Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu

Hậu trường 03/03/2024 08:26

Lan Khuê, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Phanh Lee… dường như đã “đổi đời” sau khi kết hôn với chồng giàu có.

Hoa khôi Lan Khuê

Lan Khuê bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 2012 và liên tục gặt hái những giải thưởng từ trong nước ra châu lục.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lan Khuê bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân John Tuấn Nguyễn vào năm 2018. Chồng của Lan Khuê là cháu nội của bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực lãnh đạo tập đoàn Toàn Cầu, nữ doanh nhân đi đầu trong lĩnh vực bất động sản, nhà máy và ngân hàng nổi tiếng trên thương trường.

Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 1

Sau khi du học tại Canada về, John Tuấn Nguyễn tiếp quản một phần việc kinh doanh của gia đình. Từ khi đó, Lan Khuê được quan tâm hơn về cuộc sống làm dâu hào môn.

Sau khi kết hôn, Lan Khuê dần hạn chế các hoạt động trong giới giải trí.

Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 2

Cô còn được ngưỡng mộ bởi cuộc sống sang chảnh, đẳng cấp phú bà trong biệt thử dát vàng. Cơ ngơi của vợ chồng Lan Khuê sinh sống có view bạc tỷ ở TP.HCM. Không chỉ tòa biệt thự nguy nga hệt cung điện hoàng gia khi có cả khoảng sân rộng rãi với nhiều cây xanh, đài phun nước lớn,...

Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 3

Trên trang cá nhân, Lan Khuê thường xuyên khoe hình ảnh cuộc sống viên mãn và giàu có. Người đẹp còn sở hữu bộ sưu tập đồ hiệu đắt đỏ, đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Vợ chồng Lan Khuê còn đi du lịch sang chảnh ở những địa điểm trong nước và nước ngoài.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lên xe hoa cùng doanh nhân Nguyễn Trung Tín (sinh năm 1987) vào tháng 10.2017. Anh là con trai duy nhất của bà Dương Thanh Thủy, người sáng lập tập đoàn Trung Thủy.

Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 4

Được biết, doanh nhân Nguyễn Trung Tín từng tốt nghiệp Đại học Melbourne (Úc) với bằng thạc sĩ Thương mại. Anh còn gây chú ý khi vào Top 30 người trẻ thành đạt trong cuộc bình chọn của Forbes Việt Nam vào tháng 2.2015. Cơ ngơi của gia đình chồng Đặng Thu Thảo gồm nhiều tòa cao ốc lớn nằm ở vị trí đắc địa ở cả Hà Nội và TP.HCM.

 Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 5

Từ khi về chung nhà với đại gia, cô hạn chế xuất hiện trên mạng xã hội cũng như cập nhật tình hình cuộc sống hiện tại. Tuy nhiên, thông qua những lần xuất hiện hiếm hoi, khán giả một phen ngỡ ngàng khi chứng kiến cuộc sống xa hoa của cặp vợ chồng này.

 Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 6

Hoa hậu Đặng Thu Thảo hiện đang sống cùng chồng trong một biệt thự rộng lớn tại TP.HCM. Đây được xem là khu đất đắt đỏ, thuộc dạng bề thế. Không chỉ ở nhà sang, nàng hậu còn thường xuyên di chuyển bằng xế hộp đắt tiền.

Diễn viên Phanh Lee

Phanh Lee (tên thật là Lê Phương Anh) vừa gây xôn xao dư luận khi tổ chức đám cưới khủng cùng chồng đại gia. Đáng chú ý hơn, quy định “đặc biệt” khi tham dự lễ cưới với dòng chữ “Không mừng phong bì".

 Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 7

Tất cả được miễn phí, khách mời được tặng 4 ngày nghỉ ngơi tại resort do nhà chồng cô sở hữu. Các nghệ sĩ tham dự có "cá sấu chúa" Quỳnh Nga, diễn viên Việt Anh, Lã Thanh Huyền, Huyền Lizzie… Mặc dù tỏ ra khá kín tiếng về danh tính ông xã, tuy nhiên, lai lịch của người đàn ông này nhanh chóng được người hâm mộ phát hiện.

 Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 8

Chồng của Phanh Lee là doanh nhân Nguyễn Thành Nam (sinh năm 1986), Tổng giám đốc CTCP Đầu tư phát triển và Xây dựng Thành Đô (Empire Group, chủ đầu tư dự án Cocobay Đà Nẵng). Được biết, anh là con trai của ông Nguyễn Đức Thành, hiện đang giữ chức chủ tịch tập đoàn.

 Những mỹ nhân Việt hoá “phú bà” khi lấy chồng siêu giàu - Ảnh 9

Sau khi kết hôn, Phanh Lee thường xuyên chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân nhưng cheo khéo mặt chồng và hai con.

Loạt mỹ nhân 'vũ trụ VTV' là mẹ đơn thân, tài sắc vẹn toàn, thu nhập hàng trăm triệu mỗi tháng

Quỳnh Lương, Huyền Lizzie và những mỹ nhân phim "giờ vàng" VTV đều là những mẹ đơn thân sở hữu nhan sắc xinh đẹp và sự nghiệp rộng mở.

TIN MỚI NHẤT