Táo Quân 2019: Cô Đẩu gây chú ý với hai tạo hình trái ngược

Hậu trường 02/02/2019 06:34

Sau nhiều tranh cãi về tạo hình, trong chương trình Táo Quân 2019, Cô Đẩu gây chú ý đặc biệt vì không phải có một mà những hai tạo hình hoàn toàn trái ngược nhau.

Táo Quân 2019: Cô Đẩu gây chú ý với hai tạo hình trái ngược - Ảnh 1

Tạo hình tóc dài điệu đà của Cô Đẩu trong Táo Quân 2019.

Trong Táo Quân 2019, ở tạo hình thứ nhất, Cô Đẩu để tóc dài, mặc áo tứ thân tay thụng màu tím ở ngoài. Thân áo được thêu 3D hình phượng bay. Bên trong áo tứ thân lại là bộ… bodysuit được đính cườm vân mây một cách rất tỉ mỉ. Mái tóc cô Đẩu được bện nhiều lọn theo kiểu Châu Phi có cùng tông màu tím hoa cà với áo.

Táo Quân 2019: Cô Đẩu gây chú ý với hai tạo hình trái ngược - Ảnh 2

Tạo hình thứ hai của Cô Đẩu không liên quan gì đến bộ thứ nhất. Cô Đẩu để đầu trọc, đeo kính. Bên ngoài mặc chiếc áo bông trần. Theo như nhà thiết kế Đức Hùng, trong Táo Quân 2019, anh muốn khôi phục lại chiếc áo bông trần, loại áo ngày xưa được ông cha ta sử dụng rất nhiều.

Táo Quân 2019: Cô Đẩu gây chú ý với hai tạo hình trái ngược - Ảnh 3

Cô Đẩu đầu trọc khác hẳn với tạo hình thứ nhất.

Bên trong chiếu áo bông trần là sơ mi nhung the đen cổ điển được phối cùng quần âu màu cam neon. Cuối cùng là đôi giày thể thao mỗi chiếc một màu theo xu hướng bất đối xứng. Một bí ẩn đặc biệt nữa nằm trong chiếc áo nhung the mà đến khi Công Lý diễn xuất trong chương trình Táo Quân 2019 mới được phô bày.

Táo Quân 2019: Cô Đẩu gây chú ý với hai tạo hình trái ngược - Ảnh 4

Năm nay, theo nhà thiết kế Đức Hùng, ý tưởng của anh với Cô Đẩu trong Táo Quân 2019 là sự đa dạng, bí ẩn, khó lường, nhiều màu sắc, nhiều tầng lớp sẽ được hội tụ trong nhân vật đặc biệt này.

Có ai ngờ Công Lý là "cha đẻ" của cô Đẩu trong Táo Quân?

Dù là một món ăn tinh thần không thể thiếu nhưng có những điều ít người có thể biết về Táo Quân 2019.

TIN MỚI NHẤT