Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng

Hậu trường 17/03/2024 13:08

Mới đây, Đông Nhi đã đăng tải khoảnh khắc cực đáng yêu của con gái lên trang Facebook cá nhân.

Mới đây, đoạn video bé Winnie - con gái Đông Nhi Ông Cao Thắng mới 3 tuổi đã trổ tài "họa mặt" được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ, bởi ái nữ nhà thiếu gia tập đoàn nhựa trông vừa điêu luyện, lại cực kỳ đáng yêu. Cô bé rất ra dáng đại tiểu thư.

Cụ thể, trong clip được chia sẻ, Winnie ngày càng điệu đà và ra dáng thiếu nữ khi tự tay trang điểm. Có thể thấy, nhóc tì thực hiện make up từng bước một rất đúng kỹ thuật và trông cực kỳ điêu luyện. Tuy nhiên, khi thấy được thành quả, netizen không khỏi bật cười trước khoảnh khắc này vì quá hài hước.

Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 1Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 2Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 3
Bé Winnie tập tành trang điểm, điệu đà rất ra dáng đại tiểu thư

Sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của mạng xã hội. Nhiều người không khỏi bấn loạn trước loạt biểu cảm đáng yêu của ái nữ. Bên cạnh đó, đa số khán giả cũng dành lời khen có cánh cho nhóc tì vì ngày một dễ thương hơn trước.

Ngoài ra, từ khi còn nhỏ, con gái Đông Nhi đã có năng khiếu làm mẫu nhí khi chiếm trọn tâm điểm mỗi khi xuất hiện trong những bức ảnh gia đình. Từ lúc hơn 2 tuổi, Winnie đã có thể đóng quảng cáo, tham gia diễn xuất trong MV của bố mẹ.

Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 4Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 5
Nhóc tỳ có sức hút không nhỏ trên mạng xã hội

Trước đó, Đông Nhi khiến khán giả vỡ òa khi xác nhận trên trang cá nhân thông tin nữ ca sĩ chính thức mang thai lần thứ 2. Bà xã Ông Cao Thắng chia sẻ: "Valentine năm thứ 15 đặc biệt ý nghĩa vì gia đình nhỏ chính thức có thêm thành viên mới. Còn em bé Winnie thì phấn khích suốt 3 tháng qua vì được "lên chức" làm chị. Mong chờ rồng con của ba mẹ và chị Winnie". 

Con gái Đông Nhi nay tự trang điểm, ngày càng điệu đà 'đốn ngục' trái tim của cư dân mạng - Ảnh 6
Đông Nhi hiện đang mang thai lần thứ 2

Theo chia sẻ, nữ ca sĩ đã mang thai em bé thứ hai được 3 tháng, nhưng mãi cho đến dịp Valentine năm nay Đông Nhi mới chính thức công bố thông tin này đến với khán giả.

Lệ Quyên bị 'bóc trần' nhan sắc qua loạt ảnh camera thường ở tuổi U50

Hình ảnh mới đây của Lệ Quyên khiến cư dân mạng tranh cãi gay gắt. Trong đó, có nhiều ý kiến bênh vực “nữ hoàng phòng trà”.

TIN MỚI NHẤT