Hiện trường vụ nổ lớn tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh khiến 4 người thương vong

Đời sống 09/04/2024 14:16

Người dân xung quanh xác định vụ nổ xuất phát từ một nhà máy sản xuất giấy thuộc cụm công nghiệp Phú Lâm (huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh).

Theo thông tin từ báo Dân trí, vào trưa 9/4, một vụ tai nạn lao động nghiêm trọng xảy ra tại một công ty sản xuất giấy ở Khu công nghiệp Hạ Giang (xã Phú Lâm, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh). 

Hiện trường vụ nổ lớn tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh khiến 4 người thương vong - Ảnh 1
Cảnh tan hoang tại nơi xảy ra sự cố - Ảnh: Báo Dân trí

Lãnh đạo UBND xã Phú Lâm cho biết bước đầu vụ việc ghi nhận một người tử vong và có một số người khác bị thương. Vị này thông tin công ty trên đang tháo dỡ thì xảy ra sự cố.

Dựa vào lời khai của nhân chứng, khoảng 12h cùng ngày, họ nghe thấy tiếng nổ lớn tại khu vực trên. Sau đó là cảnh tượng tan hoang, mái xưởng, vật tư sản xuất rơi vãi, hỏng hóc.

Hình ảnh người dân ghi lại cho thấy có ít nhất 3 nạn nhân nằm bất động tại hiện trường.

Hiện trường vụ nổ lớn tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh khiến 4 người thương vong - Ảnh 2Hiện trường vụ nổ lớn tại khu công nghiệp ở Bắc Ninh khiến 4 người thương vong - Ảnh 3
Vụ nổ lớn xảy ra tại một nhà máy sản xuất giấy thuộc cụm công nghiệp Phú Lâm (Bắc Ninh) làm 4 người thương vong - Ảnh: VTV News

Theo thông tin từ VTV News, vụ nổ làm 4 người thương vong. Các nạn nhân đều là thợ cơ khí đang làm việc tại nhà máy.

Nguyên nhân vụ nổ hiện đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Cuộc đời bạc phận của người mẹ có 2 con bị bắt cóc ở TP.HCM: 'Tài sản chỉ có 4 đứa con, tìm thấy 2 con là tôi mừng rồi'

Tối 8/4, nhiều người tại TP.HCM và trên các nền tảng mạng xã hội không khỏi vui mừng khi hay tin chị Nguyễn Thị Chi (SN 1997, quê Phú Yên) đã đoàn tụ với 2 con bị bắt cóc trong lúc bán hàng rong trên phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1).

TIN MỚI NHẤT