Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver

Hậu trường 06/08/2023 18:45

Sau thời gian ít khi chia sẻ về ông xã Hoàng Touliver và kín tiếng trong hôn nhân, thời gian gần đây, Tóc Tiên dường như cởi mở hơn về cuộc sống riêng tư của mình.

Tóc Tiên được biết đến là một trong những ca sĩ sở hữu hình thể nóng bỏng của showbiz Việt. Cô luôn dành thời gian tập luyện và thường xuyên đăng tải hình ảnh trong phòng tập. Với lợi thế đó, mỹ nhân sinh năm 1989 ưu tiên diện trang phục khoe dáng khi xuất hiện tại các sự kiện và không ngại đăng tải ảnh diện áo tắm trên trang cá nhân.

Thế nhưng nếu như trước đây Tóc Tiên chỉ đăng ảnh một mình thì thời gian gần đây, cô lại chăm chỉ đăng ảnh nóng bỏng cùng ông xã. Cách đây vài giờ, Tóc Tiên đăng tải loạt hình ảnh với bikini hồng rực, kết hợp cùng kính mát thời thượng, không ngại thể hiện tình cảm với Hoàng Touliver.

Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver - Ảnh 1Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver - Ảnh 2

Được biết để có được hình thể “vạn người mê", Tóc Tiên thường xuyên dành thời gian tập luyện. Nữ ca sĩ bố trí một phòng tập gym nhỏ tại nhà. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải hình ảnh tập luyện cùng ông xã.

Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver - Ảnh 3Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver - Ảnh 4

Ngoài ra, không ít khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hôn nhân hạnh phúc của cô với Hoàng Touliver.

Nói về việc ít chia sẻ cuộc sống vợ chồng, Tóc Tiên cho biết: “Cả hai đều không thích chia sẻ quá nhiều và thật ra cũng không có gì để chia sẻ. Hơn nữa, tôi muốn khán giả nhìn mình ở góc độ thành quả chứ không phải những chuyện riêng”.

Tóc Tiên hiếm khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng bên Hoàng Touliver - Ảnh 5

Tóc Tiên và Hoàng Touliver bén duyên cùng nhau tại chương trình The Remix 2015. Đến tháng 2.2020, cặp đôi chính thức về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Dù thành vợ chồng, cả hai cũng hạn chế xuất hiện hoặc đăng ảnh chụp cùng nhau. Thay vào đó, nữ ca sĩ “khoe” cuộc sống hôn nhân viên mãn của mình theo cách rất riêng. Đó là những bữa cơm gia đình đơn giản, bóng lưng ông xã đang chăm mèo hoặc đệm đàn từ phía xa. Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn được các “fan” tặng cho danh hiệu cặp vợ chồng “lầy lội” nhất vì thường xuyên có cách quan tâm đặc biệt bằng cách “dìm hàng” đối phương.

 

 

Kết hôn sau nhiều năm, vợ chồng Tóc Tiên - Hoàng Touliver hiếm hoi bị bắt gặp khoảnh khắc đi dự sự kiện cùng nhau

Tóc Tiên và Hoàng Touliver đến xem triển lãm cá nhân thứ 4 "Không gian khác" của họa sĩ Phạm Thanh Toàn tại TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT