Meghan Markle gây sóng gió với phát ngôn bản thân quá nổi tiếng để gia nhập "hội bỉm sữa", so với Công nương Kate mới thấy thật khác biệt

Hậu trường 13/07/2020 11:30

Tự nói rằng mình quá nổi tiếng để gia nhập hội bỉm sữa, Meghan Markle đã nhận vô số "gạch đá" của cộng đồng mạng.

Mới đây, một người bạn thân của Meghan Markle tiết lộ rằng cô lo con trai Archie thiếu kỹ năng xã hội vì cậu bé không tiếp xúc với các bạn đồng trang lứa nhưng lại tự nhận bản thân quá "nổi tiếng" để gia nhập "hội bỉm sữa", đưa con trai đi giao lưu. Meghan cho rằng cô không thể làm những việc bình thường như bao người mẹ khác.

Chính câu nói này của Meghan Markle đã khiến công chúng tin rằng bé Archie không được nuôi dạy bình thường như bao đứa trẻ khác và Meghan chỉ là một người mẹ nghĩ đến bản thân mình. Trên thực tế, Công nương Kate cũng là một trong những thành viên hoàng gia nổi tiếng nhất hiện nay nhưng cô lại được đánh giá là một người mẹ tuyệt vời.

Meghan Markle gây sóng gió với phát ngôn bản thân quá nổi tiếng để gia nhập 'hội bỉm sữa', so với Công nương Kate mới thấy thật khác biệt - Ảnh 1

Công nương Kate và Meghan Markle xây dựng hình ảnh "bà mẹ bỉm sữa" hoàn toàn khác biệt.

Dù luôn bận rộn với nhiệm vụ hoàng gia nhưng Công nương Kate chia sẻ rằng cô chỉ thuê một bảo mẫu duy nhất và luôn tự tay nấu ăn cũng như chăm sóc cho các con. Người dân nước Anh cũng nhiều lần trông thấy Nữ công tước xứ Cambridge đưa các con đi mua sắm tại cửa hàng tạp hóa, siêu thị và hiệu sách.

Bên cạnh đó, Công nương Kate cũng tích cực giao lưu với các bà mẹ để trao đổi kinh nghiệm. Các con của nàng dâu hoàng gia cũng được sống gần gũi với họ hàng và có nhiều bạn bè thân thiết đồng trang lứa. Nữ công tước xứ Cambridge thường xuyên cho các con tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa để có sự trải nghiệm và hòa đồng với mọi người.

Meghan Markle gây sóng gió với phát ngôn bản thân quá nổi tiếng để gia nhập 'hội bỉm sữa', so với Công nương Kate mới thấy thật khác biệt - Ảnh 2

Công nương Kate luôn cố gắng đem đến cho các con tuổi thơ như bao đứa trẻ khác.

Meghan Markle gây sóng gió với phát ngôn bản thân quá nổi tiếng để gia nhập 'hội bỉm sữa', so với Công nương Kate mới thấy thật khác biệt - Ảnh 3

Công chúa Charlotte và Hoàng tử George đều có những người bạn thân là anh chị em họ của mình.

Trong thời gian vừa qua, vợ chồng Công nương Kate cũng cho các con tham gia hoạt động từ thiện giúp đỡ người dân gặp khó khăn giữa đại dịch Covid-19 và tri ân đội ngũ y tế nước nhà. Thông qua các hoạt động này, nhà Cambridge đã dạy các con nhiều bài học ý nghĩa trong cuộc sống.

Rõ ràng, Công nương Kate tạo điều kiện để các con phát triển trong môi trường bình thường như bao đứa trẻ khác. Chắc chắn bà mẹ 3 con cũng gặp rắc rối với ánh mắt soi xét của truyền thông nhưng cô luôn cố gắng làm những điều tốt nhất có thể cho các con. Thay vì than vãn mình quá nổi tiếng không thể gia nhập "hội bỉm sữa" như Meghan, Công nương Kate ở một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt, nhận nhiều sự yêu mến của dân chúng.

Trước sự trả thù đầy toan tính của Meghan Markle, Nữ hoàng Anh lo sợ cho bé Archie nhất

Dù không nói ra nhưng các chuyên gia đều tin rằng Nữ hoàng Anh đang vô cùng lo lắng cho chắt trai Archie của mình.

TIN MỚI NHẤT