Trường Giang bị tố keo kiệt, Nhã Phương lập tức đăng đàn

Hậu trường 29/08/2020 06:29

Trước lời tố của cư dân mạng, nữ diễn viên Nhã Phương lập tức đăng đàn bảo vệ.

Bên cạnh công việc của 1 diễn viên hài, MC truyền hình, Trường Giang còn được biết đến là nghệ sĩ giỏi kinh doanh. Nam danh hài có chuỗi nhà hàng mang tên "Mười Khó".

Mới đây, trong 1 bài viết của Nhã Phương chia sẻ lại hình ảnh cô cùng chồng ngồi ăn thân mật với nhân viên, cư dân mạng đã soi ra chi tiết tố vợ chồng cô keo kiệt với người làm trong nhà hàng.

Trường Giang bị tố keo kiệt, Nhã Phương lập tức đăng đàn - Ảnh 1

Cụ thể, người này bình luận: "Nhiều người thế kia mà có xíu thức ăn thì ai ăn ai đừng hả Phương?".

Đứng trước câu hỏi của người hâm mộ, Nhã Phương lập tức đăng đàn bảo vệ ông xã. Cô cho hay, một xíu thức ăn trong hình mọi người nhìn thấy là của Nhã Phương cùng Trường Giang ăn ké, thực tế nhân viên của quán múc đồ ăn vào tô và ai ăn đến đâu múc đến đó.

Nguyên văn lời phân trần của Nhã Phương: 

"Xíu thức ăn đó là của chồng em ăn ké còn nhân viên mọi người quen kiểu múc hết thức ăn vào tô mỗi người ôm 1 tô, ai ăn hết tới đâu múc thêm tới đó".

Trường Giang bị tố keo kiệt, Nhã Phương lập tức đăng đàn - Ảnh 2

Lời giải thích này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Nhã Phương cũng tiết lộ thêm, không chỉ đam mê nấu nướng cho vợ con, Trường Giang còn không ít lần nấu cho nhân viên thưởng thức.

Bằng chứng Âu Hà My – Trọng Hưng không ly thân sớm, thắm thiết đến phút cuối cùng

Dân mạng đưa ra loạt bằng chứng Âu Hà My – Trọng Hưng khá mặn nồng, không ly thân từ sớm như lời Trọng Hưng chia sẻ trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT