Người thân của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội vào mùng 7 Tết: 'Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!'

Đời sống 20/02/2024 16:19

Vào ngày 20/2, cơ quan Công an đã hoàn tất việc di lý nghi phạm H.M.H. đến hiện trường để điều tra vụ việc. Ngoài ra, bước đầu xác định H.M.H. ra Hà Nội học nghề nấu ăn, chưa có việc làm ổn định.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào chiều 20/2, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Tùng, Phó Giám đốc Công an TP Hà Nội cho biết, sau khi bắt được nghi phạm H.M.H, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã di lý đến hiện trường để tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc. Đồng thời, việc di lý nghi phạm đến hiện trường để điều tra cũng đã thực hiện xong.

Bước đầu Công an đã làm rõ động cơ sát hại chị L.T.T.L. (21 tuổi, ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội), đồng thời khởi tố bị can đối với H.M.H. (20 tuổi, quê ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Người thân của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội vào mùng 7 Tết: 'Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!' - Ảnh 1
Khu vực chung cư mini xảy ra vụ án mạng - Ảnh: VietNamNet

Cũng chiều 20/2, ông Đặng Minh Khôi, Chủ tịch UBND thị trấn Kép (huyện Lạng Giang, Bắc Giang) cho biết, Công an TP Hà Nội đã liên lạc với công an địa phương để điều tra, làm rõ về hành vi của nghi phạm H.M.H. Ông Khôi cũng cho biết, H.M.H. chưa có tiền án, tiền sự, mới rời địa phương để đi làm ăn xa.

Ngoài ra, lãnh đạo UBND thị trấn Kép, H.M.H. sinh ra trong gia đình có bố mẹ làm nông nghiệp. Thanh niên này đã học hết lớp 12 và ra Hà Nội để học nghề nấu ăn, nhưng chưa có việc làm ổn định.

Người thân của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội vào mùng 7 Tết: 'Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!' - Ảnh 2
Người thân bàng hoàng khi nghe tin về hành vi của Hào - Ảnh: VOV

Theo thông tin từ VOV, bà L.T.T (tổ dân phố Đồng 2 ở thị trấn Kép, huyện Lạng Giang, tỉnh Bắc Giang), là người thân của Hào, bàng hoàng khi nghe tin dữ về sự việc. Bởi, ở nhà, Hào được đánh giá là nghe lời bố mẹ, anh chị trong xóm làng, bố mẹ thì chịu thương, chịu khó làm ăn tại địa phương.

“Trước đó tôi có đọc được thông tin trên báo, đài về sự việc đau lòng của một nữ sinh bị sát hại, nhưng tôi không ngờ gây ra sự việc lại là người cháu trong gia đình mình, rất chua xót”, bà T. nói.

Bà nội Hào cũng đau xót: “Tôi rất bàng hoàng khi nghe tin dữ, không ai nói với tôi cả nên tôi không biết. Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!”

Người thân của nghi phạm sát hại cô gái 21 tuổi ở Hà Nội vào mùng 7 Tết: 'Tôi không biết sống sao, đau lòng quá!' - Ảnh 3
Hàng xóm cho biết, Hào bình thường ở nhà lễ phép, không tụ tập chơi bời - Ảnh: VOV

Ông Vũ Xuân Mạnh – Bí thư chi bộ tổ dân phố Đồng 2 cho biết, gia đình Hào chịu thương chịu khó. Bố Hào làm thợ xây ở thị trấn, ai có việc cần xây dựng gọi là có mặt. Mẹ Hào làm thợ may tại khu công nghiệp nằm trên địa bàn tỉnh Bắc Giang. Còn anh trai đang theo học tại Hà Nội và đang thực tập để chuẩn bị ra trường. Theo ông Mạnh, Hào ở nhà rất lễ phép, không tụ tập chơi bời bao giờ.

Tiết lộ manh mối phát hiện cô gái 21 tuổi mất tích, bị sát hại mùng 7 Tết

Ngày 20/2, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đã khởi tố bị can đối với Hoàng Minh Hào (20 tuổi, quê Bắc Giang) về tội Giết người và Cướp tài sản.

TIN MỚI NHẤT