Công chúa nước Anh bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư với những điều đặc biệt chưa từng có, khác xa so với đám cưới của Meghan Markle

Hậu trường 18/07/2020 09:34

Vợ chồng Nữ hoàng Anh đã đích thân góp mặt vào hôn lễ của cháu gái yêu quý diễn ra vào ngày 17/7.

Vào trưa ngày 17/7 (giờ địa phương), Công chúa Beatrice, cháu gái Nữ hoàng Anh, đã chính thức kết hôn với doanh nhân bất động sản Edoardo Mapelli Mozzi trong một hôn lễ riêng tư.

Vợ chồng Nữ hoàng Anh cùng khoảng 20 vị khách mời thân thiết đã góp mặt tham dự hôn lễ đặc biệt này. Cặp đôi đã cùng nhau nói: "Tôi đồng ý" trước sự chứng kiến bởi những người thân yêu của họ tại một nhà nguyện nhỏ thuộc lâu đài Windsor.

Ban đầu cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ tại Cung Điện Thánh James vào ngày 29/5. Tuy nhiên do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên buổi lễ của họ bị hoãn lại và buộc phải chuyển sang địa điểm với quy mô khách mời nhỏ hơn. Hiện danh sách khách mời trong hôn lễ của Công chúa Beatrice chưa được tiết lộ.

Công chúa nước Anh bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư với những điều đặc biệt chưa từng có, khác xa so với đám cưới của Meghan Markle - Ảnh 1

Công chúa Beatrice và vị hôn phu trong ảnh đính hôn.

Công chúa nước Anh bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư với những điều đặc biệt chưa từng có, khác xa so với đám cưới của Meghan Markle - Ảnh 2

Địa điểm diễn ra hôn lễ của cặp đôi.

Một người bạn thân thiết của Công chúa nước Anh tiết lộ với The Sun: "Hôn lễ diễn ra bất ngờ không được thông báo trước. Cặp đôi chọn ngày này vì họ rất muốn có sự góp mặt của vợ chồng Nữ hoàng Anh trước khi người đứng đầu hoàng gia chuẩn bị đến Balmoral để nghỉ hè theo truyền thống. Rất nhiều người đã bày tỏ sự thất vọng vì hôn lễ diễn ra quá riêng tư. Tuy nhiên, họ giống như bao gia đình khác chỉ muốn có một hôn lễ với những kỷ niệm tuyệt vời bên người thân".

Hôn lễ của Công chúa Beatrice khác xa so với đám cưới của Meghan cùng với Hoàng tử Harry diễn ra vào năm 2018. Đám cưới của nhà Sussex được truyền hình trực tiếp với dàn khách mời là những ngôi sao nổi tiếng, Meghan chỉ có người thân duy nhất là mẹ đẻ tham dự. Cung điện Buckingham cũng đã xác nhận về việc hôn lễ đã được diễn ra.

"Lễ cưới riêng tư của Công chúa Beatrice và Edoardo Mapelli Mozzi diễn ra vào lúc 11h ngày 17/7 tại nhà nguyện Hoàng gia All Saints tại Royal Lodge, Windsor. Buổi lễ có sự tham gia của Nữ hoàng, Công tước xứ Edinburgh và các thành viên trong gia đình. Hôn lễ diễn ra đúng theo chỉ dẫn của chính phủ", cung điện hoàng gia thông báo.

Truyền thông Anh đã chụp được khoảnh khắc vợ chồng Nữ hoàng Anh ngồi trong xe hơi di chuyển đến địa điểm tổ chức hôn lễ. Hiện hình ảnh trong lễ cưới đặc biệt này vẫn được giữ kín.

Công chúa nước Anh bất ngờ tổ chức hôn lễ riêng tư với những điều đặc biệt chưa từng có, khác xa so với đám cưới của Meghan Markle - Ảnh 3

Hình ảnh hiếm hoi về vợ chồng Nữ hoàng Anh trong hôn lễ riêng tư của cháu gái.

Công chúa Beatrice sinh năm 1988, là con gái đầu của hoàng tử Andrew, cháu nội của nữ hoàng Elizabeth II. Cô đứng vị trí thứ 9 trong danh sách kế vị ngai vàng. Công chúa Anh hẹn hò doanh nhân Edoardo Mapelli Mozzi vào năm 2018. Cặp đôi sau đó đã đính hôn vào tháng 9/2019 và xuất hiện công khai tại nhiều sự kiện.

Meghan Markle muốn tranh cử chức Tổng thống Mỹ và hiện đã có một đội ngũ vô cùng hùng hậu

Theo nguồn tin thân cận, Meghan Markle đang xem xét việc chạy đua vào Nhà Trắng, trở thành Tổng thống của nước Mỹ.

TIN MỚI NHẤT