MC Cát Tường hé lộ chuyện bị gạ dắt mối cho đại gia, nhờ đẻ thuê "lấy con không lấy mẹ" với giá hơn 1 tỷ đồng

Hậu trường 06/07/2020 14:13

Những tiết lộ lần đầu của MC Cát Tường về cuộc sống sau ánh hào quang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Trên 1 chương trình truyền hình mới đây, MC Cát Tường bất ngờ tiết lộ nhiều góc khuất nghề nghiệp khi mới chập chững làm nghệ thuật thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Bà mẹ đơn thân cho biết cô từng bị gạ vào đường dây dắt người đẹp cho đại gia năm 18 tuổi, bị gạ đẻ thuê chỉ lấy con không lấy mẹ với giá 50.000 USD (khoảng 1,16 tỷ đồng). Những tiết lộ của MC Cát Tường về cuộc sống sau ánh hào quang khiến nhiều người vô cùng bất ngờ.

Nữ MC nhớ lại: "Có một bạn thế giới thứ 3, làm 'má mì', chuyên dắt mối cho các bạn trẻ hoạt động nghệ thuật như hoa hậu, người mẫu, diễn viên… và kết nối với các đại gia có nhu cầu. Lúc đó, tôi biết đa số các đại gia từ miền ngoài vào đây. Tôi và một số bạn trong lớp được nhóm đó dòm ngó và mời tham gia đường dây đó với những mức cát-xê tốt. Họ có một album ảnh và tôi từng thấy những album đó. Trong đó là hình gợi cảm của từng người, ở dưới có ghi danh hiệu, rồi đến số đo.

MC Cát Tường hé lộ chuyện bị gạ dắt mối cho đại gia, nhờ đẻ thuê 'lấy con không lấy mẹ' với giá hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 1
Năm 18 tuổi, Cát Tường từng bị 1 "má mì" gạ vào đường dây kết nối người đẹp cho đại gia với giá $300 - $500 cho một lần.

Ban đầu khi cung cấp, họ nói với tôi phải cung cấp những thứ này để có người mời show. Tôi và các bạn ngây ngô, đơn giản, tưởng làm profile để mời show nhưng thật ra là làm để mời khách. Giá lúc đó giao động từ $300 - $500 cho một lần, còn nếu qua đêm tùy thương lượng về sự nổi tiếng. Hồi đó, tôi đi quay có 250 ngày - 300 ngàn thôi, nhưng đi khách đến $300. Cũng may lúc đó tôi cũng có điều kiện, $300 đi làm gì. Tôi từng chửi thẳng vào những người mời đó, tôi rất giận".

Nhắc về chuyện bị đại gia gạ đẻ thuê với giá 50.000 USD, Cát Tường cho hay người đàn ông này muốn cô sinh con cho để lấy giống thông minh. Sau khi sinh, người này sẽ chỉ lấy con chứ không cần mẹ. Tiết lộ của nữ MC khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ bởi những góc khuất sau ánh hào quang của 1 bà mẹ đơn thân. Cát Tường chia sẻ: "Có một lần, có một đại gia ở nước ngoài không biết ngắm nghía tôi kiểu gì, bạn môi giới ấy mời tôi đến một bữa ăn sang trọng và nói anh ta muốn có con với tôi. Anh ta sẽ trả công cho tôi là 50 ngàn đô, nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ.

Điều đó khiến tôi bị xúc phạm, bực bội. Tôi vẫn giả bộ cười hỏi tại sao có biết bao người đẹp không muốn, lại muốn giống tôi. Họ trả lời vì muốn nhân giống thông minh. Nghe vậy tôi cũng chỉ cười thôi. Đối với ngày xưa, có thể lời đề nghị này đến với một bạn trẻ khó khăn hơn, có thể là tuyệt vời. Cuối cùng tôi đã cho qua".

MC Cát Tường hé lộ chuyện bị gạ dắt mối cho đại gia, nhờ đẻ thuê 'lấy con không lấy mẹ' với giá hơn 1 tỷ đồng - Ảnh 2
Bị gạ đẻ thuê với giá 50.000 USD nhưng chỉ lấy con chứ không lấy mẹ khiến Cát Tường cảm thấy bị xúc phạm.

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Cát Tường để lại ấn tượng cho khán giả bởi những vai diễn cá tính, gai góc trong các phim truyền hình hay lĩnh vực sân khấu. Đặc biệt, vai trò MC bà mối trong chương trình "Bạn muốn hẹn hò" những năm trở lại đây đã giúp Cát Tường ghi thêm nhiều điểm cộng trong lòng công chúng. Tài năng và xinh đẹp nhưng Cát Tường lại có hôn nhân không mấy suôn sẻ. Cô từng trải qua 1 lần đổ vỡ và hiện là mẹ đơn thân trong suốt nhiều năm qua.

Trường Giang thay đổi 180 độ sau kết hôn: Hạn chế thân mật với đồng nghiệp nữ, 1 lòng hướng về Nhã Phương và tổ ấm

Dễ dàng nhận ra, Trường Giang nay đã trở thành người đàn ông mẫu mực của gia đình sau kết hôn cùng Nhã Phương.

TIN MỚI NHẤT