Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa'

Hậu trường 25/10/2019 05:16

Nữ diễn viên tiết lộ với Zing.vn vừa mua căn hộ cao cấp tại quận 2, TP.HCM. Cô yêu thích không gian ở đây bởi gần sông, thoáng mát.

Cao Thái Hà cho biết căn hộ cô mới mua rộng 82 m2 với hai phòng ngủ ở quận 2, TP.HCM. Theo giá thị trường, căn hộ của nữ diễn viên trị giá 6 tỷ đồng.

Hiện, Cao Thái Hà tiến hành làm nội thất theo thiết kế riêng. "Nhà mới nhận chỉ có nội thất cơ bản. Tôi dự định đầu tư thêm 700 triệu đồng làm nội thất. Tôi yêu thích phong cách hiện đại, sang trọng, các chi tiết đơn giản, không rườm rà", cô nói.

Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 1

Ảnh 3D một góc phòng ngủ của Cao Thái Hà.

Nữ diễn viên tâm sự với cát-xê của nghề diễn không đủ để mua căn hộ hạng sang ở TP.HCM. Cô lý giải: "Số tiền mua nhà tôi tích góp nhiều năm, gồm cả tiền bán căn nhà phố ở quận 7. Trước đây, ba còn sống, ông thích ở không gian rộng rãi, có vườn cây. Nhưng bây giờ, một mình tôi sống trong căn nhà rộng là không cần thiết. Tôi nghĩ ở căn hộ nhỏ sẽ ấm cúng và an toàn hơn".

Cô cho hay chọn căn hộ ở quận 2, TP.HCM bởi nơi đây có không gian thoáng mát, gần sông, tách biệt ồn ào. Theo nữ diễn viên, không gian ấy lý tưởng, giúp thư giãn sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Thời gian qua, Cao Thái Hà gây chú ý với hai vai diễn trong phim Bán chồng và Tiếng sét trong mưa. Diễn xuất của cô so với trước đây được đánh giá tiến bộ hơn. Cao Thái Hà từng bị gắn mác "bình hoa di động" ở những năm đầu theo đuổi con đường phim ảnh.

Cao Thái Hà mua căn hộ 6 tỷ đồng sau phim 'Tiếng sét trong mưa' - Ảnh 2

Cao Thái Hà chưa thể yêu ai sau mối tình lâu năm.

Nữ diễn viên cho biết nhờ hiệu ứng tốt của hai phim, cô nhận được nhiều lời mời của các đạo diễn, nhãn hàng, cát-xê cũng tăng gấp đôi.  

Về chuyện tình yêu, Cao Thái Hà thừa nhận mình đào hoa bởi xung quanh luôn có nhiều người theo đuổi. Thậm chí, nữ diễn viên kể cô đã từ chối tình cảm nhưng họ vẫn quan tâm, tặng đồ hiệu cho cô. 

Sau khi chia tay mối tình lâu năm, Cao Thái Hà cho biết vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp. "Người yêu cũ có quá nhiều ưu điểm khiến tôi khó quên. Vì thế, có nhiều người theo đuổi nhưng tôi chưa tự tin để tiến tới", cô cho hay.

Nữ diễn viên giữ quan điểm không để bạn trai xem phim mình đóng. Cô cho rằng vai diễn đôi khi có cảnh nóng hoặc tình cảm với bạn diễn nam, chắc chắn anh sẽ không thích. 

Lâm Vỹ Dạ phản ứng hài hước khi xem cảnh nóng của chồng với Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa”

Sau khi cảnh nóng giữa Hứa Minh Đạt và Cao Thái Hà trong “Tiếng sét trong mưa” lên sóng, khán giả đều réo gọi tên Lâm Vỹ Dạ. Họ tò mò về phản ứng của cô khi theo dõi cảnh nhạy cảm giữa chồng và bạn diễn xinh đẹp.

TIN MỚI NHẤT