Tại sao đám cưới Công Phượng - Viên Minh phải tổ chức kín đáo?

Đời sống 17/11/2020 17:09

Tại sao đám cưới Công Phượng - Viên Minh phải tổ chức kín đáo?

Trước khi làm đám cưới, Công Phượng và Viên Minh trải qua mối tình hơn 4 năm nhưng rất ít người biết câu chuyện này. Những người biết cũng cố gắng giữ kín mối quan hệ của cả hai.

Việc Công Phượng giấu tình yêu cũng cho thấy sự thấu hiểu của Viên Minh dành cho bạn trai. Trong suốt thời gian qua, cả hai rất ít khi lộ ảnh ở cạnh nhau hoặc gần như không để bị phát hiện khi gặp trực tiếp.

Tại sao đám cưới Công Phượng - Viên Minh phải tổ chức kín đáo? - Ảnh 1

Công Phượng và Viên Minh có sự đồng cảm trong việc giữ kín mối quan hệ (Ảnh: FB Tống Đức Thuận)

Trong quá khứ, Công Phượng từng trải qua mối tình sóng gió với ca sĩ Hoà Minzy cũng là lý do vững chắc để Công Phượng không công khai bạn gái và làm mọi thứ trong yên lặng. Thực tế, ngay ở thời điểm yêu Hoà Minzy, Công Phượng đã không muốn công khai mối quan hệ vì anh vốn không thích ồn ào, đồng thời, đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi là ngôi sao sáng của thế hệ mới.

Một chi tiết khác cần chú ý là việc Viên Minh sinh ra trong gia đình "gia thế". Bố của Viên Minh giữ chức vụ cao trong một cơ quan nhà nước ở TP.HCM. Gia đình cô dâu cũng không quen việc bị chú ý quá nhiều.

Cùng với tính cách của cô dâu, chú rể, từ lễ đính hôn đến đám cưới ở nhà gái đều được tổ chức kín đáo, bảo mật thông tin. Trong suốt buổi lễ, khách mời được nhắc nhở hạn chế sử dụng điện thoại di động. Báo chí cũng không được tác nghiệp để duy trì không gian riêng tư.

Đám cưới của Công Phượng - Viên Minh vì thế trở thành trường hợp hiếm của làng bóng đá Việt Nam. Những gì diễn ra trái ngược với sự đình đám của các cặp đôi như Công Vinh - Thuỷ Tiên, Duy Mạnh - Quỳnh Anh.

Công Phượng sẽ còn tổ chức đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 18/11 và quê nhà Đô Lương, Nghệ An vào ngày 3/12.

Tại sao đám cưới Công Phượng - Viên Minh phải tổ chức kín đáo? - Ảnh 2

Công Phượng sẽ còn gặp lại những người anh em như Văn Toàn, Tuấn Anh,... ở đám cưới tại Phú Quốc (Ảnh: Trang Thiên)

Đám cưới tại Phú Quốc sẽ mời nhiều bạn bè, đồng đội thân thiết trong giới bóng đá. Một số cầu thủ nổi tiếng như Bùi Tiến Dũng (Viettel), Phạm Đức Huy (Hà Nội FC) đã có mặt tại "đảo ngọc" từ ngày 16/11.

Theo tìm hiểu, sự kiện tại Phú Quốc sẽ có độ bảo mật cao hơn ở TP.HCM. Đây cũng là địa điểm để cả hai tổ chức đám cưới theo ý muốn, giao lưu với bạn bè và hứa hẹn có nhiều điều thú vị.

Nhiều khả năng bố mẹ hai bên cũng không góp mặt ở Phú Quốc để dành không gian riêng cho Công Phượng và Viên Minh. Sau đám cưới ngày 16/11, ông Nguyễn Công Bảy và bà Nguyễn Thị Hoa cũng trở về Nghệ An để tập trung chuẩn bị lễ cưới của nhà trai, diễn ra vào ngày 3/12.

Sau ngày kể trên, khả năng cao Công Phượng sẽ di chuyển ra Hà Nội, hội quân cùng đội tuyển Việt Nam để tập luyện trong đợt tập trung duy nhất ở năm 2020.

Soi nhan sắc đáng bất ngờ của 2 hot girl bê tráp đám cưới Công Phượng - Viên Minh: Người là hot girl của FAPtv, người từng xuất hiện tại chương trình Én Vàng

Xuất hiện tại đám hỏi của Công Phượng - Viên Minh sáng nay, dàn bê tráp nữ dịu dàng, xinh xắn đã gây chú ý không ít, đặc biệt là Khánh Ngân và Kỳ Thư.

TIN MỚI NHẤT