Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn

Hậu trường 17/01/2024 16:01

Lê Âu Ngân Anh cho biết chồng không ngần ngại mua nhà tặng vợ và quý tử.

Hoa hậu đại dương Lê Âu Ngân Anh lên xe hoa cùng nam MC, BTV Phan Tô Ny vào cuối tháng 11/2022. Đến tháng 12/2023 cặp đôi hạnh phúc chào đón con đầu lòng là bé trai có tên thân mật ở nhà là TiNo. Từ sau khi kết hôn, Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 ít hoạt động nghệ thuật để tập trung cho công việc giảng dạy, làm vợ và làm mẹ.

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 1
Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny là cặp đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Việt 

Mới đây, Lê Âu Ngân Anh khiến nhiều chị em ghen tỵ khi được chồng tạo bất ngờ nhân dịp chính thức bước sang tuổi 29. Theo đó, vì con trai còn nhỏ nên năm nay cả hai không thể đi du lịch xa mà thay vào đó sẽ ăn trưa cùng nhau. Đáng nói, Phan Tô Ny bất ngờ "đánh úp" tặng quà khủng là rủ vợ đi xem nhà mới, cặp đôi dự tính dọn sang vào Tết sắp tới. Ngân Anh cho biết đây là căn nhà thứ 2 của cả hai sau hơn 3 năm gắn bó.

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 2
Nhan sắc mẹ 1 con ngày càng lên hương của Lê Âu Ngân Anh

Chia sẻ trên trang cá nhân, nàng hậu viết: "Chắc là thời gian ở cữ thấy mấy lúc mình bảo thèm đi chơi như trước, sợ mình căng thẳng tinh thần nên cũng muốn làm gì đó cho mình được vui". 

 

Sáng 15/1, MC Tô Ny thủ thỉ với vợ: "Trưa mình ra ngoài đi ăn để vợ được thay đổi không khí, rồi mình đi mua nhà luôn nha. Thấy vợ bảo thích thiết kế phòng ngủ theo concept cho Ti No rồi thích có căn bếp xinh xinh để chuẩn bị cho thời gian ăn dặm vài tháng tới của Ti No, rồi để chăm quay Vlog nữa nên mấy hôm Papa cũng âm thầm xem trước vài căn có không gian rộng rãi để hôm nay tặng cho hai má con nè".

Cuối bài đăng, Ngân Anh hạnh phúc: "Vậy là Tết này, sau một năm đồng hành, gia đình mình cùng chào đón căn nhà thứ hai với sự hiện diện của thành viên thứ ba rồi nè. Tuổi mới chỉ mong mọi sự an nhiên, hạnh phúc đến với những người mình yêu thương nha!".

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 3

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 4
 Nam MC được khen chu đáo và cưng chiều vợ con

Màn chơi lớn của nam MC khiến hội chị em không khỏi ngỡ ngàng và dành nhiều lời khen cho anh vì quá chu đáo và yêu chiều vợ con hết mực. 

Được biết, tại thời điểm vợ hạ sinh quý tử, Phan Tô Ny cũng mạnh tay chi tiền mua quà giá trị tặng để mừng hạnh phúc đón con đầu lòng. 

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 5

Tâm lý như ông xã Lê Âu Ngân Anh: Mua nhà làm quà sinh nhật cho vợ, cảm thông vì hành trình làm mẹ khó khăn  - Ảnh 6
 Ngân Anh hạ sinh quý tử hồi tháng 12/2023

Để có thể hạ sinh quý tử thuận lợi, Lê Âu Ngân Anh đã gặp không ít khó khăn vì bị nhiễm siêu vi và sốt rét trong quá trình "vượt cạn". MC Tô Ny từng cho biết bản thân đã khóc nức nở vì chứng kiến vợ phải trải qua cơn đau vì việc sinh nở. Khi bước vào cuộc sống "mẹ bỉm", nàng hậu hóm hỉnh cho biết: "Mình cũng dần quen với nhịp sống mới cùng sữa và tã bỉm, có loay hoay tất bật nhưng mà phải công nhận sự hiện diện của bé con làm không khí trong nhà lúc nào cũng tràn ngập tiếng cười".

Vợ chồng Lê Âu Ngân Anh tổ chức tiệc đầy tháng hoành tráng cho quý tử đầu lòng, hé lộ tên thật đầy ý nghĩa của nhóc tì!

Hoa hậu Lê Âu Ngân Anh và Phan Tô Ny đã tổ chức tiệc cho quý tử ngay tại nhà mình. Không gian được trang trí lấy tông cam làm chủ đạo.

TIN MỚI NHẤT