Xót xa mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não ở Hà Nội: 'Gia đình tôi xác định là đã mất con rồi...'

Đời sống 26/03/2024 10:09

Liên quan đến vụ việc học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại đình Lệ Mật, lãnh đạo Công an quận Long Biên (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào ngày 25/3, Công an quận Long Biên (Hà Nội) thông tin, lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc một học sinh lớp 8 bị đánh chấn thương sọ não tại sân đình Lệ Mật, phường Việt Hưng, quận Long Biên (Hà Nội).

Chị L. cho biết, chiều 17/3, con trai chị là cháu N.H.Đ. (14 tuổi, đang học lớp 8) chơi bóng rổ tại sân đình Lệ Mật. Trong khi chơi bóng Đ. xích mích với cháu K. (12 tuổi).

K. đã gọi anh trai (16 tuổi) và bố tới. Sau đó, K. và anh trai đánh cháu Đ. khiến cháu bất tỉnh tại chỗ. Ngay sau đó, Đ. được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Quân y 108 và trải qua 2 lần phẫu thuật. Cháu Đ. bị chấn thương sọ não nặng, tiên lượng tử vong. Do bị tổn thương quá nặng nên sự sống gần như không còn. Gia đình và các bác sĩ cố gắng duy trì sự sống cho cháu từng ngày bằng máy thở.

Sau khi nhận tin báo, cơ quan công an đã làm việc với những người liên quan.  

Xót xa mẹ nam sinh lớp 8 bị đánh chết não ở Hà Nội: 'Gia đình tôi xác định là đã mất con rồi...' - Ảnh 1
Nam sinh đang thở bằng máy tại bệnh viện - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ báo Phụ nữ Việt Nam, chị L. cho biết, sắp tới gia đình chị sẽ cố gắng giữ vững tâm lý để chuẩn bị lo hậu sự cho con trai được chu đáo rồi mới tính đến những việc khác. "Cháu đã chết não hơn 1 tuần, các bác sĩ tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 cũng đã cố gắng hết sức nhưng do cháu bị quá nặng. Đến thời điểm hiện tại, gia đình tôi xác định là đã mất con rồi...", chị L. nói.

Mong muốn của gia đình chị L. là những người đã đánh con trai chị sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật.

Ngoài ra, chỉ huy Công an quận Long Biên, sau khi nhận tin báo, đơn vị đã mời những người liên quan đến trụ sở để làm việc lấy lời khai. Cơ quan chức năng đang củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định.

Bàng hoàng cháu bé ở Hà Nội bị rơi từ tầng 6 xuống đất tử vong

Tối 25/3, mạng xã hội lan truyền thông tin một vụ việc đau xót khi cháu bé bị rơi từ tầng cao chung cư mini xuống đất tử vong.

TIN MỚI NHẤT