Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ

Hậu trường 29/02/2016 09:26

Hồ Ngọc Hà dường như "bất động", gương mặt lạnh tanh trước sự xuất hiện của "tình địch tin đồn" - Maya.

Mới đây, trong chương trình The Remix 2016, Maya đã có tên trong danh sách người chơi khiến khán giả tò mò. Bởi lẽ, trong The Remix 2016, Hồ Ngọc Hà sẽ làm giám khảo trong liveshow 1. Hồ Ngọc Hà và Maya từng có nghi án “xích mích” do cả hai cùng là “người thứ 3” của một “đại gia kim cương” đất Nghệ.

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 1
 
Đây là lần "chạm mặt" đầu tiên của Hồ Ngọc Hà - Maya.

Trong liveshow thứ nhất, Hồ Ngọc Hà cùng hai vị giám khảo còn lại đã nhún nhảy theo các thí sinh trong cuộc thi. Tuy nhiên, đến phần trình diễn của Maya, Hồ Ngọc Hà dường như ngồi bất động, gương mặt lạnh lùng dõi theo phần trình diễn.

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 2

Maya tên thật là Mai Thu Hường sinh năm 1988 tại Hà Nội. Cùng với vai trò ca sĩ, Maya còn tham gia nhiều dự án điện ảnh. Trong đó vai diễn Trà My trong phim "Scandal" của đạo diễn Victor Vũ mang đến cho Maya giải thưởng “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” tại “Cánh Diều Vàng 2013”.  Ngoài ra, người đẹp còn góp mặt trong các phim: "Cô dâu đại chiến phần 2", "Gọi nắng", "Yêu lần nữa", ...

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 3

Đang là một trong những cái tên "hot" của làng giải trí, sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, đa tài khi vừa là ca sĩ, vừa là diễn viên đầy triển vọng nhưng kể từ khi mang thai với người tình bí ẩn thì Maya sang Mỹ và gần như "mất hút" khỏi showbiz Việt. Con đường phát triển của Maya bị "ngắt quãng" khiến nhiều người tiếc nuối.
 

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 4
Maya sexy khó cưỡng trong phòng tập.

Những tưởng sự hy sinh đó của Maya sẽ được "đền đáp" nhưng nữ ca sĩ trẻ lại rơi vào hoàn cảnh trớ trêu khi vừa sinh con lại "đối mặt" với cảnh chồng "bỏ của chạy lấy người", đi theo người phụ nữ khác". Chính bởi vậy nên trên trang cá nhân của Maya, cô chỉ chia sẻ hình ảnh của con gái, dồn cả tình yêu vào con đầu lòng.

 Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 5
Maya khiến công chúng quan tâm khi chạm trán Hà Hồ tại The Remix

Maya sở hữu những đường nét cân đối và ánh mắt vô cũng lôi cuốn, phong cách sexy cũng là ấn tượng công chúng nhớ tới khi nhắc đến tên tuổi cô.

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 6

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 7

Người đẹp gốc Hà Thành sexy và táo bạo, cô cũng sở hữu giọng hát tốt và lối trình diễn chuyên nghiệp.

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 8

Maya sexy, xinh đẹp vượt mặt Hà Hồ - Ảnh 9

Theo nhiều suy đoán và điểm tương đồng, cư dân mạng khẳng định Chu Đăng Khoa chính là người đàn ông khiến cả Maya và Hà Hồ lao đao.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT