Những tiết lộ đầy bất ngờ của cánh mày râu về những băn khoăn và khát khao của họ đối với 'nửa kia' khi ân ái

Chuyện vợ chồng 15/10/2019 12:56

Thú vị nhất trong chuyện phòng the đôi khi không phải là ở cao trào, mà là sau khi ướt đẫm mồ hôi, tôi được...

Khi nói đến "chuyện phòng the", đàn ông không hề đơn giản. Họ không phải những kẻ đơn thuần ham muốn lao vào phụ nữ như một bản năng. Mỗi khi ân ái, điều họ mong muốn ở nửa kia là gì? Hãy nghe những người trong cuộc chia sẻ, bạn sẽ bất ngờ.

M. (34 tuổi, đã kết hôn) chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất tự ti về cân nặng, một số chỗ nhiều mỡ thừa và tôi thực sự bị ảnh hưởng bởi điều này khi gần gũi với vợ. Nghe có vẻ giống cảm giác của chị em khi thừa cân nhỉ? Đúng là đàn ông chúng tôi cũng thích nhận được lời khen về ngoại hình đấy, đặc biệt là khi lên giường".

Theo như M. nhận xét, khi ân ái, anh đôi khi bị phân tâm bởi suy nghĩ: "Mình có tăng cân quá không?" "Cô ấy có thấy mình thiếu nam tính không?" và "Mình có thể làm hài lòng cô ấy không?". Nếu vợ anh không có biểu hiện thích thú hay hưng phấn, anh sẽ lo lắng về bản lĩnh đàn ông của mình.

Những tiết lộ đầy bất ngờ của cánh mày râu về những băn khoăn và khát khao của họ đối với 'nửa kia' khi ân ái - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tiếp theo là tiết lộ cực kỳ thú vị của K. (32 tuổi, đang hẹn hò): "Tôi có những kỷ niệm phòng the tuyệt vời với người yêu. Cô ấy cũng như tôi, nghiêm túc trong mối quan hệ của cả hai, muốn khám phá và tìm hiểu sở thích chăn gối của nhau.

Cô ấy khiến tôi vô cùng hưng phấn khi gần gũi. Bí quyết cực kỳ đơn giản, hãy đụng chạm càng nhiều càng tốt, bởi bàn tay đưa ra những tín hiệu không lời rất chuẩn xác. Tôi thích được cô ấy vuốt ve và tin tôi đi, nhiều người đàn ông khác cũng thích điều đó. Có những chỗ trên người đàn ông mà phụ nữ nên chạm vào, như ngực, đùi trong, mặt và đặc biệt là chỗ riêng tư nhất".

Những tiết lộ đầy bất ngờ của cánh mày râu về những băn khoăn và khát khao của họ đối với 'nửa kia' khi ân ái - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nói về việc trò chuyện khi ân ái, anh V. (30 tuổi, đã kết hôn) chia sẻ: "Nói chuyện trong khi quan hệ tình dục kích thích đàn ông nhiều hơn. Tiếng thở nặng nề và rên rỉ là những âm thanh mà phụ nữ dễ dàng phát ra, nhưng ma lực của nó thì thật kinh khủng. Vậy mà, hiếm khi vợ tôi biểu lộ. Không hiểu cô ấy e ngại điều gì nữa? Không biết có phải do tôi chưa đủ tinh tế không?

Tôi cứ giữ mãi sự bức bối ấy cho đến khi một người bạn khuyên tôi hãy nói thẳng vào vấn đề. Tôi đã thủ thỉ bên tai cô ấy, nói rằng chỉ cần cô ấy rên rỉ, hoặc tuyệt hơn là nói ra điều cô ấy muốn, tôi chắc chắn biết cần điều chỉnh điều gì để cô ấy được thỏa mãn nhiều hơn. Kết quả đáng ngạc nhiên là cô ấy còn "lên đỉnh" trước tôi".

Vậy thì, chị em đừng ngại che giấu cảm xúc của mình, hay thả lỏng trên giường và nói điều mình muốn với anh ấy. Dường như nhiều chị em phụ nữ đang kìm nén quá mức khiến cho đàn ông hoang mang về năng lực giường chiếu? 

Những tiết lộ đầy bất ngờ của cánh mày râu về những băn khoăn và khát khao của họ đối với 'nửa kia' khi ân ái - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thêm nữa này, có tới 3 người đàn ông được phỏng vấn đã nói rằng: "Thú vị nhất trong chuyện phòng the đôi khi không phải là ở cao trào, mà là sau khi ướt đẫm mồ hôi, tôi được ôm cô ấy bé nhỏ và mềm mại trong lòng. Tôi cũng muốn cô ấy tựa đầu lên ngực tôi sau khi làm chuyện ấy. Cả hai thư giãn cùng nhau, nói về những chuyện vui hoặc chủ đề yêu thích.

Sau mỗi lần gần gũi, tôi luôn chủ động dành ít nhất 10 phút hoặc nhiều hơn khi thời gian cho phép để được hít hà mùi thơm trên cơ thể cô ấy".

Những chia sẻ thầm kín này đủ "ngọt" và "tinh tế" để chị em ngẫm và thay đổi chuyện phòng the của mình chưa?

Nếu chưa bao giờ biết cảm giác 'lên đỉnh' trong chuyện chăn gối thì hãy xem bạn có vướng phải 6 'lỗi lầm' này không

Phụ nữ gặp khó khăn khi "lên đỉnh" hầu như luôn được khuyên là "hãy thư giãn" trong chuyện chăn gối. Nhưng nhiều nhà trị liệu tình dục nói rằng đó có thể là cách tiếp cận sai.

TIN MỚI NHẤT