'Cô đồng ngửi cau' ở Hà Nội biết đủ chuyện âm dương, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng

Đời sống 22/03/2024 15:56

Gần đây, dư luận xôn xao chia sẻ clip về một "cô đồng ngửi cau" ở Hà Nội với khả năng phán "trên thông tinh văn, dưới tường địa lý".

Theo thông tin từ báo Dân trí, dư luận xôn xao chia sẻ clip về một "cô đồng ngửi cau" ở Hà Nội. Chưa cần bổ hẳn quả cau ra như "cô đồng" Trương Thị Hương ở Hải Dương trước đây, cô đồng này chỉ cần đưa quả cau lên mũi ngửi là có thể "nhìn thấu" mọi chuyện.

Trong clip có hơn 1 triệu lượt xem, cô đồng đưa quả cau lên ngửi là có thể "nhìn ra" mộ phần và cảnh người tai nạn thương vong. Theo người này, vì quả cau có mùi tanh nên gần nhà người xem có đoạn rẽ xảy ra tai nạn.

 

Ngoài những clip trên, còn rất nhiều clip khác quay lại cảnh cô đồng xem bói phán về mồ mả, gia tiên, đường công danh sự nghiệp, con cái hay bệnh tật… Nhiều lần, cô đồng khẳng định người đến xem bị vong theo, mộ phạm, đứt long mạch… cần chi tiền cúng lễ.

'Cô đồng ngửi cau' ở Hà Nội biết đủ chuyện âm dương, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng - Ảnh 1
Cô đồng ngửi cau, sau đó bổ cau để xem bói cho khách - Ảnh: Báo Sức khỏe và Đời sống

Tài khoản Tiktok có tên Ng. Th. Th. P. L được cho là của "cô đồng ngửi cau" hiện có 72 nghìn người theo dõi, đăng tải công khai số điện thoại. Nhiều clip có cả triệu lượt xem, thu hút lượng tương tác lớn. 

Trong các bài viết, khi có người đặt lịch xem, chủ tài khoản còn tương tác, để lại số điện thoại, kêu gọi mọi người kết bạn Zalo để được hướng dẫn cách xem.

'Cô đồng ngửi cau' ở Hà Nội biết đủ chuyện âm dương, thu hút hàng triệu lượt xem trên mạng - Ảnh 2
"Cô đồng ngửi cau" gây xôn xao mạng xã hội - Ảnh: Báo Dân trí

Trước đó, theo thông tin từ báo Sức khỏe và Đời sống, vào năm 2023 "cô đồng bổ cau đúng nhận sai cãi" Trương Thị Hương (Hải Dương) cũng đã gây xôn xao dư luận với khả năng bổ cau rồi phán vanh vách đủ các chuyện "âm dương".

Trương Thị Hương sau đó đã bị bắt tạm giam để điều tra về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản". Trước khi bị bắt, Hương đã bị công an xử phạt số tiền 7,5 triệu đồng do có hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy các hủ tục, mê tín, dị đoan, không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, theo Nghị định 15 của Chính phủ.

Bé gái 13 tuổi bị cha dượng chém trọng thương, nhập viện cấp cứu

Vào lúc tối ngày 20/3, Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai tiếp nhận bé Nguyễn Hoàng Phương A. được người thân đưa vào cấp cứu trong tình trạng chảy máu nhiều ở phần đầu, có vết thương ở vùng đầu, mặt.

TIN MỚI NHẤT