Xe buýt bốc cháy ngùn ngụt trên phố Hà Nội

Đời sống 22/02/2024 11:17

Vào khoảng 5h15 sáng ngày 22/2, trên đường Nguyễn Khoái, phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã xảy ra vụ cháy xe buýt.

Theo thông tin ban đầu, chiếc xe buýt chạy theo hướng Lương Yên - Bác Cổ, khi vừa nhập vào làn đường Nguyễn Khoái, trước cổng Bệnh viện Hữu nghị Việt - Xô thì xảy ra sự cố rồi bốc cháy.

Xe buýt bốc cháy ngùn ngụt trên phố Hà Nội - Ảnh 1
Ảnh: M.T.

Ngọn lửa bốc lên từ phía đầu xe và lan ra những vật liệu nội thất. Thời điểm này, xe vừa xuất bến, chưa có hành khách. Lái xe, phụ xe và người dân sử dụng bình chữa cháy cầm tay thực hiện các biện pháp cứu hỏa ban đầu nhưng không hiệu quả.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm đã có mặt khống chế đám cháy không để lây lan và ảnh hưởng đến dãy phố và cây xăng Lương Yên gần đó. Vụ hoả hoạn nhanh chóng được dập tắt.

Xe buýt bốc cháy ngùn ngụt trên phố Hà Nội - Ảnh 2

Sau vụ hoả hoạn, xe buýt bị cháy trơ khung, phần nội thất hoàn toàn hư hỏng. May mắn không gây thiệt hại về người. Hiện trường vụ cháy cũng được di chuyển ngay sau đó, trước khung giờ cao điểm trong ngày.

Bé gái 14 tháng tuổi bị sặc cơm, tử vong tại nơi giữ trẻ tự phát ở TP.HCM

Ngày 22/2, Công an quận 12 đang tạm giữ người phụ nữ tên Phương (36 tuổi) để điều tra vụ bé gái 14 tháng tuổi bị sặc cơm tử vong trên địa bàn.

TIN MỚI NHẤT