Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung?

Hậu trường 01/03/2024 13:44

Thông tin về nữ ca sĩ sẽ nối gót Chi Pu tham gia show Đạp Gió ở Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm của công chúng.

Những ngày qua, mạng xã hội xôn xao với bài đăng dự đoán về dàn cast sẽ góp mặt tham gia Đạp Gió 2024. Đáng chú ý, trong danh sách này có 3 nghệ sĩ đến từ Việt Nam đó là Suni Hạ Linh, Diễm My 9x và Min. Nếu phía ekip của Min phủ nhận về lịch trình liên quan đến Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng thì theo ghi nhận mới nhất từ trang mạng xã hội xứ Trung, ca sĩ Suni Hạ Linh đã xác nhận nối gót Chi Pu, tham gia mùa giải năm nay.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 1
Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 2
Theo ghi nhận mới nhất từ trang mạng xã hội xứ Trung, ca sĩ Suni Hạ Linh đã xác nhận nối gót Chi Pu, tham gia mùa giải năm nay 

Theo thông tin từ Znews, sáng 1/3, Suni Hạ Linh xuất hiện tại một sân bay của Trung Quốc. Đây cũng là địa điểm ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5. Chương trình năm nay có tên gọi Đạp gió 2024. Theo China Times, cũng tại sân bay này vào tối 29/2 và sáng nay, hàng loạt nghệ sĩ khác xuất hiện như Thái Văn Tịnh, Chu Dương Thanh, Trần Hạo Vũ, Trương Dư Hi… Việc này được xem như là các nghệ sĩ này sẽ góp mặt trong Đạp gió 2024.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 3
Sáng 1/3, Suni Hạ Linh xuất hiện tại một sân bay của Trung Quốc. Đây cũng là địa điểm ghi hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 5

Thông tin Suni Hạ Linh nối gót Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả. Phía nữ ca sĩ chưa có phản hồi chính thức với truyền thông trong nước về tin đồn này. Trong lúc chờ đợi thông tin chính thức thì cư dân mạng bàn luận về profile của giọng ca sinh năm 1993.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 4
Thông tin Suni Hạ Linh nối gót Chi Pu tham gia Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng mùa 5 đang được cư dân mạng bàn tán rôm rả

Suni Hạ Linh xuất phát điểm từ những chương trình tuyển chọn tài năng hơi hướng Kpop. Cô được biết đến lần đầu khi đạt Á quân tại chương trình Kpop Star Hunt Season 2 năm 2012 (vòng tuyển tại Việt Nam). Suni Hạ Linh là 1 trong 2 tài năng Việt lọt vào vòng tuyển Kpop Star Hunt ở Hàn Quốc cùng với 14 thí sinh khác từ khắp châu Á, dừng chân ở Top 16.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 5
Phía nữ ca sĩ chưa có phản hồi chính thức với truyền thông trong nước về tin đồn này

Liên tiếp trong 2 năm 2014 - 2015, Suni Hạ Linh chăm chỉ tham gia các cuộc thi âm nhạc như Ngôi Sao Việt, Chinh Phục Ước Mơ (tổ chức tại Hàn Quốc). Suni Hạ Linh ảnh hưởng lớn bởi phong cách Kpop. Đặc biệt, cô nàng từng là thực tập sinh dưới trướng FNC Academy, cùng thời với nhóm nữ đình đám AOA.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 6
Suni Hạ Linh là 1 trong 2 tài năng Việt lọt vào vòng tuyển Kpop Star Hunt ở Hàn Quốc cùng với 14 thí sinh khác từ khắp châu Á, dừng chân ở Top 16. Tuy nhiên sau thời gian dài theo đuổi ước mơ thần tượng, Suni Hạ Linh đã về nước và trở thành nghệ sĩ solo vào năm 2015

Tuy nhiên sau thời gian dài theo đuổi ước mơ thần tượng, Suni Hạ Linh đã về nước và trở thành nghệ sĩ solo vào năm 2015. Thời gian đầu, tên tuổi cô nàng chưa mấy ấn tượng. Và sau nhiều năm ca hát, cô bỏ túi riêng cho mình nhiều bản hit như Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi, Chẳng Thể Là Ai Khác, Em Đã Biết, Say Yes, Không Sao Mà Em Đây Rồi, Cứ Chill Thôi... Trong vài năm trở lại đây, Suni Hạ Linh còn để lại nhiều dấu ấn khi tham gia loạt series ca hát ngoài trời.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 7
Sau nhiều năm ca hát, cô bỏ túi riêng cho mình nhiều bản hit như Cảm Ơn Người Đã Rời Xa Tôi, Chẳng Thể Là Ai Khác, Em Đã Biết, Say Yes, Không Sao Mà Em Đây Rồi, Cứ Chill Thôi...

Tỷ Tỷ đạp gió là chương trình nghiêng về thế mạnh biểu diễn, Chi Pu từng có nhiều màn thể hiện ấn tượng khi cùng tranh tài với các tỷ tỷ xứ Trung như múa vòng, nhào lộn, múa cột,... Khán giả khá e ngại khoản nhảy múa của Suni Hạ Linh bởi từ ngày hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cô vẫn luôn hát ballad. Các sân khấu của cô nàng cũng không phô diễn nhiều vũ đạo phức tạp. Tuy nhưng, ít ai biết, Suni Hạ Linh lớn lên từ cái nôi nghệ thuật khi cả bố mẹ và chị đều là những nghệ sĩ múa.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 8
Khán giả khá e ngại khoản nhảy múa của Suni Hạ Linh bởi từ ngày hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, cô vẫn luôn hát ballad. Các sân khấu của cô nàng cũng không phô diễn nhiều vũ đạo phức tạp

Do đó, khả năng nhảy của Suni Hạ Linh đã được hình thành từ sớm. Trên MXH, Suni cũng thường đu dance challange. Trong một số video tập nhảy, Suni Hạ Linh khoe những bước nhảy dứt khoát, chuyển động cơ thể mượt mà dù ít khi thực hiện vũ đạo mạnh trên sân khấu. 

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 9
 Trong một số video tập nhảy, Suni Hạ Linh khoe những bước nhảy dứt khoát, chuyển động cơ thể mượt mà dù ít khi thực hiện vũ đạo mạnh trên sân khấu

Nữ ca sĩ sinh năm 1993 bước vào làng nhạc với hình ảnh cá tính, đậm chất dancer hơn ca sĩ. Dần dà, Suni Hạ Linh "lột xác" hơn sang một "nàng thơ" trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn. Đây cũng là hình tượng nổi tiếng nhất, khiến Suni Hạ Linh trở thành "crush quốc dân" của nhiều người và được giữ vững cho đến thời điểm hiện tại.

Sao nữ Vbiz này chính thức 'nối gót' Chi Pu tham gia Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng 2024 tại xứ Trung? - Ảnh 10
Suni Hạ Linh "lột xác" hơn sang một "nàng thơ" trong trẻo, nhẹ nhàng và đầy lãng mạn

Thành công của Chi Pu cũng giúp Đạp Gió 2023 đã góp phần giúp chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả Việt. Người hâm mộ hy vọng Suni Hạ Linh sẽ tiếp tục giúp làng giải trí Việt ghi dấu ấn ở quốc tế - như cách Chi Pu đã từng làm được.

Min chính thức phản hồi tin 'nối gót' Chi Pu đạp gió rẽ sóng ở xứ Trung năm 2024

MXH xứ Trung xôn xao với bài đăng về dàn cast được cho sẽ góp mặt tham gia Đạp Gió 2024. Đáng chú ý, trong danh sách này có 3 nghệ sĩ đến từ Việt Nam đó là Suni Hạ Linh, Diễm My 9x và Min.

TIN MỚI NHẤT