Bạn thân nhất của Meghan Markle có động thái mới sau khi bị cắt đứt quan hệ, dự báo một tương lai tối tăm cho nàng dâu hoàng gia

Giải trí 14/06/2020 21:11

Nhiều người tin rằng việc Meghan Markle phũ phàng cắt đứt quan hệ với người bạn thân nhất có thể khiến cô gặp nguy.

Jessica Mulroney đang là cái tên gây chú ý trên truyền thông trong những ngày qua. Nhà thiết kế kiêm MC nổi tiếng ở Canada vừa qua đã bị một số nhà đài cắt đứt quan hệ vì vụ lùm xùm liên quan đến thái độ phân biệt chủng tộc người da màu.

Chưa dừng lại ở đó Jessica Mulroney còn bị người bạn thân nhất là Meghan Markle khéo léo cắt đứt quan hệ vì không muốn ảnh hưởng đến danh tiếng và phẩm giá của mình. Nữ công tước xứ Sussex từng lên tiếng ủng hộ phong trào chống phân biệt chủng tộc nên việc người bạn thân nhất có hành động gây phẫn nộ khiến Meghan cũng chịu ảnh hưởng ít nhiều.

Sau khi một loạt những tin tức không hay xảy đến với mình, vào ngày 13/6, Jessica Mulroney đã có động thái mới nhất. Những bức ảnh chụp căn nhà nơi Jessica Mulroney đang sinh sống ở Canada cho thấy sự xuất hiện của những chùm bóng bay màu hồng ngọt ngào được trang trí bên ngoài ngôi nhà. Được biết, Jessica Mulroney vẫn vui vẻ tổ chức sinh nhật cho con gái Ivy tròn 7 tuổi sau một loạt biến cố.

Bạn thân nhất của Meghan Markle có động thái mới sau khi bị cắt đứt quan hệ, dự báo một tương lai tối tăm cho nàng dâu hoàng gia - Ảnh 1

Bạn thân nhất của Meghan Markle có động thái mới sau khi bị cắt đứt quan hệ, dự báo một tương lai tối tăm cho nàng dâu hoàng gia - Ảnh 2

Jessica Mulroney trang trí cửa ra vào bằng bóng bay để mừng sinh nhật con gái.

Trong khi đó Jessica Mulroney hoàn toàn giữ im lặng trước thông tin Meghan tuyên bố hạn chế liên lạc với cô. Jessica Mulroney không chỉ là người bạn thân nhất mà còn là stylist và phát ngôn viên không chính thức của Meghan trong nhiều năm. Jessica Mulroney từng nhiều lần lên tiếng bênh vực Meghan khi cô bị dư luận chỉ trích.

Tuy nhiên, lần này, khi Meghan bị chỉ trích là quay lưng bỏ bạn bè trong lúc sa cơ lỡ vận dù nữ công tước không lên tiếng chính thức mà chỉ thông qua bạn bè, Jessica Mulroney lựa chọn im lặng thay vì lên tiếng bảo vệ cho Meghan như mọi lần. Rõ ràng tình bạn của cả hai từ đây sẽ không còn tốt đẹp như trước.

Nhiều người tin rằng Jessica Mulroney có thể trở thành mối đe dọa mới của Meghan vì nhà thiết kế này nắm trong tay rất nhiều bí mật của nàng dâu hoàng gia. Nếu Nữ công tước xứ Sussex không có cách ứng xử hợp tình hợp lý thì rất có thể Jessica Mulroney sẽ tạo ra một tương lai tối tăm cho Meghan khi tiết lộ những thông tin tiêu cực về nàng dâu hoàng gia. Họ sẽ từ bạn bè chuyển thành kẻ thù "không đội trời chung" của nhau.

Bạn thân nhất của Meghan Markle có động thái mới sau khi bị cắt đứt quan hệ, dự báo một tương lai tối tăm cho nàng dâu hoàng gia - Ảnh 3
Mối quan hệ của 2 người phụ nữ có thể chuyển từ tình bạn sang kẻ thù.

Bị bà xã chê bai ở khâu chọn mũ, David Beckham quyết tâm thay đổi phong cách, nhận về luôn 2 triệu lượt thả tim

Có lẽ Victoria cũng không thể chê về diện mạo mới của cựu danh thủ người Anh.

TIN MỚI NHẤT