Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau ồn ào với Lê Giang

Giải trí 10/12/2017 08:39

Nam danh hài cho biết anh được hai con Lê Lộc và Duy Phước đưa vào viện truyền nước tối 8/12 sau khi có biểu hiện mắt mờ, tai phải bị ù và mệt mỏi.

Nghệ sĩ Duy Phương chia sẻ với Zing.vn, tối 8/12, sau khi tiếp khách tại quán nhậu của mình đến 21h thì anh cảm thấy kiệt sức, mắt mờ và tai bên phải ù đặc. Anh vội vã lên phòng nghỉ và gọi hai con Lê Lộc, Duy Phước tới. 

Anh cho hay vì lo lắng cho sức khỏe của ba, hai con vội vàng đưa nam nghệ sĩ đến khám tại bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM. "Bác sĩ đã khám, thực hiện các xét nghiệm cho tôi và truyền nước biển. Bác sĩ đề nghị nằm lại viện theo dõi nhưng tôi muốn về nhà nghỉ ngơi. Nếu có triệu chứng nguy hiểm thì sẽ nhập viện lại", anh nói thêm.

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau ồn ào với Lê Giang - Ảnh 1
Duy Phương phải nhập viện vì sức khỏe suy kiệt. Ảnh: Hải An.

Danh hài thập niên 1990 cho biết trước khi nhập viện sức khỏe của anh bình thường. Anh chơi tennis hàng tuần với những đồng nghiệp thân thiết như Minh Nhí, Tiết Cương.

"Những ngày qua tôi quá mệt mỏi, đêm không ngủ được, khóc nhiều nên thần kinh căng thẳng. Chưa khi nào tôi rơi vào tình trạng sức khỏe tệ như bây giờ", anh chia sẻ.

Vì mệt mỏi nên tối 9/12, Duy Phương không tiếp khách và biểu diễn tại quán nhậu. Anh kể vui khi được Duy Phước và Lê Lộc quan tâm, mua cháo, trái cây cho mình. 

Những ngày qua dư luận ồn ào trước chia sẻ của Lê Giang trong tập 10 Sau ánh hào quang. Cô kể lấy chồng không vì tình yêu, bị đánh đến cùng cực, đẩy ngã từ cầu thang xuống. Khi ly hôn, cô ra đi với hai bàn tay trắng, để lại hai con cho chồng cũ nuôi.

Trải lòng với Zing.vn, nam danh hài khẳng định những thông tin vợ cũ đưa ra hoàn toàn không chính xác. Hậu quả của những thông tin một chiều đó ảnh hưởng đến cuộc sống của anh. Nam danh hài kể đã mất ngủ nhiều đêm qua, quán ăn của anh đang kinh doanh bình thường bỗng nhiên vắng khách. Nghĩ đến việc bị khán giả ghét bỏ, coi như con thú, anh chỉ muốn chết ngay. 

Nghệ sĩ Duy Phương nhập viện sau ồn ào với Lê Giang - Ảnh 2
Duy Phương được hai con đưa đi bệnh viện khám và truyền nước biển. Ảnh: Hải An

Để bảo vệ danh dự, danh tiếng nam nghệ sĩ khẳng định sẽ nhờ luật sư gửi văn bản kiến nghị đến đài truyền hình HTV. "Tôi là nghệ sĩ Duy Phương, đâu có phải người vô danh nào mà họ lại đối xử với tôi như thế", anh trải lòng.

Trước những phản ứng của Duy Phương, HTV đã chỉ đạo gỡ talk show khách mời Lê Giang ở chương trình Sau ánh hào quang trên các kênh chính thức.

Tuy nhiên, Duy Phương cho biết HTV và nhà sản xuất vẫn chưa liên lạc xin lỗi.

Vợ đầu: 'Duy Phương xưa như ông hoàng, giờ tiều tụy, tôi xót lắm

Diễn viên Hải Lý chia sẻ chị và nam danh hài đã không còn tình cảm nhưng nhìn chồng cũ không còn phong độ như xưa khiến chị xót xa, đau lòng.

TIN MỚI NHẤT