Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh mặt mộc và mặt makeup để cư dân mạng bình chọn, kết quả không ngờ

Hậu trường 29/10/2018 12:34

Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy được nhiều người đặt cho biệt danh "người đẹp mặt mộc".

Một tháng trước, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, chiếc vương miện đã thuộc về người đẹp Trần Tiểu Vy. Ngay từ khi đăng quang, Tiểu Vy đã nhận được nhiều lời khen về nhan sắc xinh đẹp của mình. Đặc biệt, cô còn được nhiều người đặt cho biệt danh "người đẹp mặt mộc" vì sự tự nhiên, giản dị.

Cách đây ít giờ, Tiểu Vy đăng tải 2 khoảnh khắc gương mặt tự nhiên và đã nhờ đến sự hỗ trợ của chuyên gia makeup. Kết quả là hơn 80% ý kiến cho rằng, Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc vẫn xinh hơn. Tiểu Vy cũng ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi ngày càng hoàn thiện vẻ ngoài. Không vội vàng lấn sân vào showbiz, Tiểu Vy chuyên tâm vào việc học hành cũng như các hoạt động thiện nguyện.

Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh mặt mộc và mặt makeup để cư dân mạng bình chọn, kết quả không ngờ - Ảnh 1

Cư dân mạng đồng loạt thừa nhận Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc xinh hơn khi trang điểm

Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh mặt mộc và mặt makeup để cư dân mạng bình chọn, kết quả không ngờ - Ảnh 2Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh mặt mộc và mặt makeup để cư dân mạng bình chọn, kết quả không ngờ - Ảnh 3

Hoa hậu Tiểu Vy đăng ảnh mặt mộc và mặt makeup để cư dân mạng bình chọn, kết quả không ngờ - Ảnh 4
Khuôn mặt mộc tự nhiên, giản dị khiến nhiều trái tim xao xuyến của nàng Hậu

Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc, đẩy xe đất, đào giếng cho bà con Bản Nịu

Trần Tiểu Vy đã bắt tay thực hiện dự án nhân ái mang nước sạch về với bà con Bản Nịu, xã Thượng Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình.

TIN MỚI NHẤT