Phi Thanh Vân: 'Tôi phải đánh đổi quá nhiều máu thịt để được xinh đẹp'

Hậu trường 24/07/2019 11:22

Để có được nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp thành công như hiện tại, diễn viên Phi Thanh Vân đã bỏ ra không ít tâm huyết và tiền bạc.

Là người đẹp nhiều thị phi của làng giải trí nhưng không thể phủ nhận rằng Phi Thanh Vân đã thành công trong việc tạo hiệu ứng truyền thông. Dù không còn tham gia nhiều vào các hoạt động của showbiz nhưng mỗi khi xuất hiện, cô vẫn thu hút sự chú ý của mọi người.

Mới đây nhất, bà mẹ đơn thân nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng khi trải lòng về chặng đường dài để có được sắc vóc xinh đẹp và sự nghiệp rực rỡ như hiện tại khi đi lên từ hai bàn tay trắng.

Mở đầu bài viết, "Nữ hoàng dao kéo" kể về những vất vả lúc chưa nổi tiếng: "Lớn lên từ hai bàn tay trắng, Vân đã phải đánh đổi quá nhiều máu thịt để được xinh đẹp; và nổi tiếng là cả một quá trình 29 năm khổ luyện, lăn lộn với nghề, từ khi giá cát sê chỉ 30 ngàn đồng đến con số lớn hơn gấp bội".

phi thanh van 1
Phi Thanh Vân rút ra kinh nghiệm xương máu sau hơn 20 năm thăng trầm - Ảnh: FBNV

Và khi lấn sân sang kinh doanh, nữ diễn viên cũng gặp không ít trở ngại, từng thất bại: "Để trở nên thành công trong kinh doanh Vân cũng phải trả giá quá đắt cho chính những vất vả trên đường khởi nghiệp. Những vấp ngã và cả những mỏi mệt, những tiền tỷ cứ đội nón ra đi chẳng thấy quay về!

Khóc nhiều lắm, mệt mỏi lắm, suy tư lắm, nhưng vẫn phải chọn tiếp con đường đứng dậy và đi tiếp.

Vì đơn giản kiểu gì cũng phải đi tiếp, nên vừa lết, vừa bò, vừa quỳ gối khóc lóc vật vã mà đi tiếp! Hay vui vẻ, hạnh phúc, hiên ngang mà đi tiếp... thì hãy chọn 1 cách đi cho chuẩn nhất để đi!".

phi thanh van 2
Cô tự hào khi là một người mẹ đơn thân thành công, xinh đẹp - Ảnh: FBNV

Từ đó, bà mẹ một con cũng gửi đến các bạn trẻ lời khuyên chân thành nhất. Cô nhắn nhủ: "Đấy là kinh nghiệm xương máu Vân mong muốn các bạn trẻ hãy đứng dậy sau những thất bại khi gặp trên đường đời, bởi vì chẳng có ai thành công mà chưa từng đôi ba lần thất bại, chẳng ai thành tỷ phú mà chưa trải qua cảm giác phá sản hay chí ít là đứng bên bờ vực của phá sản.

Nên hãy mỉm cười với bất hạnh trong số phận vì điều đó dạy ta trưởng thành và thành công. Chúng ta sinh ra giàu hay nghèo không phải lỗi của chúng ta! Nhưng chúng ta chết đi trong nghèo khó thì chắc chắn là lỗi của chúng ta! Đừng bao giờ đổ thừa cho hai chữ: Số Phận".

phi thanh van 3
Ở tuổi 37, nữ diễn viên trải qua gần 20 lần 'dao kéo' để trở nên xinh đẹp hơn - Ảnh: FBNV

Thất bại trong hai cuộc hôn nhân, hiện Phi Thanh Vân đang làm mẹ đơn thân. Cô vừa chăm sóc con trai Tấn Đức, vừa lo việc kinh doanh riêng. Chân dài này từng chia sẻ cô vẫn chưa nghĩ đến chuyện tái hôn dù có rất nhiều đàn ông thành đạt theo đuổi.

“Nữ hoàng dao kéo” Phi Thanh Vân khẳng định không phải tuýp phụ nữ mê đại gia

Phi Thanh Vân tự tin cho biết, hiện tại xung quang cô lúc nào cũng có đại gia theo đuổi. Thay vì tìm kiếm tình yêu mới, cô dành thời gian chăm sóc cho bản thân.

TIN MỚI NHẤT