Ngọc Trinh 'vừa kín vừa thoáng' trong bộ ảnh sau biến cố, tự tin khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi'

Hậu trường 18/03/2024 20:38

Ngọc Trinh của hiện tại được cư dân mạng nhận xét rằng điềm đạm, trưởng thành hơn. Thay bằng những shoot hình sexy, quyến rũ thì người đẹp dường như có phần kín đáo hơn trong những bức hình đăng tải trên mạng xã hội.

Trên trang cá nhân mới đây, người mẫu quê Trà Vinh vừa tung bộ ảnh được chụp sau khi cô tự do trở về nhà. Khác với phong cách nóng bỏng hết nấc như trước, lần này Ngọc Trinh diện trang phục kín đáo với bộ váy đen tay dài, cổ cao phối cùng tất da đen. 

 

Dù trang phục “kín cổng cao tường” nhưng cô nàng vẫn khéo khoe được đường nét cơ thể quyến rũ, đặc biệt là vòng eo thon thả, gần như không có mỡ thừa.  

Ngọc Trinh 'vừa kín vừa thoáng' trong bộ ảnh sau biến cố, tự tin khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' - Ảnh 1Ngọc Trinh 'vừa kín vừa thoáng' trong bộ ảnh sau biến cố, tự tin khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' - Ảnh 2
Dù trang phục “kín cổng cao tường” nhưng cô nàng vẫn khéo khoe được đường nét cơ thể quyến rũ

Nói về quan điểm hạnh phúc, Ngọc Trinh đồng quan điểm với định nghĩa rằng sẽ có hai cô gái có quan niệm khác nhau về hạnh phúc. Cô gái thứ nhất coi hạnh phúc chính là năng lực, cô gái thứ hai lại coi hạnh phúc là một loại may mắn.

 

Ngọc Trinh bày tỏ: "Cô gái thứ nhất luôn tự dặn mình phải không ngừng nỗ lực mỗi ngày, tự đặt ra tiêu chí cho bản thân rằng hôm nay phải xinh đẹp hơn hôm qua một chút, hiểu biết nhiều hơn hôm qua một chút, hoàn thiện bản thân hơn hôm qua một chút. Cuộc sống với cô gái này không phải những ngày hưởng thụ, mà là vô vàn khó khăn lẫn áp lực. Bù lại, cô ấy sẽ nhanh thôi khẳng định được giá trị của bản thân mình. Vì đơn giản cô ấy chưa bao giờ dừng lại hay mong đợi ai đó đem hạnh phúc đến đặt vào tay mình.

Cô gái thứ hai không bận tâm điều đó, chỉ muốn thử vận may. Như thể đứng giữa chợ mà lựa chọn, nếu không phải người này thì chắc là người kia rồi. Cứ thế, cô ấy tận dụng những gì bản thân mình sẵn có, là một trái tim mỏng manh ngây thơ và một tâm hồn lương thiện, mong sẽ tìm được ai đó thật lòng mang hạnh phúc tới cho mình. Tiếc thay, vận may có vẻ hết lần này tới lần khác ngoảnh mặt. Cô ấy đem lòng yêu ai thì người ấy lại mang về toàn nước mắt. Hạnh phúc như thể cứ lẩn tránh, trêu đùa với cô ấy hoài.

Theo thời gian thì cô gái thứ nhất, càng ngày bản lĩnh càng lớn, tới lúc thực sự trưởng thành thì không còn quá bận tâm tới việc ai đó mang cho mình hạnh phúc nữa, thậm chí còn ung dung ngồi cười mấy người chê mình "ế", vì tự thân cô ấy hạnh phúc với sự nghiệp, cuộc sống đủ đầy của mình rồi.

Còn cô gái thứ hai, bao năm nhìn lại vẫn dậm chân tại chỗ. Lúc nào cô ấy cũng loay hoay sợ người khác bỏ mình, không hiểu vì sao người ta lại không trân trọng tình cảm của mình. Vì yêu ai cũng thất bại nên tự ti cứ thế tăng dần lên, nhìn đâu cũng thấy những điều tiêu cực. Cô ấy dần không còn niềm tin vào cái gọi là hạnh phúc nữa".

Sau cùng, Ngọc Trinh rút ra rằng mình chính là cô gái thứ nhất, cũng chính là cô gái thứ hai. Bởi, đôi khi cô gái thứ hai là hiện tại của bạn, cô gái thứ nhất lại chính là tương lai của bạn. Cuộc đời của bạn không phải trò may rủi, tất cả là do bạn chọn mà thôi. 

Ngọc Trinh 'vừa kín vừa thoáng' trong bộ ảnh sau biến cố, tự tin khẳng định: 'Cuộc đời không phải trò may rủi' - Ảnh 3
Sau biến cố bị phạt 1 năm tù treo, cuộc sống hiện tại của người mẫu Ngọc Trinh vẫn thu hút sự chú ý của cư dân mạng

 

Sau khi được về nhà và nhận án treo, Ngọc Trinh từng cho biết cô vẫn chưa quen với nhịp sống, cần thêm thời gian để bắt đầu trở lại. Khi vào set chụp, nữ người mẫu đã chọn phong cách nhẹ nhàng, tạo dáng không quá nóng bỏng như trước đây. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn dành nhiều thời gian ở cạnh gia đình và bạn bè thân thiết. Trên trang cá nhân, cô nàng vừa chia sẻ loạt ảnh đi du lịch nghỉ dưỡng ở biển cùng gia đình. 

Một nam nhạc sĩ Vbiz thẳng thắn lên án hành động leo ban công của Nam Em, khẳng định sẽ làm việc này nếu cô tái diễn?

Tối 16/3, Nam Em bất ngờ mở một buổi phát trực tiếp nhưng không nói chuyện với khán giả mà leo khỏi ban công. Sau đó, người xem hoang mang khi không thấy người đẹp Tiền Giang quay trở lại nhà.

TIN MỚI NHẤT