Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại đã sinh con trai 3kg, hai mẹ con sức khỏe tốt

Đời sống 17/04/2024 20:44

Sau khi được mổ sinh vào khoảng 18h ngày 17/4, bé gái 12 tuổi cùng con trai 3kg có sức khoẻ tốt.

Theo thông tin từ báo Pháp luật TP.HCM, bé gái 12 tuổi đã sinh con trai vào lúc gần 18 giờ chiều 17/4. Em bé nặng 3kg và cả hai mẹ con hiện trong tình trạng sức khỏe tốt. Các bác sĩ ở Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội đã mổ đẻ cho cháu gái thành công. Nguồn tin của báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh phát ngôn: "Lúc 17 giờ 30 cháu L. đã sinh con trai, nặng 3kg, mẹ tròn con vuông, cả hai mẹ con tình trạng sức khỏe tốt. Cháu bé được đặt tên là Đ.T.T.M".

 

Hiện tại, đại diện công an huyện Thanh Trì đã đến làm việc với bệnh viện và gia đình cháu bé 12 tuổi.

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại đã sinh con trai 3kg, hai mẹ con sức khỏe tốt - Ảnh 1
Bé gái 12 tuổi đã sinh con 3kg - Ảnh: Báo Giao thông

Theo thông tin từ báo Giao thông, vào ngày 17/4, đại diện Công an huyện Thanh Trì (Hà Nội) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra. Cơ quan cảnh sát điều tra cũng ra quyết định ngăn chặn cấm đi khỏi nơi cư trú đối với nghi phạm vụ án. Danh tính kẻ này chưa được công bố.

 Ông Đ.N.A (52 tuổi) trú tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì (Hà Nội) là bố cháu Đ.T.N.L (12 tuổi) chia sẻ, năm 2013, do cuộc sống khó khăn nên vợ ông bỏ nhà ra đi, để lại cho ông nuôi 2 con (một cháu sinh năm 2009 và cháu Đ.T.N.L). 

Ngày 6/1 vừa qua, ông Đ.N.A vô tình nhận thấy cháu L có biểu hiện bất thường, bụng cháu to hơn bình thường. Khi kiểm tra thì bất ngờ biết được cháu L đã có thai. Sau đó, ông đã dẫn con gái mình đến Công an xã Tam Hiệp để trình báo vụ việc.

Bé gái 12 tuổi ở Hà Nội bị xâm hại đã sinh con trai 3kg, hai mẹ con sức khỏe tốt - Ảnh 2
Tình trạng sức khỏe hai mẹ con ổn định sau sinh - Ảnh: Báo Pháp luật TP.HCM

Do gia cảnh nghèo khó, để có tiền nuôi con, ông A phải đi làm nhiều công việc chân tay. Những lúc rảnh rỗi, ông thường phải chạy xe ôm để kiếm thêm thu nhập.

Mới đây, ông A được nhận làm việc tại một công ty quảng cáo với mức lương khá hơn. Nhưng từ khi xảy ra sự việc con gái 12 tuổi mang thai, ông A buộc phải nghỉ làm để có nhiều thời gian hơn chăm sóc cho con.

Lời tâm sự đau lòng của người cha có con gái 12 tuổi sinh con ở Hà Nội: 'Con tôi bị xâm hại khi còn đang học lớp 6'

Liên quan đến vụ việc bé 12 tuổi (trú tại xã Tam Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội) mang thai 38 tuần, nghi bị hàng xóm xâm hại, chiều ngày 17/4, anh Đ. A. (bố bé Y) cho biết, bé đã được đưa vào phòng mổ của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội. Đến 17h, các thủ tục để mổ sinh cho con đã hoàn tất.

TIN MỚI NHẤT