Đông Nhi lộ bụng bầu lớn ở tháng thứ 5, nhan sắc thay đổi ra sao?

Hậu trường 22/06/2020 16:14

Có vẻ như Đông Nhi đã trải qua giai đoạn mang thai rất vui vẻ và không gặp nhiều khó khăn.

Mới đây, Đông Nhi đã chia sẻ hình ảnh chụp cùng bố ruột nhân Ngày của Cha. Dù đã sắp sửa làm mẹ nhưng khi ở bên bố, nữ ca sĩ vẫn là cô con gái nhỏ bé, tinh nghịch. 

Tuy nhiên, gây chú ý nhất trong bức ảnh này lại là chiếc bụng bầu ngày càng lớn rõ của Đông Nhi. Bà xã Ông Cao Thắng diện bộ đồ rộng thùng thình nhưng vòng 2 vẫn lộ rõ sự phát triển và lớn lên khá nhiều.

Đặc biệt, dù lần đầu tiên mang thai và vừa trải qua giai đoạn nghén nhưng Đông Nhi vẫn trông rất rạng rỡ, tươi tắn. Nhan sắc của cô không chỉ được nhận xét là xinh đẹp hơn so với những mẹ bầu khác mà còn chẳng kém lúc Đông Nhi chưa mang thai.

Đông Nhi lộ bụng bầu lớn ở tháng thứ 5, nhan sắc thay đổi ra sao? - Ảnh 1

Đông Nhi tươi tắn bên bố ruột. Bụng bầu của cô đã lớn hơn khá nhiều.

Đông Nhi lộ bụng bầu lớn ở tháng thứ 5, nhan sắc thay đổi ra sao? - Ảnh 2

Đông Nhi công bố tin mang thai con đầu lòng vào cuối tháng 4/2020, khi đó em bé trong bụng cô đã được 3 tháng. Cách đây không lâu, nữ ca sĩ được cho là ngầm tiết lộ giới tính con đầu lòng là một bé trai qua cách gọi "trạng nhí".

Đông Nhi lộ bụng bầu lớn ở tháng thứ 5, nhan sắc thay đổi ra sao? - Ảnh 3

Kim Tiểu Long đăng ảnh con trai khóc nức nở nhưng dân mạng chỉ mải trầm trồ với gương mặt ‘nét nào ra nét ấy’ của cậu bé

Vì tình hình dịch bệnh chưa ổn định nên suốt 3 tháng qua, NSƯT Kim Tiểu Long không thể về Mỹ đoàn tụ cùng vợ và con trai.

TIN MỚI NHẤT