Hậu ồn ào bị ném điện thoại, Lưu Thiên Hương rời Nhạc viện TP.HCM, kiên quyết từ chối dù được mời hợp tác vì 1 lý do

Hậu trường 25/02/2024 15:50

Lưu Thiên Hương cô trân trọng khi Nhạc viện gửi thư mời hợp tác với tư cách chuyên gia âm nhạc nhưng cô nghĩ tất cả cần có cái duyên và bản thân muốn có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Theo thông tin từ Tiền Phong, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương xác nhận thông tin cô từ chối lời mời hợp tác với Nhạc viện TP.HCM sau ồn ào bị ném điện thoại.

Theo Lưu Thiên Hương cô trân trọng khi Nhạc viện gửi thư mời hợp tác với tư cách chuyên gia âm nhạc nhưng cô nghĩ tất cả cần có cái duyên và bản thân muốn có sự lựa chọn phù hợp hơn.

Ngoài ra, nữ nhạc sĩ lý giải cô đang tập trung cho công việc sản xuất âm nhạc với nhiều dự án cho 2024 và đào tạo ngôi sao cho công ty riêng.

“Tôi vẫn hỗ trợ sinh viên về công việc cũng như con đường sự nghiệp sau này nếu các em có duyên với mình, không chỉ sinh viên lớp tôi mà sinh viên các lớp, các bộ môn", Lưu Thiên Hương nhấn mạnh.

Hậu ồn ào bị ném điện thoại, Lưu Thiên Hương rời Nhạc viện TP.HCM, kiên quyết từ chối dù được mời hợp tác vì 1 lý do - Ảnh 1
Chia sẻ của nhạc sĩ Lưu Thiên Hương

Trước đó, dẫn tin từ Tạp chí Phụ nữ mới, vào giữa tháng 1, vụ việc Lưu Thiên Hương tố bị đồng nghiệp là giảng viên Võ Thị Minh Huyền cùng giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM ném điện thoại vào người thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau đó không lâu, cả hai đã tham gia buổi họp mặt hòa giải tại trường. Trong buổi làm việc, sau khi trình bày về sự việc, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và giảng viên Võ Thị Minh Huyền đều thừa nhận lỗi của mình trong sự việc vừa qua và gửi lời xin lỗi Nhạc viện TP.HCM vì để sự việc không hay gây ảnh hưởng đến hình ảnh đội ngũ giảng viên, ban quản lý, lãnh đạo nhà trường.

Hậu ồn ào bị ném điện thoại, Lưu Thiên Hương rời Nhạc viện TP.HCM, kiên quyết từ chối dù được mời hợp tác vì 1 lý do - Ảnh 2
Ồn ào của Lưu Thiên Hương từng gây bão suốt 1 thời gian dài

Đối với hành động ném điện thoại trong lúc nóng giận của giảng viên Minh Huyền, hội đồng trường đã đưa ra hình thức xử lý kỷ luật và đề nghị giảng viên Minh Huyền xin lỗi ngay trong buổi gặp mặt.

Còn về phía Lưu Thiên Hương, cô vẫn tiếp tục giảng dạy tại Nhạc viện, gỡ bài tố đồng nghiệp trên trang Facebook cá nhân, khép lại tranh cãi.

Lưu Thiên Hương chính thức nghỉ việc ở Nhạc viện TP.HCM theo nguyện vọng cá nhân

Sau ồn ào với NSƯT Minh Huyền, Lưu Thiên Hương chính thức nghỉ việc ở Nhạc viện TP.HCM.

TIN MỚI NHẤT