Bàng hoàng nữ sinh cấp 2 bị nhóm người giam lỏng, hành hung, lột áo rồi quay clip

Đời sống 09/04/2024 16:45

Một nữ sinh tại Đắk Nông bị lột áo, bắt quỳ gối và bị nhóm nữ sinh khác liên tục đánh đập, hành hạ.

Theo thông tin từ báo Người Lao Động, vào ngày 9/4, ông Ngô Bá Gôn - Chủ tịch UBND xã Đắk Đrông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông - cho biết đã yêu cầu lực lượng công an làm rõ đoạn clip ghi lại cảnh một nhóm nữ sinh lột áo, đánh bạn.

Bàng hoàng nữ sinh cấp 2 bị nhóm người giam lỏng, hành hung, lột áo rồi quay clip - Ảnh 1
Nhóm nữ sinh lột áo, đánh bạn học dã man - Ảnh: Báo Người Lao Động

Trước đó, người dân cung cấp một đoạn clip dài hơn 6 phút. Nội dung clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị lột áo (chỉ còn mang áo ngực), quỳ dưới đất và liên tục bị nhóm gồm 5 nữ sinh khác quây đánh.

 

Trong quá trình đánh đập nạn nhân, một người trong nhóm đã đặt điện thoại để tự quay lại vụ việc.Cũng theo clip, nạn nhân chỉ biết ôm mình chịu trận, không phản kháng. Nạn nhân lên tiếng "xin lỗi chị" nhưng nhóm nữ sinh vẫn không buông tha.

Nhiều lần, nạn nhân bị "lên gối" trúng mặt, bị kéo tóc. Nhóm nữ sinh còn khiêu khích nạn nhân: "Sao không phản lại, đang chờ phản lại đấy". Sau một hồi hành hạ, nhóm nữ sinh mới cho nạn nhân mặc áo lại và tiếp tục đánh đập.

Bàng hoàng nữ sinh cấp 2 bị nhóm người giam lỏng, hành hung, lột áo rồi quay clip - Ảnh 2
Nữ sinh quỳ dưới đất và bị nhóm bạn hành hung - Ảnh: Báo Dân trí

Theo thông tin từ báo Dân trí, nhóm người xuất hiện trong clip phần lớn là học sinh Trường THCS Hoàng Văn Thụ, xã Đắk D'rông.

Lãnh đạo Trường THCS Hoàng Văn Thụ cho biết, các học sinh trong clip đa số học lớp 8 và lớp 9 tại trường. Trong clip đó có một em đã nghỉ học. Nhà trường đang phối hợp với lực lượng công an địa phương và phụ huynh để có biện pháp xử lý, giáo dục những học sinh liên quan.

Cơ quan chức năng đang xác minh làm rõ nguyên nhân sự việc.

Xót xa nữ cử nhân chở theo con 1 tuổi giao hàng đến nửa đêm gây xôn xao cõi mạng

Mỗi ngày của Phượng Mùi Mấy (26 tuổi, quê Hà Giang) tạm trú ở quận Hoàng Mai, Hà Nội, bắt đầu từ 6h và kết thúc lúc 23h.

TIN MỚI NHẤT