Người mẹ đoàn tụ 2 con gái sau gần 42 giờ thất lạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 'Tôi mừng lắm, mừng quá trời mừng'

Đời sống 09/04/2024 06:46

Sau nhiều giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện Phạm Huỳnh Nhật Vi đã đưa hai bé gái 3 và 7 tuổi đi, nhốt tại chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh, nên giải cứu.

Theo thông tin từ báo Phụ nữ mới, vào ngày 8/4, hai bé bán kẹo bị lạc gần phố đi bộ Nguyễn Huệ (phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) ngày 3/4 đã được công an giải cứu thành công, đưa về đoàn tụ với mẹ.

Chị Nguyễn Thị Chi (mẹ của 2 bé) không giấu được sự vui mừng khi gặp lại 2 con nhỏ sau gần 2 ngày mất liên lạc. "Tôi mừng lắm, mừng quá trời mừng. Bây giờ tôi phải lên quận để người ta làm giám định rồi mới được đón được các con về. Hai bé đều được ăn uống đầy đủ và khoẻ mạnh", chị Chi chia sẻ. 

Người mẹ đoàn tụ 2 con gái sau gần 42 giờ thất lạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 'Tôi mừng lắm, mừng quá trời mừng' - Ảnh 1
Cảnh sát giao 2 bé gái cho người mẹ - Ảnh: VNExpress

Chị Chi cho biết, bản thân chị không hề quen biết đối tượng đã dụ dỗ 2 bé đi và sau sự việc này, chị sẽ cho các bé về quê ngoại để người thân chăm sóc. Hai cháu bé khoẻ mạnh và hoạt bát. Song,kể từ khi bị bắt cóc, hai bé vẫn còn rất sợ và cũng rất mừng khi gặp lại mẹ. 

 

Người mẹ đoàn tụ 2 con gái sau gần 42 giờ thất lạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 'Tôi mừng lắm, mừng quá trời mừng' - Ảnh 2
Sau nhiều giờ tìm kiếm, cảnh sát phát hiện Phạm Huỳnh Nhật Vi đã đưa hai bé gái 3 và 7 tuổi đi, nhốt tại chung cư cao cấp ở quận Bình Thạnh, nên giải cứu - Ảnh: Báo Phụ nữ mới


Trước đó, theo thông tin từ VNExpress, trưa 7/4, chị Nguyễn Thị Chi, 27 tuổi, trình báo hai con gái (trong số 4 con) mất tích. Hàng ngày, chị thường chở các con bằng xe máy đến khu vực phố bộ Nguyễn Huệ, quận 1, bán bánh kẹo dạo.

Tối 3/4, chị để con gái 10 tuổi ẵm bé 9 tháng tuổi ngồi bán kẹo ở đường Đồng Khởi, còn bản thân giữ hai đứa còn lại, bán hàng ở đối diện bên đường. Đến 19h, chị nhờ người bán nước giải khát trông giúp hai con rồi đi bộ 100 m đến gặp một người trả tiền góp.

Tuy nhiên, khoảng 5 phút sau chị quay lại thì không thấy hai con nhỏ, hỏi con gái lớn ngồi bán ở đối diện đường cũng không biết, nên đến Công an phường Bến Nghé, quận 1, trình báo.

Người mẹ đoàn tụ 2 con gái sau gần 42 giờ thất lạc ở phố đi bộ Nguyễn Huệ: 'Tôi mừng lắm, mừng quá trời mừng' - Ảnh 3
Đối tượng Phạm Huỳnh Nhật Vi - Ảnh: VNExpress

Chị cho biết, sau khi sinh con, hai người chồng trước không ở cùng cũng không chu cấp. Khi mất tích hai cháu, chị liên hệ hai người này nhưng họ nói không giữ con. Còn bố mẹ chị ở Phú Yên bị bệnh, tuổi cao, không thể giữ trẻ.

 

Công an TP HCM đã huy động 200 chiến sĩ, phối hợp nhiều lực lượng tìm hai bé ở các khu vui chơi giải trí, công viên lân cận...

Lời khai bất ngờ của nữ nghi phạm bắt cóc 2 bé gái ở phố đi bộ Nguyễn Huệ

Nghi phạm là Phạm Huỳnh Nhật Vi (21 tuổi, quê Tiền Giang, ngụ phường 22, quận Bình Thạnh) đã bắt cóc 2 bé gái Nguyễn Kiều Thảo My (7 tuổi) và Lê Hoàng Thùy Linh (3 tuổi).

TIN MỚI NHẤT