Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc

Giải trí 03/06/2017 09:45

Cư dân mạng, trong đó có hotmom Hằng túi nổi tiếng đang bàn luận rôm rả trước sự việc lùm xùm mà Lee Balan tự gây ra: đăng ảnh ghép con trai mình với con riêng của người tình vào đúng ngày 1/6, còn nhí nhảnh chèn trái tim ở giữa.

Nhắc đến cái tên Lee Balan (Lưu Đê Li), hẳn nhiều người biết cô gái sinh năm 1991 này từng là hotgirl đình đám Hà thành. Tên tuổi của cô nàng thực sự nổi lên sau vai diễn Yến Hà trong bộ phim hợp tác Việt Nam – Ba Lan "Moja krew", với nhiều cảnh nóng trần trụi táo bạo khi cô mới 17 tuổi.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 1.

Chân dung Lee Balan - hotgirl thị phi bị tố giật chồng đình đám suốt 2 năm qua.

Khoảng 2 năm trước, sau khi bị cư dân mạng "ném đá" vì giật chồng người khác, Lee Balan dần rút lui khỏi showbiz, và bất ngờ tuyên bố làm mẹ đơn thân vào giữa năm 2015. Tưởng rằng cựu hotgirl đầy tai tiếng sẽ an phận, nhưng hồi tháng 6/2016, Lee Balan lại bị dư luận đào bới nhiếc móc vì tung status ghen ngược với vợ của người tình H.DX – một nam DJ nổi tiếng ở Hà Nội.

Bẵng đi một thời gian, người ta thấy Lee Balan chăm chỉ xây dựng hình tượng làm bà mẹ hạnh phúc với cậu con trai kháu khỉnh tên Xôi, và trở lại tham gia một số bộ phim truyền hình, trong đó có series "Người phán xử" đang được đông đảo khán giả yêu mến. Cô cũng thường xuyên đăng ảnh con trai bên người đàn ông được gọi là "chồng", dù chỉ để nửa mặt hoặc sau lưng nhưng ai cũng ngầm hiểu đó là nam DJ đã có vợ con, chưa ly hôn nhưng vẫn qua lại với hotgirl Lee Balan một cách công khai.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 2.

Tuyên bố làm mẹ đơn thân từ lâu, nhưng nữ diễn viên 9X liên tục khoe cuộc sống hạnh phúc bên "chồng" và con?

Cuộc tình tay ba giữa vợ chồng H.DX với Lee Balan tốn quá nhiều thời gian "buôn dưa lê" của dư luận, nhưng nội tình thật sự thế nào thì cư dân mạng chưa rõ lắm. Có nhiều luồng ý kiến khác nhau, đoán già đoán non đủ kiểu. Hội chị em thì ra sức bênh vực vợ cũ của nam DJ, vì hiện tại chị đang nuôi 2 bé trai song sinh một mình và chưa từng lên mạng chửi bới trách móc người đã cướp chồng chị. Còn anh H.DX thì bị dư luận chỉ trích nặng nề vì không làm tròn trách nhiệm của một người cha, đã có 2 con rồi mà vẫn ngoại tình và có thêm một bé trai khác với cựu hotgirl 9X.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 3.

Bị dư luận lên án dữ dội, nhưng dường như cả Lee Balan lẫn nam DJ H.DX đều không bận tâm.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 4.

Thậm chí, H.DX còn công khai quan hệ tình cảm với cựu hotgirl dù đã có vợ con.

Lần này, sóng gió lại nổi lên dữ dội khi Lee Balan đăng tải một bức ảnh trên tài khoản Instagram đúng vào ngày 1/6 vừa qua, ghép hình con trai của cô với 2 con trai song sinh của người tình với vợ chính thức. Bức ảnh gây sốc đến mức gây xôn xao khắp nơi trên MXH, khiến chị vợ phải viết tâm thư "dằn mặt", chỉ thẳng tên:

"Em Lưu Đ. Li à! Lần đầu, lần cuối và cũng là lần duy nhất chị nhắn nhủ đến em!

Em đấu tranh bảo vệ tình yêu khó khăn như thế nào, vượt lên dư luận để trở thành một người "vợ", người mẹ tuyệt vời ra làm sao... chị chưa từng bận tâm và cũng sẽ không bao giờ để tâm. Nhưng hãy ghi nhớ rằng, chẳng có một người mẹ nào dễ tính và hiền từ nếu có một kẻ không tử tế động đến những đứa con của cô ấy.

Điều gì chị từ bỏ được, em có thể tuỳ ý chiếm hữu và công khai. Còn mọi thứ thuộc về cuộc sống của chị, một tỉ năm nữa em cũng không được phép động đến. Sống cuộc sống hạnh phúc của em đi, không cần phải tỏ ra yêu thương những đứa bé chẳng phải máu mủ ruột thịt, hơn nữa lại là con của người phụ nữ em vốn chẳng ưa gì.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 5.

Tâm thư đanh thép chị T.L gửi đến nữ diễn viên tai tiếng.

Ba mẹ con chị cần một bầu trời bình yên và nguồn không khí trong lành. Ben - Min không cần thứ tình cảm gia đình giả tạo và những người tự xưng là người thân. Ben - Min cũng không phung phí tình cảm dành cho một người ngày ngày dành cho mẹ cháu những từ ngữ của lũ vô học được.

Đừng cố gắng xây dựng hình ảnh của bản thân mà làm ảnh hưởng đến hình ảnh của những đứa trẻ ngây thơ vô tội. Để yên cho con chị trưởng thành trong một môi trường lành mạnh.

Thông báo cũng là cảnh báo".

Chủ nhân của status trên chính là chị T.L – người vợ hợp pháp trên giấy tờ của anh H.DX. Chị lên tiếng cảnh báo Lưu Đê Li vì hành động khó hiểu, thiếu suy nghĩ của cựu hotgirl 9X, nói rõ rằng dù cô có giả bộ thân thiện với các con của mình thế nào thì vẫn luôn là người thứ 3 phá hoại hạnh phúc gia đình chị. Chị đã chấp nhận nhường chồng từ lâu, nhẫn nhịn trước mọi điều tiếng dư luận, thậm chí chưa từng chửi bới lần nào, nhưng có vẻ như cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 6.

Bức ảnh Lưu Đê Li đăng lên Instagram khiến cư dân mạng phẫn nộ.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 7.

Rất nhiều người lên tiếng bức xúc vì hành động khó hiểu của cô nàng.

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 8.

Thậm chí người thân của chị T.L cũng lên tiếng vì quá sốc.

Dù bà mẹ trẻ Lưu Đê Li đã xóa bức ảnh ghép khỏi trang cá nhân, nhưng cư dân mạng đã kịp chụp lại làm chứng cớ. Rất nhiều người tỏ ra bức xúc, gạch đá không tiếc tay trước hành động khó hiểu của cô. "Đã cướp chồng người ta còn định lôi cả con người ta vào trò hề ấy à? Trẻ con chẳng có tội gì cả, để cho chúng yên"; "Con riêng của người ta mắc mớ gì lại đưa lên đây? Định viết cổ tích mẹ ghẻ con chồng à?"; "Đúng là diễn viên có khác, ngoài đời cũng thích đóng phim, giả tạo thấy ghê"… Hàng nghìn bình luận chửi bới nhiếc móc, chẳng thấy ai bênh vực cựu hotgirl, có lẽ vì lâu nay mọi người quá dị ứng với chuyện ngoại tình, nên không ai thiện cảm với Lee Balan.

Đỉnh điểm của sự việc là bà mẹ nổi tiếng Hằng túi cũng bức xúc đến nỗi phải đăng status an ủi chị T.L, khiến hội mẹ bỉm được dịp tặng thêm gạch đá cho Lee Balan. Nhiều người cũng chia sẻ rằng họ inbox trực tiếp cho cựu hotgirl để tìm hiểu, thì nhận được câu trả lời không thân thiện cho lắm, sau đó bị Lee Balan chặn luôn (!).

Hết vướng scandal giật chồng, ghen ngược với vợ người tình, cựu hotgirl Lee Balan lại bị gạch đá vì đăng ảnh gây sốc - Ảnh 9.

Hằng túi cũng phải viết status bày tỏ thái độ trước sự việc lùm xùm do Lee Balan tự gây ra.

Diễn biến câu chuyện vẫn đang rất gay cấn, được dân tình chia sẻ khắp nơi trên facebook. Có vẻ như cuộc sống của Lee Balan chưa bao giờ êm đềm như cô mong muốn thì phải, quá nhiều thị phi và đánh giá tiêu cực từ phía cộng đồng mạng, mà điều khó hiểu ở đây là tất cả scandal đều do cô châm ngòi.

TIN MỚI NHẤT