'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai

Hậu trường 26/05/2024 16:15

Ông xã Đoàn Di Băng còn có những hành động quan tâm đến vợ từng li từng tí ngay sau khi chuyển phôi thành công, khiến dân tình ganh tỵ.

Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân Quốc Vũ đã có 3 cô con gái xinh xắn là Hana, Yuki và bé Bing Bing. Sau sinh bé Bing Bing không lâu, nữ ca sĩ từng khiến khán giả không khỏi xót xa khi cho biết đã "sẩy thai" con thứ 4 vì thai nhi không có nhịp tim.

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 1
Đoàn Di Băng và ông xã doanh nhân Quốc Vũ đã có 3 cô con gái xinh xắn là Hana, Yuki và bé Bing Bing

 

Nỗi đau mất con luôn theo nên Đoàn Di Băng muốn mang thai thêm lần nữa. Cô quyết định có thêm con bằng phương pháp IVF. Sau vài tháng mong đợi, Đoàn Di Băng đã tiến hành chuyển thành công 2 phôi và được ông xã cưng chiều hết mực.

Để có được 2 phôi khoẻ mạnh cấy vào cơ thể Đoàn Di Băng như hiện tại, cô đã trải qua nhiều ngày mong đợi sau quá trình canh trứng, tiêm kích trứng. Nữ đại gia quận 7 cho biết, cô đã hút được 5 trứng thay vì 8 trứng như siêu âm. Cô cũng chia sẻ, hành trình kích và hút trứng với cô khá nhẹ nhàng.

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 2
Sau lần sảy thai, Đoàn Di Băng quyết định có thêm con bằng phương pháp IVF

 

Lần mang thai thứ 4, ông xã Đoàn Di Băng trăn trở vì sợ ảnh hưởng đến sức khoẻ của vợ. Doanh nhân Quốc Vũ xúc động: "Anh thương vợ anh lắm. Anh đã từng bảo sẽ không để bà ấy (ý chỉ Đoàn Di Băng ) đẻ nữa vì sức khỏe. Nhưng bà ấy quyết dưỡng sức lại và sinh tiếp cho anh.

Chỉ số trứng xuống rất thấp, từng sảy thai nạo thai 1 lần khiến thành tử cung mỏng. Liệu có cơ hội nào cho lần này không mọi người? Nhưng bà ấy nói hãy cho em thử. Dù kết quả có thế nào em cũng hứa sẽ không đau lòng. Mọi người thương bà ấy và cùng anh chúc vợ anh may mắn nha...".

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 3
Ông xã Đoàn Di Băng xúc động khi vợ mang thai lần 4

 

Không những thế, ông xã Đoàn Di Băng còn có những hành động quan tâm đến vợ từng ly từng tí ngay sau khi chuyển phôi thành công. Cụ thể trong một đoạn camera trích xuất ở phòng khách được Đoàn Di Băng đăng tải, sau khi bà mẹ 3 con ngâm chân với nước gừng ấm xong, cô được chồng doanh nhân lấy khăn lau chân nhẹ nhàng cho vợ, cứ một lúc anh lại chạy đến ôm và xoa bụng vợ.

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 4

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 5
Ông xã Đoàn Di Băng còn có những hành động quan tâm đến vợ từng ly từng tí ngay sau khi chuyển phôi thành công

 

Đoàn Di Băng chia sẻ: “Sau chuyển phôi cần làm gì? Đi đứng nhẹ nhàng, ngâm chân nước gừng ấm ngày 2 lần, giữ tinh thần thật vui vẻ không căng thẳng và một chiếc chồng thật cưng chiều vợ”.

Đáng chú ý, gần đây, ông xã Đoàn Di Băng còn “tậu” hẳn chiếc xế hộp “sang - xịn - mịn” để cho vợ bầu đi lại thoải mái hơn khi trong giai đoạn mang thai. Anh cho biết: "Giai đoạn này vợ cần đi êm ái. Chồng mua cho vợ nè. Xe đang về, vợ chịu khó chờ tầm tháng nữa nha".

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 6
 Ông xã Đoàn Di Băng còn “tậu” hẳn chiếc xế hộp xịn để cho vợ bầu đi lại thoải mái

 

Dù mới chỉ chuyển phôi chưa lên 2 vạch thử thai nhưng doanh nhân Quốc Vũ đã chuẩn bị cho vợ một xấp túi để phòng trường hợp nôn ói khi ốm nghén. Không ít cư dân mạng phải bật cười vì hành động lo xa này của ông xã Đoàn Di Băng dành cho vợ.

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 7
Chồng Đoàn Di Băng đã chuẩn bị cho vợ một xấp túi để phòng trường hợp nôn ói khi ốm nghén

 Ngay cả khi Đoàn Di Băng bị cư dân mạng soi mói về nhan sắc, doanh nhân Quốc Vũ liền có động thái bênh vợ: “Anh thấy đẹp là được rồi. Với lại những lúc này người lịch sự sẽ dành một lời động viên. Bả đã vì con chích đủ thứ thuốc vô người để lên 1 lèo 5,7kg. Vừa chuyển phôi xong khóc cười lẫn lộn và vô soi chê cho được”, chồng Đoàn Di Băng đáp trả một bình luận trên mạng xã hội.

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 8
Đoàn Di Băng bị cư dân mạng soi mói về nhan sắc, doanh nhân Quốc Vũ liền có động thái bênh vợ

 

Ca sĩ Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ đã có hơn 12 năm hôn nhân hạnh phúc. Thời gian qua, cuộc sống giàu có, xa hoa của gia đình nữ đại gia nhận về nhiều sự quan tâm từ công chúng. 

'Nữ đại gia quận 7' Đoàn Di Băng được chồng doanh nhân chăm bẵm từng li từng tí sau khi chuyển phôi thai - Ảnh 9
Gia đình nhỏ của Đoàn Di Băng

 

Để nói về sự giàu có của Đoàn Di Băng có lẽ sẽ phải tốn kha khá thời gian bởi khối tài sản khổng lồ của cô được tăng lên theo từng ngày. Nữ đại gia không ngần ngại chi 400 tỷ để xây lâu đài, sở hữu dàn siêu xe hàng chục tỷ đồng, hay có những lần "vui tay" mua hộp phụ kiện Dior 200 triệu chỉ để... đặt trong toilet.

 

Bà mẹ 3 con giàu nức tiếng Đoàn Di Băng tự tiêm kích trứng tại nhà, chuẩn bị hành trình đón con thứ 4

Nữ đại gia nhắn nhủ với fan hâm mộ “mấy bà chúc tui may mắn trên hành trình này đi”, kèm theo đó là video quay lại cảnh Đoàn Di Băng trực tiếp cầm kim tiêm vào vùng bụng của mình.

TIN MỚI NHẤT