4 học sinh phải nhập viện cấp cứu sau khi uống nước ngọt ở cổng trường

Đời sống 23/02/2024 13:02

Cơ quan chức năng huyện Mai Châu, tỉnh Hòa Bình đang điều tra nguyên nhân khiến 4 học sinh của Trường Tiểu học và THCS xã Bao La nghi bị ngộ độc, phải nhập bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin từ VietNamNet, vào trưa 23/2, thông tin với Lao Động, ông Hà Công Thuần - Chủ tịch UBND xã Bao La, huyện Mai Châu xác nhận, có 4 học sinh thuộc khối 4 và khối 5, Trường Tiểu học và THCS xã Bao La bị ngộ độc phải đi cấp cứu trong đêm. Sự việc xảy ra vào chiều tối hôm qua, ngày 22.2.

Qua lời kể của bạn học, các em đã uống một loại nước ngọt được bán ở sạp hàng trước cổng trường. Sau đó, có biểu hiện bị đau bụng, nôn mửa.

Cũng theo vị lãnh đạo xã, ngay sau vụ việc xảy ra, Công an xã Bao La và cơ quan chức năng của huyện Mai Châu đã đến sạp hàng nơi xảy ra vụ việc, thu mẫu để xác minh và làm rõ nguyên nhân.

4 học sinh phải nhập viện cấp cứu sau khi uống nước ngọt ở cổng trường - Ảnh 1
4 học sinh được bố mẹ đưa xuống bệnh viện điều trị - Ảnh: Báo Giáo dục và Thời đại

Theo thông tin từ báo Lao Động, cập nhật đến thời điểm hiện tại, 3 học sinh bị ngộ độc nặng đã được đưa đi cấp cứu và điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hoà Bình. Học sinh còn lại đã ổn định sức khoẻ và được về nhà.

Ngoài ra, đại diện Phòng GDĐT huyện Mai Châu cho biết, ngay sau khi nắm được tình hình, Phòng đã chỉ đạo Ban Giám hiệu nhà trường kiểm tra báo cáo lại vụ việc. Đồng thời, yêu cầu nhà trường khẩn trương đến thăm hỏi động viên học sinh.

Nguyên giám đốc công ty thủy sản nằm vạ giữa đường khi bị kiểm tra nồng độ cồn

Khi được yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra nồng độ cồn, một nguyên giám đốc công ty thủy sản ở Thừa Thiên Huế đã nằm vạ giữa đường, rồi dùng lời lẽ thách thức lực lượng chức năng.

TIN MỚI NHẤT