Vụ nữ sinh nhảy từ tầng 4 trường học ở Quảng Ninh: Các giáo viên tiếp máu cứu nạn nhân

Đời sống 24/02/2024 06:10

Trong giờ học, nữ sinh D.T.T.Đ, học sinh lớp 8A1, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc (TP Hạ Long, Quảng Ninh) nhảy từ tầng 4 xuống đất.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào chiều 23/2, các bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh đã thực hiện thành công ca mổ đa chấn thương cho em D.T.T.Đ (học sinh lớp 8A1, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, phường Hà Lầm, TP Hạ Long).

Ngay sau khi ca mổ thành công, đại diện lãnh đạo TP Hạ Long và Phòng Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) thành phố đã đến bệnh viện để thăm hỏi và động viên gia đình học sinh D.T.T.Đ.

Vụ nữ sinh nhảy từ tầng 4 trường học ở Quảng Ninh: Các giáo viên tiếp máu cứu nạn nhân - Ảnh 1
Các thầy, cô giáo nhà trường đã tham gia tiếp máu cho học sinh và hỗ trợ, phối hợp cùng gia đình trực tại bệnh viện 24/24h - Ảnh: Báo Lao Động

Ngay sau khi nhận được thông tin về trường hợp học sinh D.T.T.Đ, lãnh đạo thành phố Hạ Long, Phòng GDĐT thành phố, Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc và UBND phường Hà Lầm có mặt ngay tại bệnh viện để kịp thời phối hợp cùng với gia đình tổ chức chữa trị cho học sinh đảm bảo các điều kiện tốt nhất theo hướng dẫn của bệnh viện, cũng như động viên, ổn định tinh thần, tâm lý của gia đình học sinh và nhà trường. Các thầy, cô giáo nhà trường đã tham gia tiếp máu cho học sinh và hỗ trợ, phối hợp cùng gia đình trực tại bệnh viện 24/24h.

Bác sĩ Trần Ngọc Sang - Trưởng khoa Gây mê hồi sức (Bệnh viên Đa khoa tỉnh) - cho biết, ngày 22.2, bệnh viện tiếp nhận cháu D.T.T.Đ trong trường hợp chẩn đoán đa chấn thương nặng. Bệnh viện đã tiến hành “báo động đỏ”, hội chẩn các chuyên khoa và 10h sáng 23/2. Bệnh viện đã quyết định tiến hành phẫu thuật đặt dẫn lưu màng phổi, phẫu thuật đốt sống lưng, kết hợp xương đùi, xương cánh tay, xương cẳng tay, điều trị bảo tồn chấn thương sọ não… cho bệnh nhân.

Đến 15h15 ngày 23/2, ca mổ đã thành công và hiện bước đầu các chỉ số sinh tồn của bệnh nhân đều nằm trong giới hạn. Đến 17h cùng ngày, bệnh nhân đã tỉnh táo. Qua đánh giá cho thấy, rất may mắn là bệnh nhân không bị tổn thương sọ não.

Vụ nữ sinh nhảy từ tầng 4 trường học ở Quảng Ninh: Các giáo viên tiếp máu cứu nạn nhân - Ảnh 2
Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, nơi xảy ra sự việc - Ảnh: VietNamNet

Theo thông tin từ VietNamNet, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h55 ngày 22/2 trong tiết Giáo dục thể chất, giáo viên Trường THCS Nguyễn Văn Thuộc cho học sinh xuống sân tập thể dục. 

Trong khi các học sinh bắt đầu xếp hàng, điểm danh bất ngờ nữ sinh Đ. rơi từ trên tầng 4 tòa nhà học đường xuống. Ngay sau đó, em đã được nhà trường đưa đi cấp cứu.

Hiện, Công an TP Hạ Long đang điều tra, xác minh làm rõ nguyên nhân vụ việc, đồng thời cũng điều tra, xử lý các trường hợp đưa thông tin không đúng về sự việc, gây ảnh hưởng tới học sinh và nhà trường.

Lời khai của đối tượng đổ xăng lên đầu tình địch, châm lửa đốt giữa quán bia ở Hà Nội

Liên quan vụ đổ xăng lên đầu tình địch, châm lửa đốt, ngày 23/2, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (TP Hà Nội) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án, điều tra hành vi giết người.

TIN MỚI NHẤT