Tâm sự của 5 ông chồng tố cáo hành động 'siêu ngớ ngẩn' khiến các bà vợ mất điểm tuyệt đối trên giường ngủ, tắt lịm các loại cảm xúc của chồng

Chuyện vợ chồng 11/11/2019 02:35

Có lẽ đây là vấn đề mà đàn ông sợ nhất ở phụ nữ khi bước lên giường ngủ. Điều đó khiến cho người vợ ấy dù có đảm đang, khéo léo thế nào thì giờ phút này cũng xấu xí vô cùng.

Đọc vị suy nghĩ của đàn ông, đàn ông nghĩ gì trên giường, đàn ông thích và ghét nhất điều gì ở vợ, người yêu mình lúc gần gũi? Có muôn ngàn câu hỏi mà phụ nữ luôn tò mò và thắc mắc nhưng chưa có được đáp án chính xác. Dù là chị vợ bước vào hôn nhân nhiều năm hay một cô nàng giàu kinh nghiệm tình trường thì không phải lúc nào họ cũng nắm bắt được suy nghĩ thật của chàng. Bởi đôi khi với đàn ông, điều nói ra và trong lòng lại khác nhau hoàn toàn.

Có thể vì những lý do nào đó như không muốn vợ buồn, không muốn vì chuyện nhỏ nhặt mà làm hỏng mất mối quan hệ nên đàn ông chọn cách "dĩ hòa vi quý". Thế nhưng, cũng chính những điều nhỏ ấy mà lại khiến các anh lạc lối vào những cám dỗ sau này.

Cùng nghe xem họ ghét nhất điều gì ở phụ nữ lúc muốn 2 vợ chồng tình cảm, gần gũi nhé:

Không kiểm soát được bản thân và mất bình tĩnh

Có lẽ đây là vấn đề mà đàn ông sợ nhất ở phụ nữ khi bước lên giường ngủ. Sự mất kiểm soát được biểu hiện rất đa dạng, từ hành động đến suy nghĩ. Điều đó khiến cho người vợ ấy dù có đảm đang, khéo léo thế nào thì giờ phút này cũng xấu xí vô cùng.

Khang chia sẻ: "Vợ mình có tật xấu là quá cẩn thận và hay đa nghi. Cô ấy mang cả những tật xấu đó lúc ân ái vợ chồng. Có khi chồng ôm hôn, mát xa khắp cơ thể vợ thì cô ấy giật nảy lên hỏi cái chai dầu mát xa đâu, còn hạn sử dụng không, đưa cô ấy xem của hãng nào, sao này mùi khác lạ thế. Rồi thì có lần 2 vợ chồng đang trong giai đoạn cao trào nhất, cô ấy hỏi 'sáng mai chồng yêu muốn ăn gì em nấu'. Mình nói nhịu chút thôi mà cô ấy suy diễn ngay ra vấn đề khác rồi đẩy chồng ra ngồi tra khảo. Nhiều lúc mệt mỏi lắm!".

Tâm sự của 5 ông chồng tố cáo hành động 'siêu ngớ ngẩn' khiến các bà vợ mất điểm tuyệt đối trên giường ngủ, tắt lịm các loại cảm xúc của chồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng không kém với hoàn cảnh của Khang, Phi tâm sự: "Vợ mình vốn tính hiền lành nên chuyện ấy cũng hiền. Mỗi lần gần nhau cô ấy toàn hỏi 'em làm thế được chưa', 'anh có thích không?, 'có phải người em vẫn còn mùi khoai chiên không'... và muôn ngàn những câu đại loại như thế. Nếu có lúc nào chẳng may cô ấy làm mình đau chút là vội vàng hốt hoảng rồi xuýt xoa, dừng ngay cuộc yêu lại chỉ vì sợ ảnh hưởng đến mình. Có góp ý thế nào cũng vẫn vậy".

Thế mới biết, chuyện "làm chủ" phòng ngủ rất quan trọng. Vậy mà phụ nữ lại cứ bị những yếu tố bên ngoài chi phối. Quả thật, đàn ông đôi khi giỏi 'chịu đựng' đấy chứ!

Đi ngủ với mái tóc ướt

Rất nhiều chị em hay có thói quen tắm gội trước khi đi ngủ. Và ra khỏi nhà vệ sinh với mái tóc ướt sũng, sấy qua đại khái rồi lên giường trùm chăn. Chỉ đơn giản vì các chị suy nghĩ: "Làm việc cả ngày mệt rồi, với lại chắc hôm nay lão chồng chẳng đòi hỏi nữa đâu". Nhưng các chị vô tình để đọng lại trong mắt chồng hình ảnh không hề đẹp của vợ.

Anh Nguyên trải lòng: "Tôi cực kì ác cảm với cái điệu cầm nắm tóc xoay tròn cho ráo nước của vợ. Dù là có thể 2 vợ chồng sẽ không làm gì cả nhưng tôi vẫn muốn ôm vợ, hít hà da thịt vợ. Vậy mà mấy cái chấm ướt trên bộ đồ ở nhà khiến tôi không thể nào có cảm xúc được. Cứ cảm thấy cô ấy lôi thôi, luộm thuộm".

Mất thêm 5 đến 10 phút sấy khô mái tóc bồng bềnh, chắc chắn phụ nữ sẽ quyến rũ hơn trong mắt chồng đó.

Trang điểm khi đi ngủ

Các chị em thường hay cho rằng, hôm nào muốn hâm nóng tình cảm nên thoa 1 chút son môi cho thêm phần rạng rỡ. Thế nhưng, với nhiều đàn ông, cách này lại phản tác dụng.

Tâm sự của 5 ông chồng tố cáo hành động 'siêu ngớ ngẩn' khiến các bà vợ mất điểm tuyệt đối trên giường ngủ, tắt lịm các loại cảm xúc của chồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Khoa đã từng phải hét lên khi thấy bạn gái mình tô son lúc 2 người 'yêu'. Anh quan niệm: "Khi vào phòng ngủ thì chỉ còn ánh đèn ngủ mờ ảo, tôi thích cô ấy đẹp tự nhiên nhất. Có thể bôi chút kem dưỡng da nhưng nước hoa hay các đồ makeup thì tôi không thể chịu nổi. Tôi đã phải gào lên 'anh không muốn bị nhiễm chì'. Nghe có vẻ phũ phàng nhưng thật sự nhìn môi son đỏ hay mắt kẻ kĩ là tôi mất cảm xúc luôn, nổi da gà ấy. Sau này lấy nhau may mà cô ấy hiểu và chiều được gu của tôi. Mà bạn bè tôi cũng nhiều người suy nghĩ như thế lắm".

Không mặc đồ lót

Phụ nữ đi ngủ thường chọn cho mình những trang phục thoải mái nhất, những chiếc áo ngực vì thế cũng được quăng sang 1 bên. Nhưng đấy chỉ là khi mục đích của chị em là ngủ, còn lên giường để "thức" thì đó không phải là cách hay đâu nhé!

Một ông chồng mới tâm sự trên một diễn đàn: "Không hiểu sao vợ tôi giờ cứ thích 'thả rông' đi ngủ các ông ạ. Cả trên cả dưới luôn. Có hỏi thì nàng ấy bảo để thế cho thoải mái. Chuyện áo ngực thôi thì không nói nhưng đến quần lót cô ấy cũng chẳng mặc. Có lần nào tôi chủ động 'gạ gẫm' vợ cứ mân mê xong cô ấy kéo mỗi cái dây áo là toang ra hết, cứ thấy sao sao. Cảm giác mất hết cả hứng thú khám phá".

Tâm sự của 5 ông chồng tố cáo hành động 'siêu ngớ ngẩn' khiến các bà vợ mất điểm tuyệt đối trên giường ngủ, tắt lịm các loại cảm xúc của chồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Có rất nhiều cô vợ lấy chồng đã lâu mà chủ quan, có khi tận dụng cả mấy đồ cũ, sờn vải để mặc ngủ. Và việc "thả rông" trong những chiếc áo, chiếc quần ấy khiến chị em vô cùng sồ sề, mất điểm trong mắt chồng. Nếu là 1 chiếc váy lụa mỏng, bên trong bạn vẫn nên mặc thêm quần lót cùng màu để tăng thêm phần hấp dẫn. Nên nhớ, điểm chung của đàn ông là thích khám phá, thích cởi, mà chúng ta cứ hớ hênh thế thì còn gì hứng thú cho anh ta nữa.

Vậy đó, những điều tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại khiến hình ảnh phụ nữ xấu hơn trong mắt chồng. Chị em đừng mải mê sáng tạo mà quên những điều nhỏ nhặt nhất nhé. Nếu có thể, cũng nên thủ thỉ, tỉ tê với chồng để hiểu 2 bên cần gì và muốn gì.

Giải mã chuyện giường chiếu: 7 khao khát thầm kín đến mãnh liệt của những người hướng nội về 'chuyện ấy'

Nếu bạn đang yêu hoặc hẹn hò với một người hướng nội, hãy ghi nhớ 7 điều dưới đây để đời sống tình dục của hai người ngày càng hòa hợp và thăng hoa, rực rỡ.

TIN MỚI NHẤT