Meghan Markle lại bị chỉ trích khi vô duyên "chiếm sóng" đúng vào ngày sinh nhật của mẹ chồng

Hậu trường 18/07/2020 17:34

Mới đây, trong ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 73 của bà Camilla, Meghan Markle lại chia sẻ thông tin mới lên truyền thông nhưng bị dư luận chỉ trích gay gắt.

Vào ngày 17/7, bà Camilla, vợ của Thái tử Charles, đã chính thức bước sang tuổi 73. Theo truyền thống của hoàng gia, Cung điện đã chia sẻ bức chân dung mới nhất của bà nhân dịp đặc biệt này.

Nữ công tước xứ Cornwall xuất hiện rạng rỡ trong chiếc áo sang trọng, đứng giữa tán cây xanh mát. Người phụ nữ 73 tuổi nở nụ cười rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Hoàng gia Anh và vợ chồng Công nương Kate đã đăng tải những hình ảnh về bà Camilla và gửi lời chúc mừng sinh nhật trang trọng đến bà.

Meghan Markle lại bị chỉ trích khi vô duyên 'chiếm sóng' đúng vào ngày sinh nhật của mẹ chồng - Ảnh 1

Bức ảnh mới nhất của bà Camilla nhân dịp sinh nhật ngày 17/7.

Trong khi đó, nhà Sussex lại không hề có động thái gửi lời chúc mừng đến bà Camilla, người từng tạo điều kiện để chào đón Meghan khi cô mới bước chân về làm dâu hoàng gia. Trái lại, theo thói quen cũ, Meghan lại tiếp tục "chiếm sóng" trong ngày trọng đại của mẹ chồng bằng cách nhờ bạn thân chia sẻ thông tin mới nhất liên quan đến nhà Sussex.

Theo đó, người bạn thân tiết lộ rằng Meghan Markle đã quyết định để chú chó cứu hộ Bogart mà mình yêu quý ở Canada, chỉ mang theo chó cưng Beagle Guy đến Mỹ vì Bogart không thân thiện với Harry. Chính vì vậy, Meghan buộc phải đưa ra sự lựa chọn để "giữ hòa khí gia đình".

"Meghan yêu quý Bogart, nhưng nguyên nhân khiến cô quyết định không đưa con vật về Mỹ cùng là bởi mối quan hệ của nó với Harry. Bogart chẳng bao giờ thích hay yêu mến Harry trong khoảng thời gian cặp vợ chồng ở Canada. Bogart chưa từng thích Harry. Meghan từng nhiều lần nói sẽ không công bằng khi đưa Bogart sang Mỹ bởi thái độ của nó đối với chồng cô", nguồn tin nói với Sun.

Meghan Markle lại bị chỉ trích khi vô duyên 'chiếm sóng' đúng vào ngày sinh nhật của mẹ chồng - Ảnh 2

Meghan yêu quý Bogart nhưng lại quyết định để nó ở Canada vì không hợp với Harry.

Thông tin này của Meghan được đưa ra đúng vào dịp sinh nhật của bà Camilla đã bị cộng đồng mạng lên án là phản cảm. Rõ ràng chuyện chó cưng của Meghan không thích Harry cũng trở thành cái cớ để cô xuất hiện trên truyền thông, thu hút sự chú ý của mọi người. Nhiều ý kiến cho rằng, đã đến lúc Meghan nên dừng hành động thích làm lu mờ người khác của mình, nhất là đối với các thành viên hoàng gia nếu không cô sẽ nhận lấy cái kết không mấy vui vẻ sau này.

Hành động tinh tế của công chúa nước Anh ngay trong hôn lễ của mình khiến Meghan Markle bị nhắc tên và hẳn phải rất xấu hổ

Công chúa Beatrice đã có hành động vô cùng tinh tế ngay trong ngày trọng đại của mình khiến người hâm mộ khen ngợi hết lời.

TIN MỚI NHẤT