4 bí quyết 'nóng' giúp các cặp vợ chồng ân ái ngay cả khi con nhỏ không rời nửa bước

Chuyện vợ chồng 01/11/2019 01:35

Nhà trị liệu tình dục Rica Cruz tại Đại học Ateneo de Manila University (Philippines) đã chỉ ra những cách vô cùng đơn giản, giúp các cặp đôi có một màn hân hoan rực rỡ, ngay cả khi những đứa trẻ đang chơi đùa xung quanh.

Trong một vài group chia sẻ, tâm sự về chuyện gia đình, thi thoảng chúng ta vẫn bắt gặp những lời thổ lộ quen thuộc nhưng chưa bao giờ hết hot. Đó là làm sao để quan hệ tình dục khi tụi trẻ chưa đủ lớn để ngủ riêng và luôn quấn bố mẹ.

L. - một thành viên trong group chia sẻ: “Em và chồng sống trong chung cư mini 1 phòng ngủ. Tụi em chưa đủ điều kiện để thuê giúp việc và chuyển tới căn hộ to hơn, cũng không có ông bà hỗ trợ trông bé. Bé nhà em 14 tháng tuổi và rất quấn mẹ. Thế nên việc quan hệ của vợ chồng em gặp rất nhiều khó khăn, đôi khi phải ngưng giữa chừng.”

Đây có lẽ là nỗi lòng của rất nhiều cặp vợ chồng trẻ có con nhỏ. Nhưng đừng lo, nhà trị liệu tình dục Rica Cruz đã gợi ý 4 cách đơn giản giúp bạn “lén” tụi trẻ, cùng chồng hâm nóng đời sống tình dục. 

4 bí quyết 'nóng' giúp các cặp vợ chồng ân ái ngay cả khi con nhỏ không rời nửa bước - Ảnh 1

1. Đầu tư một tấm chăn cỡ lớn

Các cặp vợ chồng vẫn thường tranh thủ quan hệ tình dục sau khi các con đã ngủ. Tuy nhiên, một số người có thể gặp “tai nạn” khi đứa trẻ chợt tỉnh giấc giữa cuộc hân hoan của bố mẹ. Lúc này, một tấm chăn lớn không chỉ có tác dụng giữ ấm, mà còn giúp bạn nhanh chóng xử lý vấn đề nếu chẳng may các cô/cậu nhóc thức dậy không đúng lúc. Một tấm chăn đủ dày cũng giúp những tiếng thở mạnh hoặc tiếng rên của hai người không vô tình đánh thức đứa bé. Cuối cùng, điều đáng nói ở đây chính là việc kìm nén những tiếng rên, cùng hơi thở hổn hển đôi khi lại là yếu tố giúp ham muốn trong bạn bùng cháy mãnh liệt hơn. Vì thế, hãy đầu tư một tấm chăn thật rộng để có một “tấm rèm bảo vệ”, và tạo ra không khí nóng bỏng hơn, ngay trên chính chiếc giường quen thuộc của mình.

2. Tận dụng triệt để thời gian khi tắm

Sẽ thật may mắn nếu những đứa trẻ của bạn chịu đi ngủ vào lúc 7 hoặc 8h tối. Nhưng bạn biết đấy, lũ trẻ dường như luôn có thừa năng lượng để vui chơi và hiếm khi chịu ngủ vào giờ đó. Nếu bạn và chồng đều bất lực trong việc tống chúng lên giường sớm để có thời gian riêng tư, hãy thử tận dụng không gian của phòng tắm và dòng nước nóng từ vòi sen. Việc này không chỉ tiết kiệm thời gian, mà còn giúp hai người có cơ hội khám phá những tư thế mới. Cùng trải nghiệm những điều mới lạ, dù nhỏ cũng khiến tình cảm thêm phần khăng khít.

4 bí quyết 'nóng' giúp các cặp vợ chồng ân ái ngay cả khi con nhỏ không rời nửa bước - Ảnh 2

Tất nhiên, trước khi bước vào phòng tắm, đừng quên bật chương trình yêu thích của con bạn trên TV và đặt chúng ở một chỗ ngồi thật an toàn.

3. Làm "chuyện ấy" vào giờ nghỉ trưa

Nếu những đứa trẻ của bạn đã đến tuổi đi nhà trẻ, khoảng thời gian duy nhất chúng vắng mặt… chính là giờ nghỉ trưa. Mặc dù điều này nghe có vẻ bất tiện nếu bạn và chồng đều là dân công sở, hoặc địa điểm làm việc không gần nơi ở. Nhưng đây là một trải nghiệm xứng đáng để bạn đi một quãng đường dài hoặc “hy sinh” giấc ngủ trưa. Những ông bố bà mẹ trẻ thường cạn sức sau một ngày dài làm việc, nấu ăn và dọn dẹp bữa tối. Vì thế, trưa là khoảng thời gian phù hợp để “đổi gió”. Không chỉ vậy, việc này cũng sẽ cho phép bạn tạo ra tất cả những “tiếng ồn” gợi cảm, khiến chàng sung mãn hơn. Và đặc biệt nhất là bạn có thể quan hệ ở bất cứ đâu bạn thích, trên giường, trên sofa, trên bệ bếp,...

4. Nói với trẻ rằng đôi khi chúng cần phải tự chơi một mình

Mặc dù có nhiều cách để một cặp vợ chồng khám phá lẫn nhau và duy trì đời sống tình dục đều đặn ngay cả sau khi có con, nhưng không có cách nào tốt hơn là rèn cho con bạn một thói quen nhận thức rằng chúng không thể luôn bám riết lấy bố mẹ mọi lúc ngay cả khi hai người ở nhà.

Hãy nhẹ nhàng nói với trẻ rằng sẽ có lúc chúng phải ngồi tự chơi trong khi bố dọn nhà, mẹ nấu cơm,... Điều này không chỉ giúp bạn và chồng thoải mái hơn trong việc quan hệ tình dục, mà còn tạo ra thói quen tốt cho trẻ. 

4 bí quyết 'nóng' giúp các cặp vợ chồng ân ái ngay cả khi con nhỏ không rời nửa bước - Ảnh 3

Chăm sóc con cái là một việc hạnh phúc nhưng điều quan trọng không kém là nhu cầu thân mật của bạn và người bạn đời phải được đáp ứng một cách nhất quán. Với những lời gợi ý này, mong rằng các cặp vợ chồng có thể vừa trông và chăm sóc lũ trẻ thật chu đáo, vừa có thể duy trì một đời sống tình dục nóng bỏng, đều đặn.

'Đôi bàn tay quyền lực' hay 'nụ hôn ướt át' có sức mạnh lớn hơn trong phòng ngủ? Hãy nghe các cặp vợ chồng chia sẻ, bạn sẽ bất ngờ

P. (31 tuổi) nói rằng bàn tay và lưỡi của vợ mình như thỏi nam châm vậy: "Sự kết hợp giữa bàn tay và lưỡi của cô ấy, cả xoắn và xoáy, rất mãnh liệt và tôi không thể cưỡng lại".

TIN MỚI NHẤT