Tiết lộ tham vọng lớn nhất của Meghan Markle là vượt qua mẹ chồng Công nương Diana, đứng số 1 thế giới bằng kế hoạch không tưởng

Hậu trường 09/07/2020 18:17

Meghan Markle luôn khao khát sẽ trở thành người nổi tiếng hơn cả Công nương Diana.

Trong cuốn sách mới nhất của mình, tác giả hoàng gia Lady Colin Campbell tuyên bố rằng Nữ công tước xứ Sussex muốn được yêu thích hơn Công nương Diana.

"Meghan đã bay tới Mỹ với mục tiêu là sử dụng những người dùng Instagram giỏi nhất thế giới. Meghan muốn họ giúp cô tạo lập tài khoản Instagram số 1 thế giới với lượng người theo dõi khổng lồ. Meghan muốn nổi tiếng hơn Diana", Lady Colin viết trong cuốn sách mới nhất của mình.

Tiết lộ tham vọng lớn nhất của Meghan Markle là vượt qua mẹ chồng Công nương Diana, đứng số 1 thế giới bằng kế hoạch không tưởng - Ảnh 1

Bà Lady Colin Campbell.

Meghan đưa ra yêu cầu cho các nhân viên rằng cô muốn trở thành người phụ nữ nổi tiếng nhất thế giới. Trước đó, tài khoản Instagram của nhà Sussex đã phải ngừng hoạt động vì có chứa chữ "Royal", họ không được phép sử dụng thương hiệu có chữ Hoàng gia sau khi chính thức rời khỏi vai trò là thành viên cao cấp.

Do đó, Meghan dự định sẽ lập ra một tài khoản Instagram mới sau khi ra riêng và cô đang lên kế hoạch kỹ càng cho điều này. Sắp tới, Meghan sẽ lần đầu tiên xuất hiện công khai trước công chúng với tư cách là một diễn giả với bài phát biểu được trả tiền.

Trước đó, nhiều nguồn tin thân cận hoàng gia cho biết, Meghan ngay trước khi quen biết Harry đã rất thích tìm hiểu hoàng gia Anh, đặc biệt là Công nương Diana. Meghan luôn khát khao mình sẽ trở thành một nàng công chúa đích thực. 

Trên thực tế, sau khi làm dâu hoàng gia, Meghan nhiều lần gợi nhắc đến hình ảnh của Công nương Diana thông qua các bộ trang phục tương đồng, đồng thời cô còn có nhiều hành động giống với người mẹ chồng quá cố từ việc nhận trả lời phỏng vấn công khai, tiết lộ bí mật về cuộc sống hoàng gia cho đến việc lựa chọn con đường đi riêng cho mình.

Tiết lộ tham vọng lớn nhất của Meghan Markle là vượt qua mẹ chồng Công nương Diana, đứng số 1 thế giới bằng kế hoạch không tưởng - Ảnh 2

Meghan muốn vượt qua Công nương Diana.

Tuy nhiên, nhiều chuyên gia cho rằng, Meghan hoàn toàn khác với Công nương Diana. Meghan là một người đầy toan tính với tham vọng lớn, biến mình trở thành trung tâm của mọi sự chú ý trong khi Công nương Diana luôn hết lòng vì cộng đồng xã hội, không thực dụng như con dâu của bà. Nhiều ý kiến cho rằng Meghan không thể nào vượt qua Công nương Diana vì những gì cô đã làm cho hoàng gia và nước Anh, đều khiến mọi người phải quay lưng với cô.

Sau thông tin chưa làm ra được đồng nào, Meghan Markle chính thức tuyên bố quay lại làm việc bằng sự kiện gây chú ý

Sau một thời gian rời khỏi hoàng gia, ở ẩn trong căn biệt thự triệu đô tại Mỹ, Meghan Markle chuẩn bị tái xuất với công việc đầu tiên của mình.

TIN MỚI NHẤT