Cháy nhà khoá trái cửa ở TP.HCM, một người tử vong thương tâm

Đời sống 18/03/2024 10:20

Sáng 18/3, Đội PCCC & CNCH quận Gò Vấp thông tin đang phối hợp với lực lượng chức năng quận Gò Vấp đang phong toả hiện trường vụ cháy nhà trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ (phường 16, quận Gò Vấp) khiến một người tử vong.

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào ngày 18/3, Công an quận Gò Vấp (TPHCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra vụ hỏa hoạn khiến một người tử vong.

Khoảng 2h30 cùng ngày, đám cháy bùng lên tại căn nhà hai tầng nằm trong hẻm trên đường Lê Đức Thọ, phường 16, quận Gò Vấp. Một số người dân xung quanh tìm cách dập lửa nhưng bất thành. Ngọn lửa nhanh chóng lan rộng, khói bao trùm toàn bộ căn nhà.

Cháy nhà khoá trái cửa ở TP.HCM, một người tử vong thương tâm - Ảnh 1
Hiện trường vụ cháy - Ảnh: VTC News

Theo thông tin từ VTC News, nhận được tin báo, Đội PCCC & CNCH quận Gò Vấp đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng chức năng phường 16 phá cửa, khống chế đám cháy.

Khi kiểm tra bên trong ngôi nhà, Đội PCCC & CNCH phát hiện một thanh niên tử vong. Nạn nhân sau đó được chuyển ra ngoài, đưa đi khám nghiệm pháp y xác định nguyên nhân.

Cháy nhà khoá trái cửa ở TP.HCM, một người tử vong thương tâm - Ảnh 2
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ cháy - Ảnh: Báo Dân trí

Ngoài ran, người dân sống trong hẻm 809 đường Lê Đức Thọ cho biết, căn nhà nơi xảy ra cháy được nạn nhân cùng bạn gái thuê từ sau Tết để mở tiệm cắt tóc, nail. Thời điểm xảy ra cháy chỉ có thanh niên ở bên trong căn nhà.

Hiện lực lượng chức năng quận Gò Vấp đang điều tra làm rõ nguyên nhân hoả hoạn.

Trích xuất camera vụ nữ sinh băng qua đường tàu tử vong thương tâm tại Hưng Yên

Va chạm với tàu khách tuyến Hà Nội - Hải Phòng, cô gái trẻ tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT