Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau khi đi học, gia đình lo lắng nhờ công an giúp đỡ

Đời sống 22/03/2024 06:10

Công an xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang phát đi thông báo tìm kiếm một nữ sinh lớp 10 bị mất liên lạc với gia đình từ trưa 20/3 tới nay.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, chiều 21/3, thông tin từ Công an xã Mỹ Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh, cho biết đơn vị này đang phát đi thông báo tìm kiếm một nữ sinh lớp 10 bị mất liên lạc với gia đình từ trưa 20/3 tới nay.

 

Nữ sinh bị mất liên lạc với gia đình là em Nguyễn Thị Hương G. (SN 2008, ngụ thôn Sơn Thủy, xã Mỹ Lộc), con thứ 2 của vợ chồng anh Nguyễn Trọng Tĩnh (SN 1980).

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau khi đi học, gia đình lo lắng nhờ công an giúp đỡ - Ảnh 1
Em Nguyễn Thị Hương G. - Ảnh: Báo Người Lao Động

Một cán bộ Công an xã Mỹ Lộc, cho biết trước lúc cháu mất liên lạc với gia đình thì giữa cháu với bố mẹ cũng như mọi người trong nhà không hề có xảy ra mâu thuẫn gì, tính tình cháu cũng bình thường.

Theo người nhà thông tin thì sáng 20/3 cháu có đi học nhưng không lên trường vào lớp, đến trưa cháu có về ăn cơm bình thường. Cho đến khoảng 13 giờ chiều thì cháu mang theo cặp sách đi ra khỏi nhà rồi mất liên lạc từ đó. Khi đi cháu mặc áo khoác màu đen.

Đến tối và sáng nay, sau khi cháu Giang đi nhưng không về, quá lo lắng người nhà đã liên hệ với bạn bè, cô giáo của cháu cũng như người thân, nhưng cho đến hiện tại vẫn chưa có thông tin gì về cháu Giang. Chính quyền xã Mỹ Lộc thông báo, ai biết cháu ở đâu vui lòng báo cho Công an xã Mỹ Lộc hoặc qua số điện thoại: 0366485685.

Theo thông tin từ VTC News, một trường hợp tương tự xảy ra vào sáng 3/3, Công an xã Tân Lâm Hương, huyện Thạch Hà, Hà Tĩnh đang phát thông báo tìm kiếm nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Diệu (SN 2006, học sinh lớp 11, Trường Trung cấp nghề Hà Tĩnh), sau 3 ngày mất liên lạc với gia đình.

Cụ thể, khi ra khỏi nhà Diệu có mang theo áo khoác đen dày, quần đen; mang ba lô màu trắng, đi dép màu nâu có hình chữ H.

Nữ sinh lớp 10 mất tích bí ẩn sau khi đi học, gia đình lo lắng nhờ công an giúp đỡ - Ảnh 2
Nữ sinh Nguyễn Thị Huyền Diệu - Ảnh: VTC News

 

Bà Trần Thị Cảnh (mẹ em Diệu) cho biết, vào thứ Hai (26/2), cháu có xảy ra xích mích với gia đình về việc dùng điện thoại quá khuya, tuy nhiên những ngày sau vẫn cư xử bình thường.

Đến chiều thứ Sáu (1/3), sau khi đi chơi thì cháu Diệu không về, gia đình đã tìm kiếm, cầu cứu cơ quan chức năng nhưng vẫn không có thông tin gì về cháu. Hiện gia đình đang rất lo lắng, ai biết được cháu đang ở đâu xin vui lòng liên lạc theo số điện thoại 0913.943.699.

 

Nguyên nhân 2 vụ tai nạn giao thông làm 2 người tử vong, nhiều người bị thương ở Phú Yên

Liên tiếp xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe tải trên địa bàn thị xã Sông Cầu (tỉnh Phú Yên) khiến nhiều người thương vong.

TIN MỚI NHẤT