Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao

Giải trí 27/06/2023 13:25

Phim "Hoa hồng cho sớm mai" của Tường Vi - Lê Minh Thành tiếp tục giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng rating toàn quốc.

Bộ phim Hoa hồng cho sớm mai do Tường Vi, Lê Minh Thành đóng chính tiếp tục phá đảo rating với những con số ấn tượng. Theo thống kê mới nhất từ THVL1, Hoa hồng cho sớm mai đã đạt mốc rating toàn quốc vào khoảng 4,5%, đồng thời chiếm giữ vị trí Quán quân trong bảng xếp hạng tuần qua.

Đứng vị trí thứ 2 là phim Gia đình vui bất thình lình với 3,9%. Phim Cuộc đời vẫn đẹp sao xếp hạng 4 với 3,7%. Phim Nơi giấc mơ tìm về đang đứng vị trí thứ 6 với 3.0%.

Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao - Ảnh 1
"Hoa hồng cho sớm mai" đang đứng đầu bảng xếp hạng rating toàn quốc.
Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao - Ảnh 2
Các tình tiết của phim luôn được khán giả bàn luận sôi nổi.

Trong loạt diễn biến mới nhất, khán giả vừa thương vừa giận Trung (Lê Minh Thành) khi anh đưa Hằng (Tường Vi) vào hang cọp rồi lại tự giải cứu. Vì muốn trả thù Hằng nên Trung mới liên tục gây khó dễ cho cô, đáng nói nhất là Trung đã cố tình ép Hằng phải uống rượu cùng đối tác của mình.

Sau khi Hằng say mèm, gã đối tác kia mới đưa cô vào phòng để làm chuyện đồi bại. Đúng lúc này, Trung lại xuất hiện và đưa cô đi. Việc giải cứu bất ngờ này khiến ai nấy đều ngạc nhiên. Dù Trung lúc nào cũng nói muốn làm cho Hằng đau khổ nhưng anh không thể ngồi yên nhìn cô bị kẻ khác hại đời. Đến lúc đưa Hằng về nhà, Trung vẫn im lặng không nói rõ. Anh cứ lặng lẽ làm anh hùng, đến rồi đi nhanh chóng, chính Trung cũng không hiểu mình đang muốn làm gì.

Trung thừa nhận với Thiện anh ta đã phải dừng công cuộc trả thù lại khi nó đã sắp thành công. Thiện không hề ngạc nhiên bởi theo cách nhìn khách quan của anh ta đã nhận thấy rằng Trung trả thù nhưng lại giống như đang bảo vệ Hằng. Biết Thiện phân tích có lý nhưng Trung không muốn thừa nhận điều đó.

Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao - Ảnh 3
Vì muốn trả thù nên Trung liên tục gây khó dễ cho Hằng.
Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao - Ảnh 4
Trung còn ép Hằng phải uống rượu tiếp khách.

Trên mạng xã hội, trích đoạn Trung lao vào cứu Hằng khi cô sắp bị kẻ xấu làm hại đang được chia sẻ rầm rộ. Đoạn clip ghi lại cảnh quay hiện đã gần chạm 1,5 triệu view với hàng ngàn bình luận sôi nổi từ khán giả. Đa phần người xem đều cho rằng Trung nên thành thật với tình cảm của mình, đồng thời bớt bày trò tinh quái để làm khổ Hằng.

Phim của Tường Vi phá đảo rating, cảnh nam chính cứu nữ chính gây xôn xao - Ảnh 5
Nhưng chính Trung lại là người cứu Hằng thoát khỏi nguy hiểm.

Thực tế thì nhân vật Trung đang hiểu lầm Hằng là kẻ lái xe tông chết em gái mình nên mới có ý định trả thù. Hằng không hề làm điều này, cô bị lừa nhận tội thay cho Thanh (Tim) và phải ngồi tù 3 năm trong oan ức. Trong những tập phim tới, nhiều khả năng Hằng sẽ được giải oan, đồng thời phát triển tình cảm với Trung chứ không phải luôn ở "thế yếu" rồi bị anh ức hiếp nữa.

Hoa hồng cho sớm mai hiện đang phát sóng trên khung giờ Vàng của THVL1 vào lúc 20g00 từ thứ Hai đến thứ Bảy mỗi tuần. 

Đạo diễn phim Việt có rating cao nhất nước nói lý do chọn Tường Vi đóng chính

Đạo diễn Võ Việt Hùng của phim "Hoa hồng cho sớm mai" dành tặng Tường Vi nhiều lời khen.

TIN MỚI NHẤT