Hồng Thanh lộ diện với vẻ ngoài gây chú ý hậu lùm xùm 'trả tiền vé gấp đôi ai chê Đất rừng phương Nam'

Hậu trường 14/11/2023 11:06

Sau liên hoàn "vận đen" thì mới đây Hồng Thanh tiếp tục nhận được sự quan tâm trong bộ ảnh đăng tải trên trang cá nhân.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao khi hình ảnh mới nhất Hồng Thanh được đăng tải trên khắp các diễn đàn và trở thành đề tài được bàn tán sôi nổi. Cụ thể, nam diễn viên diện trang phục giản dị, kín đáo màu nâu. 

Cụ thể, Hồng Thanh đang có mặt tại 1 ngôi chùa để làm công việc thiện nguyện. Thông qua những hình ảnh được đăng tải, nam diễn viên lộ diện với vẻ ngoài gầy gò hơn trước. Bù lại, anh vẫn giữ được nụ cười rạng rỡ, thân thiện khi giao lưu cùng người hâm mộ. 

Hồng Thanh lộ diện với vẻ ngoài gây chú ý hậu lùm xùm 'trả tiền vé gấp đôi ai chê Đất rừng phương Nam' - Ảnh 1Hồng Thanh lộ diện với vẻ ngoài gây chú ý hậu lùm xùm 'trả tiền vé gấp đôi ai chê Đất rừng phương Nam' - Ảnh 2
Hình ảnh Hồng Thanh lộ diện rạng rỡ, tươi tắn khi làm thiện nguyện tại chùa được cư dân mạng chia sẻ

Trước đó, bị chỉ trích vì "vạ miệng" liên quan đến bộ phim Đất rừng phương Nam, diễn viên Hồng Thanh lên tiếng xin lỗi cũng như đã chuyển khoản đền tiền vé gấp đôi cho khán giả. Trên fanpage có 2,5 triệu lượt theo dõi, diễn viên Hồng Thanh đăng đàn xin lỗi về ồn ào liên quan đến phát ngôn "Ai xem phim Đất rừng phương Nam thấy uổng thì thì nhắn tôi, tôi trả lại tiền gấp đôi".

Anh thẳng thắn thừa nhận đây là "vạ miệng" của mình và tự rút kinh nghiệm sau vụ việc. Quán quân Cười xuyên Việt 2017 chia sẻ: "Đầu tiên, nói về sự cố "vạ miệng", khi xem phim về tôi đã cao hứng quá đà, nói ra những lời không phù hợp chứ không hề có ý ngông nghênh hay ủng hộ cho một ai khác, đó là cảm xúc của riêng tôi. Qua sự việc này, tôi đã tự rút kinh nghiệm và sẽ "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói bất cứ điều gì".

Bên cạnh đó, Hồng Thanh cho biết khi xin lỗi là phải đi kèm hành động "nói được làm được". Chính vì thế, anh đã hoàn tiền vé gấp đôi cho tất cả khán giả phù hợp và không yêu cầu gửi lại vé cứng với tổng số tiền là 110.372.091 đồng. Nam diễn viên cũng đăng tải thông tin giao dịch chuyển khoản tiền đầy đủ trên fanpage.

Hồng Thanh lộ diện với vẻ ngoài gây chú ý hậu lùm xùm 'trả tiền vé gấp đôi ai chê Đất rừng phương Nam' - Ảnh 3
Hồng Thanh xin lỗi vụ 'trả tiền vé gấp đôi ai chê Đất rừng phương Nam'

Bên cạnh đó, Mie và Hồng Thanh liên tục vướng tin đồn chia tay sau nhiều năm gắn bó. Thông tin này bắt nguồn từ việc cặp đôi không còn thường xuyên đăng ảnh, clip hay tương tác với nhau trên mạng xã hội. Không chỉ vậy, khi cùng xuất hiện ở các sự kiện giải trí, Hồng Thanh và Mie cũng không thể hiện sự thân mật, quan tâm nhau như trước đây.

Theo thông tin từ báo Dân trí, đến chiều 2/11, thành viên trong ê-kíp của DJ Mie xác nhận thông tin nữ DJ và diễn viên Hồng Thanh đã chính thức "đường ai nấy đi". Theo đó, hồi tháng 5, DJ Mie cho biết cô và Hồng Thanh vẫn hạnh phúc dù thường xuyên gây gổ. Tuy nhiên, cặp đôi hạn chế thể hiện tình cảm, để chuyện riêng tư không lấn át các hoạt động nghệ thuật.

Puka và Gin Tuấn Kiệt: 'Thật sự rất ngại vì mời bạn bè đi cưới đến 3 lần nhưng mọi người yêu thương đi đám cưới nhiệt tình'

Puka và Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về những khoảnh khắc ý nghĩa của cả hai trong chuỗi đám cưới vừa qua.

TIN MỚI NHẤT