Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì?

Hậu trường 14/06/2020 16:19

Thông tin vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh quyết định không sinh con đang khiến các trang mạng xã hội xôn xao.

Thông tin vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh thống nhất không sinh con sau khi kết hôn 3 năm đang khiến netizen không ngừng xôn xao. Cụ thể trong buổi fanmeeting vào ngày 13/6 vừa qua, Kelvin Khánh cho biết: "Khánh và My đã thống nhất, không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Cuộc sống hai người hiện tại đang rất vui. Cho nên cứ sống với nhau như vậy, đến một thời điểm nào đó thấy cần có con thì cả hai sẽ tính tiếp". Sau chia sẻ của chồng, Khởi My cũng lầy lội tiết lộ thêm lí do cụ thể: "Hai đứa ở với nhau đã tăng động và chí choé rồi, có thêm một đứa nữa sẽ có chuyện đấy!".

Ngay lập tức chia sẻ này đã thu hút sự chú ý của rất đông đảo khán giả. Những ý kiến nhiều chiều "bùng nổ" khắp các trang mạng xã hội. Người thì đồng tình cho rằng quyền sinh con hay không là ở cặp đôi miễn là sống hạnh phúc bên nhau, người lại cho rằng Khởi My và Kelvin Khánh vẫn nên có con cho thêm "vui nhà vui cửa":

Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 1Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 2

Một số ý kiến của netizen trước quyết định của vợ chồng Khởi My - Kelvin Khánh:

- "Có con hay không là chuyện riêng của họ, miễn sao cảm thấy hạnh phúc là được".

- "Cả hai chỉ mới chia sẻ tạm thời không muốn sinh con thôi. Hơn nữa, hạnh phúc của người ta thì tự họ tìm thấy và cảm nhận theo cách riêng. Mình rất tôn trọng 2 bạn".

- "Con cái có cũng được, không cũng chẳng sao. Miễn sao vợ chồng cùng đồng lòng quyết định là hạnh phúc lắm rồi. Chứ đừng nói người ta sợ con cái làm vướng bận, khổ cực, ham chơi..."

- "Vợ chồng lấy nhau về mà không sinh con nghe mà thấy buồn. Lập gia đình có con là điều tuyệt vời hạnh phúc nhất không có gì sánh bằng trên cuộc đời này".

- "Gia đình vẫn nên có tiếng cười đùa của trẻ thơ".

Giữa lúc làm cộng đồng mạng dậy sóng sau chia sẻ hiếm hoi về đời sống riêng tư hậu kết hôn, chúng tôi đã liên lạc với nữ ca sĩ Khởi My. Tuy nhiên, cô từ chối chia sẻ và cho hay hiện tại không muốn đề cập thêm về chuyện riêng tư. 

Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 3

Sau gần 3 năm chính thức về chung một nhà, Khởi My và Kelvin Khánh gần như ít xuất hiện trong các sự kiện để dành thời gian chăm lo cho gia đình nhỏ.

Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 4

Cả hai thường xuyên cập nhật những hình ảnh cùng nhau đi khám phá khắp nơi vô cùng tình cảm.

Mạng xã hội đang bùng nổ tranh luận trước quyết định chưa vội sinh con của vợ chồng Khởi My, nữ ca sĩ nói gì? - Ảnh 5

Liên tục bị hối thúc nhưng vợ chồng Khởi My và Kelvin Khánh quyết định không sinh con mà sống với nhau vui vẻ như vậy tới già.

Khởi My và Kelvin Khánh bất ngờ tuyên bố sau 3 năm kết hôn: “Hai vợ chồng thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già“

Chia sẻ thắng thẳn về vấn đề sinh con đầu lòng sau hơn 3 năm kết hôn của Khởi My và Kelvin Khánh khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT