Danh tính thi thể đang phân hủy mạnh trong rừng ở Quảng Bình: Nghi của kẻ giết 'vợ hờ' rồi bỏ trốn vào rừng

Đời sống 27/05/2024 15:54

Cách hiện trường vụ án mạng xảy ra ngày 6/5 khoảng vài trăm mét, lực lượng chức năng phát hiện thi thể một người đàn ông đang phân hủy.

Theo thông tin từ báo Lao Động, vào trưa 27/5, chính quyền xã Lâm Thủy (huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) cho biết, vừa phát hiện một thi thể, nghi là nghi phạm sát hại người tình rồi bỏ trốn cách đây 20 ngày.

Cụ thể, vị trí thi thể trên được phát hiện ở vùng Chút Mút (xã Lâm Thủy) giáp biên giới Việt - Lào.

Nơi tìm được thi thể cách hiện trường vụ án khoảng hơn 200 mét. Thi thể có dấu hiệu phân hủy, bên cạnh là mũ và dép. Sau khi phát hiện, Bộ đội Biên phòng Làng Ho đã có mặt phong tỏa hiện trường.

Theo những dấu hiệu tại hiện trường, cơ quan chức năng nghi ngờ đây là thi thể của ông Trần Văn Thông - nghi phạm giết người tình rồi bỏ trốn cách đây hơn 20 ngày.

Hiện lực lượng chức năng tỉnh Quảng Bình đang tiếp cận hiện trường để điều tra, xác minh thân nhân, làm rõ vụ việc.

Danh tính thi thể đang phân hủy mạnh trong rừng ở Quảng Bình: Nghi của kẻ giết 'vợ hờ' rồi bỏ trốn vào rừng - Ảnh 1
Thi thể nghi của kẻ giết người được phát hiện trong rừng - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Dân trí, khoảng 12h ngày 6.5, Trần Văn Thông và chị H.T.M (SN 2000, trú tại xã Lâm Thủy, huyện Lệ Thủy) vào rừng chặt lá cọ lợp mái nhà. Đến 14h cùng ngày, Thông điện báo cho người nhà thông báo việc đã giết hại chị M và nói 20 phút nữa sẽ tự tử rồi tắt máy.

Sau khi nhận được thông tin, Trưởng bản Eo Bù - Chút Mút (xã Lâm Thủy) và người nhà của chị M vào rừng tìm kiếm, phát hiện chị M tử vong trong tư thế bị treo cổ vào thân cây, trên người có nhiều vết thương.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Quảng Bình đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Trần Văn Thông về hành vi giết người.

Không chút đắn đo, người đàn ông lao xuống sông cứu bé gái 6 tuổi

Ngày 27/5, thông tin từ UBND phường Đông Giang, thành phố Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, địa phương này đang lên kế hoạch phối hợp để động viên, khen thưởng đối với một người đàn ông vừa cứu sống bé gái 6 tuổi đuối nước.

TIN MỚI NHẤT