Hội chị em "cây khế" của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc

Giải trí 14/06/2020 21:02

Meghan Markle được biết đến là người có nhiều bạn thân nổi tiếng trên khắp thế giới. Họ đều là những người thành đạt, giàu có nhưng hội chị em "cây khế" này cũng nhanh chóng đường ai nấy đi mỗi khi gặp khó khăn.

Nhắc đến Meghan Markle người ta không thể không nhắc đến hội bạn thân của nữ công tước này. Họ thường xuyên xuất hiện trên mặt báo để nói tốt cho nữ công tước xứ Sussex. Họ cũng là những khách mời danh dự được Meghan lựa chọn tham dự hôn lễ hoàng gia năm 2018 thay vì những người thân trong gia đình.

Những người bạn thân của nàng dâu hoàng gia này cũng thường xuất hiện cùng Meghan trong những bữa tiệc hào nhoáng, đánh bóng tên tuổi. Họ đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau như điện ảnh, truyền hình, thời trang, thể thao hay là người có quyền lực. 

Tuy nhiên, khi ai đó sa cơ lỡ vận hoặc gặp vấn đề, hội bạn thân và Meghan cũng "thân ai người nấy lo", thậm chí là cắt đứt mối quan hệ chỉ trong phút chốc. Nhiều người dùng mạng mỉa mai rằng tình bạn chỉ đẹp khi còn dang dở và chỉ bền lâu khi vẫn còn nổi tiếng.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 1

Meghan Markle được biết đến là người có rất nhiều bạn thân nổi tiếng.

Serena Williams

Nữ hoàng quần vợt và Meghan Markle bắt đầu tình bạn từ năm 2014. Họ gặp nhau thông qua một buổi giao lưu và nhanh chóng kết thân với nhau. Vào thời điểm đó, Serena Williams đang trên đỉnh cao của sự nghiệp còn Meghan vẫn chỉ là một diễn viên tầm trung, chưa có thành tựu gì nổi bật.

"Chúng tôi dính lấy nhau ngay lập tức, cùng nhau chụp ảnh, cười đùa và trò chuyện với nhau không phải về quần vợt hay diễn xuất mà là những cái phụ nữ đam mê. Tình bạn của chúng tôi đã bắt đầu từ đây. Cô ấy nhanh chóng trở thành một người bạn tâm giao của tôi. Tôi luôn theo dõi các trận đấu của cô ấy", Meghan tự hào nói về tình bạn với Serena Williams trên blog The Tig của mình.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 2

Meghan và Serena Williams trong lần đầu tiên gặp nhau.

Trên thực tế, sau khi làm dâu hoàng gia, Meghan cũng không quên đến cổ vũ bạn thân mình thi đấu. Đặc biệt vào năm 2019, sau khi sinh con được vài tháng, Meghan sẵn sàng để chồng con ở Anh, một mình bay đến Mỹ cổ vũ cho người bạn thân Serena Williams.

Tuy nhiên, mỗi lần Meghan đến cổ vũ bạn thân thì lần nào Serena Williams cũng thất bại. Nhiều người hâm mộ nữ hoàng quần vợt mỉa mai Meghan là vận xui đeo bám cô và cầu xin Meghan hãy tránh xa Serena Williams.

Mới đây, sau khi nhà Sussex chuyển đến Mỹ sinh sống, trong một chương trình trực tuyến, khi được hỏi về Meghan, Serena Williams đã bất ngờ khẳng định cô không hề biết Meghan và chưa từng nghe về cô ấy. Thái độ phũ phàng của Serena Williams với bạn thân khiến nhiều người ngỡ ngàng. Người hâm mộ tin rằng giữa họ đã có rạn nứt và cắt đứt liên hệ với nhau trong âm thầm.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 3

Meghan ngồi cạnh mẹ Serena Williams để cổ vũ nữ hoàng quần vợt trong một trận thi đấu vào năm ngoái.

Jessica Mulroney

Nhà tạo mẫu nổi tiếng Jessica Mulroney được cho là bạn thân nhất và là cố vấn thời trang của Meghan. Mulroney trở thành bạn thân của nữ công tước khi Meghan chuyển đến Canada để quay bộ phim Suit.

Mulroney cũng được cho là người tạo điều kiện để Meghan hẹn hò với Hoàng tử Harry trong bí mật. Tại hôn lễ hoàng gia năm 2018, chính Mulroney là người phụ trách dàn phù dâu nhí, hỗ trợ người bạn thân để buổi lễ diễn ra suôn sẻ. Chưa dừng lại ở đó, Mulroney nhiều lần lên tiếng công khai bảo vệ Meghan khi cô bị dư luận lên án, chỉ trích.

Rõ ràng, Mulroney hết lòng hết dạ với Meghan. Tuy nhiên, vào tuần qua, Mulroney đã gặp vận xui trong sự nghiệp của mình. Vì cuộc tranh luận về vấn đề phân biệt chủng tộc mà Mulroney bị một loạt nhà đài quay lưng, cắt đứt việc hợp tác. Thay vì lên tiếng bảo vệ Mulroney, Meghan lại có thái độ phũ phàng. 

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 4

Jessica Mulroney từng là người bạn thân nhất của Meghan nhưng cũng bị cô quay lưng phũ phàng.

Meghan đã nhờ nhóm bạn thân của mình tuyên bố trên truyền thông rằng cô sẽ hạn chế gần gũi với Mulroney để bảo vệ danh dự và phẩm giá của mình. Rõ ràng, khi bạn thân sa cơ lỡ vận, Meghan đã quay lưng đi trong phút chốc, sẵn sàng từ bỏ tình bạn gắn kết bao năm qua.

Lizzie Cundy, Millie Mackintosh

Vào năm 2019, ngôi sao truyền hình Lizzie Cundy (49 tuổi) đã bất ngờ tiết lộ với truyền thông về tình bạn thân thiết giữa mình với Nữ công tước xứ Sussex. Đặc biệt người phụ nữ này tiết lộ rằng, sau khi hẹn hò với Hoàng tử Harry, Meghan đột ngột cắt đứt liên hệ khiến cô cảm thấy hụt hẫng.

Lizzie tự an ủi mình rằng, có lẽ Meghan đã được cung điện yêu cầu chấm dứt liên lạc với những người bạn liên quan tới giới truyền thông nhưng nhiều người tin rằng, nguyên nhân là do Meghan đã là một công nương, cô sẽ cắt đứt với những người bạn không còn giá trị với mình để tiến tới những mối quan hệ mới.

Không chỉ riêng trường hợp của Lizzie Cundy, ngôi sao show truyền hình thực tế Made in Chelsea, Millie Mackintosh (29 tuổi), cũng từng là bạn thân của Meghan nhưng sau đó cả hai đã trở nên xa cách. Millie còn từng được dự đoán sẽ làm phù dâu cho cặp vợ chồng hoàng gia vào năm 2018 nhưng cuối cùng cô nàng này cũng đã bị Meghan nghỉ chơi và thậm chí không cho xuất hiện tại đám cưới. Tình bạn của cả hai kết thúc được cho là bởi vì Nữ công tước xứ Sussex nghi ngờ Millie tiết lộ chi tiết về tình bạn của họ với báo chí. 

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 5

Lizzie Cundy bị Meghan cắt đứt quan hệ không hề hay biết.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 6

Millie Mackintosh cũng bị Meghan gạt khỏi nhóm bạn thân của cô.

Những bạn thân khác

Trong bữa tiệc mừng em bé sắp chào đời của Meghan Markle được diễn ra tại Mỹ, một số người bạn thân của Meghan đã xuất hiện tại bữa tiệc xa xỉ này. Trong đó có nữ luật sư Amal Clooney, nhân vật truyền hình nổi tiếng người Mỹ Gayle King, nhà thiết kế thời trang Misha Nonoo, chuyên gia tư vấn Markus Anderson, bạn diễn cũ Spigail Spencer, nghệ sĩ trang điểm Daniel Martin.

Bên cạnh đó, Meghan cũng giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết với Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey và cựu Đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama. Tuy nhiên, kể từ khi Meghan chuyển đến Mỹ sinh sống cho tới nay, ngoài việc cô nhận được sự giúp đỡ của bà Oprah Winfrey và lời khuyên từ bà Michelle Obama thì những người người bạn thân khác của Nữ công tước xứ Sussex đều "lặn mất tăm".

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 7

Amal Clooney và chồng từng tham dự hôn lễ của Meghan Markle.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 8

Markus Anderson và Meghan từng được trông thấy đi chung thân thiết với nhau.

Họ không còn được trông thấy đồng hành với Meghan cũng như đến thăm hoặc hỗ trợ Meghan thích ứng với cuộc sống mới sau khi rời hoàng gia. Rõ ràng, Meghan có nhiều người bạn thân nhưng cách mà cô cùng những người bạn duy trì mối quan hệ khiến nhiều người tin rằng không hề có tình bạn thực sự tồn tại giữa họ. 

Họ chỉ tranh thủ sự nổi tiếng của nhau để đánh bóng tên tuổi. Và ở một thời điểm nhất định họ sẽ là những người bạn thân nhất nhưng ở một thời điểm khác họ cũng như bao người bạn xã giao, hiếm hoi liên lạc với nhau.

Hội chị em 'cây khế' của Meghan Markle: Thân ai nấy lo, quay lưng phũ phàng với nhau chỉ trong phút chốc - Ảnh 9

Oprah Winfrey cũng là khách mời danh dự của Meghan tại hôn lễ hoàng gia.

TIN MỚI NHẤT