Kiss 'đại pháp': Nắm giữ và hiểu mọi suy nghĩ của đàn ông qua từng giai đoạn nếu biết cách sử dụng 'vũ khí thần công'

Chuyện vợ chồng 01/10/2019 12:44

Đối với mỗi phụ nữ, nụ hôn chính là công cụ thăm dò và tính cách của một người đàn ông có thể được nhìn thấy từ cách họ hôn bạn.

Khi nói đến "chuyện ấy", dường như bao nhiêu thứ hay ho cũng trở thành mới mẻ. Hội chị em chia sẻ với nhau bí quyết giữ chồng, làm chồng điên đảo, quyến rũ trên giường mà chưa ai nhận ra: mỗi ông chồng lại có 1 gu khác nhau.

Thế nhưng, khác mấy họ cũng có những điểm chung, những thứ tạo nên xúc cảm mãnh liệt nhất, hơn cả lúc "lâm trận". Phụ nữ ngọt ngào không chỉ gây mê đắm trong lúc ấy mà phải tạo cho đàn ông cảm giác ở bất cứ nơi nào, đang làm gì họ cũng nhớ vợ bởi vũ khí mang "thương hiệu" riêng.

Không đi quá xa xôi, điều khá quan trọng chúng ta hay bỏ qua và thậm chí hiểu sai sức mạnh vô biên của nó chính là nụ hôn. 

Kiss 'đại pháp': Nắm giữ và hiểu mọi suy nghĩ của đàn ông qua từng giai đoạn nếu biết cách sử dụng 'vũ khí thần công' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không phải đàn ông nào cũng thích French Kiss hay sự cuồng nhiệt

Đối với mỗi phụ nữ, nụ hôn chính là công cụ thăm dò và tính cách của một người đàn ông có thể được nhìn thấy từ cách họ hôn bạn.

Hôn không những là chỉ số của sự lãng mạn mà nó còn là mở đầu của tình dục. Nó có khả năng nói lên anh ấy là mẫu đàn ông nào trên giường. Khi tình cảm bắt đầu xấu đi, anh ta cũng không còn muốn hôn trước khi làm tình.

Khi nói đến hôn, nhiều người cảm thấy rằng lưỡi là công cụ phát huy tác dụng tối ưu nhất. Lưỡi linh hoạt và tạo ra kỹ năng hôn tốt hơn. Nhưng không, bạn đã nhầm hoàn toàn. Có nhiều kiểu hôn: mềm mại, chậm chạp, khao khát, ngọt ngào, khám phá, sâu sắc, lười biếng, đam mê, lạnh lùng, mơ mộng, thụ động, chỉ huy... nhưng sự thành công lại không nằm ở chiếc lưỡi.

Trong một cuộc khảo sát, đa phần đàn ông đều khẳng định họ thích hôn bằng đôi môi. Điều này thực chất dựa trên cơ sở khoa học. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng khu vực vỏ não nhận được tín hiệu kích thích môi là rất lớn, có thể mang lại khoái cảm tuyệt vời và kích hoạt các xung động tình dục.

Tất nhiên, lưỡi cũng có thể kích thích vỏ não, nhưng ứng dụng phải phù hợp. Mặt khác, nó có thể có nhiều trải nghiệm tiêu cực. Ví dụ, sử dụng lưỡi mọi lúc sẽ gây ra sự tiết nước bọt quá mức, làm giảm trải nghiệm hôn và đôi khi khiến người khác cảm thấy... mất vệ sinh.

1 thanh niên 27 tuổi chia sẻ: "Tôi cùng bạn gái xem vài bộ phim tình cảm nước ngoài. Cô ấy muốn thực hành và gọi đó là nụ hôn nút lưỡi kiểu Pháp. Lần đầu quả thực tôi có cảm thấy hứng khởi vì nó mới mẻ. Nhưng việc bạn gái làm thường xuyên tôi lại sợ, cảm giác nụ hôn không được ngọt ngào nữa mà có gì đó thô thiển".

Kiss 'đại pháp': Nắm giữ và hiểu mọi suy nghĩ của đàn ông qua từng giai đoạn nếu biết cách sử dụng 'vũ khí thần công' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Anh chàng khác lại tâm sự: "Tôi rất có ác cảm với mấy cô gái hôn kiểu sâu, nút lưỡi 1 cách chuyên nghiệp. Tôi cứ có cảm giác mình là người thứ 100 của cô ấy vậy. Thậm chí có lúc tôi còn cảm thấy hơi đau và như bị xâm phạm quá mức, không được tôn trọng. Đối với tôi, nụ hôn rất đẹp, nó phải là sự hòa quyện nhẹ nhàng, dù ở bất cứ nơi đâu".

Hôn là cả một nghệ thuật: vừa làm tình yêu nồng nàn vừa là công cụ phát hiện sự thay đổi của đối phương 

Vậy đó, đừng nghĩ đàn ông nào cũng thích mãnh liệt, hiện đại kiểu Tây. Nhưng làm thế nào để bạn phát huy được hết tác dụng của đôi môi mà không đem đến sự phản cảm cho đối phương?

Rất nhiều cô gái đã chia sẻ kinh nghiệm của mình.

"Người yêu mình thích mỗi lần được cắn môi và mút nhẹ nhàng. Mình không quá chủ động mà phối hợp nhịp nhàng với anh ấy tạo thành nhiều cấp độ. Cảm giác rất tuyệt vời, nó đúng trọn vẹn là tình yêu", một bạn gái trải lòng.

Một bà vợ khác thú nhận, mình giữ được chồng là nhờ nụ hôn: "Cưới nhau 5 năm nhưng vợ chồng mình vẫn không bỏ thói quen hôn nhau. Sáng là một nụ hôn lên trán, đi làm về hôn nhẹ vào môi, đêm đến mới hòa quyện sâu hơn. Bình thường mọi người hay nghĩ đàn ông sẽ hôn trán hoặc những nơi khác ngoài môi. Nhưng mình thì không. Có lúc mình sẽ nhìn anh ấy đắm đuối, vuốt tóc hoặc xoa râu sau đó hôn nhẹ lên những bộ phận trên gương mặt như mũi, má rồi đến môi. Dừng lại một chút, hỏi han vài ba câu mình mới chủ động hôn tiếp, hoặc để anh ấy được thể hiện.

Kiss 'đại pháp': Nắm giữ và hiểu mọi suy nghĩ của đàn ông qua từng giai đoạn nếu biết cách sử dụng 'vũ khí thần công' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sử dụng đôi môi để giữ môi nhau, sau đó hôn nhẹ xuống cổ, tai, phối hợp cả lưỡi nhưng đừng lạm dụng quá. Nó cho chúng mình cảm giác chân thật nhất của tình yêu là tình dục. Vừa hòa quyện, vừa có sự trân trọng, tận hưởng".

Đôi khi chuyển từ môi sang khám phá những nơi khác trên khuôn mặt của đối phương cũng là cách để thay đổi nhịp điệu "yêu".

Kiểu hôn này giống như bạn đang khám phá và cảm nhận khuôn mặt của anh ấy bằng đôi môi. Nhẹ nhàng và khô ráo, chạm khẽ vào da, sau đó di chuyển đến những nơi khác, khám phá toàn bộ khuôn mặt của đối phương bằng hàng trăm nụ hôn.

Cách bạn thể hiện nụ hôn đôi khi còn quan trọng hơi giai đoạn gấp rút nhất. Nó góp phần nuôi dưỡng cảm xúc và cũng là cách đoán biết đối phương đang nghĩ gì về mình. Nếu anh ấy vội vã như muốn "ăn tươi nuốt sống" chứng tỏ anh ta chỉ muốn tình dục. Còn nếu anh ấy nhẹ nhàng nâng khuôn mặt bạn lên, ngắm nghía rồi mới đặt nụ hôn lên môi bạn thì có vẻ anh ấy đang trân trọng bạn đấy.

Còn đối với phụ nữ, nụ hôn cũng là cách bạn thể hiện sự quyến rũ và "vũ khí" làm vương vấn trái tim anh ấy mỗi ngày. Kể cả trong trường hợp bạn mệt mỏi khi chồng có ham muốn, hãy chiều lòng anh ấy bằng những nụ hôn ngọt ngào chẳng kém lúc "yêu".

Cứ thắc mắc tại sao bao nhiêu ông chồng có vợ đẹp mà vẫn 'khẩu vị mặn' đi ngoại tình, thì ra đây mới là những thứ đàn ông cần

"Thế là chỉ có 'cách ấy' giải quyết hết mọi mâu thuẫn. Vợ tôi gọi đó là truyền đạt cảm xúc bằng cách phi ngôn ngữ", anh Phong chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT