1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt

Giải trí 20/06/2021 00:31

Vì dịch Covid-19 bùng phát, nhiều nghệ sĩ Việt đã phải chịu cảnh yêu xa. Chính vì vậy, bí quyết giữ lửa tình yêu luôn được các nghệ sĩ Việt đặt lên hàng đầu.

Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới

Võ Hoàng Yến và chồng sắp cưới quen nhau ba năm qua. Cả hai gặp nhau trong một bữa tiệc ở Mỹ. Là người kín tiếng khi yêu, siêu mẫu không chia sẻ danh tính bạn trai. Cô chỉ tiết lộ anh là người đàn ông chững chạc, nam tính.

Võ Hoàng Yến cho biết, tình cảm cặp đôi khăng khít và đã tính đến chuyện kết hôn. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 bùng phát nên lễ cưới phải hoãn lại. Cả hai cũng đã xa nhau một năm không thể gặp gỡ.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 1

Chia sẻ về thời gian yêu xa, Võ Hoàng Yến cho biết: “Mỗi lần mè nheo là tôi đều bị bạn trai la. Cho nên tôi phải luôn giữ sự mạnh mẽ. Mặc dù ở xa nhưng chúng tôi luôn tâm sự, chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống. Chẳng hạn như hôm nay tôi làm gì, anh ấy thế nào... chúng tôi đều nói với nhau. Nếu có thời gian thì chúng tôi sẽ Facetime mọi lúc mọi nơi”.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 2Võ Hoàng Yến chia sẻ hình ảnh với bạn trai

Nói về nguyên tắc trong tình yêu, Võ Hoàng Yến chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng khi đã xác định yêu xa thì đầu tiên chúng ta phải có sự tin tưởng. Nếu không có sự tin tưởng thì chắc chắn sẽ không thể chờ đợi nhau”.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 3

Sáng ngày 17/6, Võ Hoàng Yến đã lên máy bay sang Mỹ để đoàn tụ cùng chồng sắp cưới. Dự kiến, nàng mẫu sẽ ở đây tầm 3 - 4 tháng và trở lại Việt Nam để tiếp tục công việc. Trong thời gian này, cô vẫn sẽ làm việc online cùng ekip.

Hằng Bingboong và bạn trai

Bạn trai của Hằng BingBoong là Jeremy, người Pháp gốc Việt, kém nữ ca sĩ hai tuổi, đang sống và làm việc tại Pháp. Hằng BingBoong chia sẻ, Jeremy là mối tình đã chờ đợi sau gần 8 năm cô đơn. Từ khi quen nhau, mỗi ngày hiện tại của Hằng BingBoong đều tràn đầy mật ngọt của tình yêu.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 4
Hằng Bingboong và bạn trai cũng chịu cảnh "Ngưu Lang Chức Nữ"

Tuy nhiên do dịch Covid-19, Hằng Bingboong và bạn trai cũng chịu cảnh "Ngưu Lang Chức Nữ" hơn một năm qua. Hằng BingBoong chia sẻ với Zing: “Jeremy lên kế hoạch trở về Việt Nam vào đầu năm 2020, mua quà đầy vali để tặng tôi. Đến sát ngày bay về, vì dịch nên Việt Nam tạm thời đóng cửa. Mong sớm hết dịch để hai chúng tôi được gặp nhau".

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 5

Chính vì không thể cùng nhau đoàn tụ, ngày 29/9/2020, Hằng BingBoong đã hạ sinh con trai đầu lòng khi không có bạn trai bên cạnh. Cô thông báo tin vui trên trang cá nhân và nhắn nhủ đến bạn trai người Việt gốc Pháp: "Ba ơi con mong gặp ba, qua dịch lẹ lẹ ba về ôm con nha ba".

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 6
Hằng Bingboong mang thai và sinh con một mình

Được biết, vì tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn còn căng thẳng nên việc di chuyển giữa các nước vẫn "đóng băng". Hằng BingBoong vẫn chưa biết ngày có thể gặp gỡ bạn trai.

Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới

MC Liêu Hà Trinh vốn là một trong những sao nữ kín tiếng về cuộc sống đời tư nên chuyện tình cảm của cô cũng rất âm thầm. Theo chia sẻ ít ỏi của Liêu Hà Trinh với truyền thông hồi cuối năm 2018, bạn trai cô nhỏ tuổi hơn, hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Lan. Trong suốt thời gian yêu nhau, cô và bạn trai vẫn thường xuyên thay nhau di chuyển giữa Hà Lan - Việt Nam để có thể gặp, vun đắp tình cảm.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 7

Tuy nhiên do dịch Covid-9 bùng phát, việc di chuyển giữa các quốc gia khó khăn nên cả hai phải chịu cảnh yêu xa. Liêu Hà Trinh tiết lộ, cả hai đã tính đến đám cưới nhưng buộc phải dời lịch đến năm 2022 thay vì kế hoạch vào tháng 10/2020.

1001 cách “giữ lửa” khi yêu xa của nghệ sĩ Việt - Ảnh 8

Nữ MC cho hay cả hai thường xuyên trò chuyện, hỏi thăm nhau để không cảm thấy xa cách. Cô được ba mẹ anh coi như con trong nhà từ lâu. Liêu Hà Trinh quen bạn trai qua app hẹn hò. Sau vài lần nói chuyện, cả hai gặp gỡ trực tiếp. Nhờ sự đồng điệu, cả hai nhanh chóng tính đến chuyện kết hôn.

Cuộc sống của ca sĩ Thu Minh khi bị "mắc kẹt" tại Singapore

Được biết Thu Minh và chồng con mắc kẹt tại Singapore đã nhiều tháng qua do tình hình dịch bệnh căng thẳng, việc đi lại gặp ảnh hưởng. Cuộc sống của Thu Minh ở xứ người có gì khác biệt và thú vị?

TIN MỚI NHẤT