Bỗng dưng mất liên lạc với con nhiều ngày, mẹ nghẹn ngào khi nhận tin con gái tử vong

Đời sống 03/03/2024 21:30

Sau lần cuối trở về làm căn cước công dân, người phụ nữ ở tỉnh Đắk Lắk đã tử vong ở Campuchia. Người mẹ bàng hoàng khi nhận được thông tin con gái tử vong sau nhiều ngày mất liên lạc.

Theo báo Tiền Phong đưa tin, ngày 3/3, ông Lê Minh Hòa - Chủ tịch UBND xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk) xác nhận, một công dân trên địa bàn vừa tử vong ở nước ngoài.

Theo ông Hòa, nạn nhân là chị Đ.T.T.Th. (SN 1991), tử vong chưa rõ nguyên nhân. Sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương phối hợp hoàn tất các thủ tục và trích một phần kinh phí từ quỹ vì người nghèo để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Người dân, các nhà hảo tâm cũng chung tay đóng góp để hỗ trợ kinh phí cho gia đình sang nước ngoài đưa thi thể nạn nhân về.

Bỗng dưng mất liên lạc với con nhiều ngày, mẹ nghẹn ngào khi nhận tin con gái tử vong - Ảnh 1
Nhà của nạn nhân Th. ở xã Quảng Tiến (huyện Cư M’gar, Đắk Lắk). Ảnh: Báo Phụ Nữ. 

Theo thông tin từ báo Phụ Nữ, chủ tịch UBND xã Quảng Tiến cho biết, hiện chưa rõ nguyên nhân khiến chị Th. tử vong. Sau khi nắm được thông tin, chính quyền địa phương đã phối hợp làm các các thủ tục, giấy tờ và trích một phần kinh phí từ quỹ vì người nghèo để hỗ trợ gia đình nạn nhân. Đồng thời, các mạnh thường quân và người dân cũng chung tay đóng góp để hỗ trợ kinh phí cho gia đình sang nước ngoài đưa thi thể nạn nhân về.

Ông Đào Ngọc Q. (SN 1955, cha của chị Th.) cho biết, chị Th. là con thứ tư trong gia đình có 7 anh chị em. Sau khi tốt nghiệp lớp 12, chị Th. xin gia đình đi tu ở một ngôi chùa tại một tỉnh phía Nam. Trong thời gian đi tu, thỉnh thoảng, chị vẫn về thăm gia đình, người thân. Đến cuối năm 2023, chị Th. xin nhà chùa ra ngoài để chữa trị bệnh.

Bỗng dưng mất liên lạc với con nhiều ngày, mẹ nghẹn ngào khi nhận tin con gái tử vong - Ảnh 2
Ông Đào Ngọc Q. (SN 1955, cha của chị Th.). Ảnh: Báo Phụ Nữ. 

Bà H.T.T. (mẹ chị Th.) cho biết thêm, vào đầu tháng 12/2023 âm lịch, Th. về Đắk Lắk làm Căn cước công dân, rồi quay lại TPHCM. Th sau đó vẫn gọi điện hỏi thăm bố mẹ trước khi mất liên lạc.

Cũng theo bà T., cách đây 4 ngày, công an bất ngờ đến nhà bà và hỏi thăm thông tin về tên, tuổi của chị Th. Sau đó, cán bộ công an có đưa hình ảnh cho gia đình bà T. nhận diện chị Th. trên điện thoại.

Bỗng dưng mất liên lạc với con nhiều ngày, mẹ nghẹn ngào khi nhận tin con gái tử vong - Ảnh 3
Bà H.T.T. (mẹ chị Th.). Ảnh: Báo Tiền Phong. 

Ông Q. cho biết thêm, dự kiến chiều tối nay (ngày 3/3), gia đình sẽ sang nước ngoài để đưa Th. về. Gia đình ông rất biết ơn cơ quan chức năng, chính quyền các cấp; người dân xung quanh và các nhà hảo tâm đã hỗ trợ về mọi mặt để gia đình có điều kiện sang biên giới đưa con về.

Liên quan đến vụ việc trên, một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đã nắm được thông tin. Công an tỉnh đã chỉ đạo các lực lượng phối hợp, liên hệ với các cơ quan chức năng để hỗ trợ gia đình đưa thi thể nạn nhân Th. về.

Bình Dương: Một người đàn ông tử vong không rõ nguyên nhân, tư thế úp mặt xuống đất

Khi bảo vệ đến gần kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong nên trình báo công an.

TIN MỚI NHẤT