Nắm được những ý nghĩ này của cánh mày râu, chị em sẽ dễ dàng 'xoay chàng như xoay chong chóng' và khiến chàng yêu cuồng nhiệt

Chuyện vợ chồng 07/09/2019 05:10

Nếu phụ nữ có khoảng 10 phút để "ngao du" trong đầu một người đàn ông, họ sẽ sốc vô cùng khi biết những ý nghĩ đang tồn tại trong đó.

Tình dục đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong mối quan hệ nam nữ. Nói một cách đơn giản, nó là cách vận động tuyệt vời để giúp cải thiện tâm trạng, giải tỏa cảm xúc cũng như tăng sự gắn kết với người yêu/bạn đời.

Có hàng loạt những câu chuyện xung quanh vấn đề này. Phụ nữ hiểu rõ tầm quan trọng của tình dục trong cuộc sống gia đình hạnh phúc. Tuy nhiên, có nhiều điều về người đàn ông mà đôi khi, phái đẹp còn chẳng hiểu rõ mà có khi là hiểu sai khiến "cuộc yêu" chẳng bao giờ được thỏa mãn.

Đàn ông thấy hấp dẫn sẽ "triển" ngay lập tức

Đơn giản là thế này, nếu một người đàn ông không thấy bạn thu hút, gợi cảm ngay từ đầu thì sau đó dẫu có chuyện gì xảy đến thì anh ta vẫn sẽ không bị bạn thu hút. Phụ nữ thì ngược lại, ban đầu lúc nào họ cũng chỉ cảm thấy chàng cuốn hút nhè nhẹ nhưng lúc sau, khi hiểu hết rồi thì lại bị "say đắm" sớm hơn.

Nắm được những ý nghĩ này của cánh mày râu, chị em sẽ dễ dàng 'xoay chàng như xoay chong chóng' và khiến chàng yêu cuồng nhiệt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đôi khi, bạn có thể hẹn hò với anh ta, thể hiện thật tốt trong cuộc hẹn và ra hàng tá điểm chung, tương tác tốt với câu chuyện cả hai đã kể. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa người đàn ông bị cô gái hấp dẫn về mặt tình dục. Đôi khi, thích thú nhau không biểu hiện cho chuyện họ muốn "lên giường" hoặc đẩy mối quan hệ đi xa hơn. Trái lại, khi người đàn ông bị thu hút và khát khao thì phụ nữ chẳng cần làm gì nhiều cũng đủ khiến anh chàng hạnh phúc trong "chuyện giường chiếu".

Chắc chắn một bộ đồ lót gợi cảm sẽ là sự khởi đầu tốt đẹp cho một đêm say đắm. Nhưng nó chẳng phải là điều duy nhất khiến người đàn ông phát cuồng trên giường. Cái chính là cơ thể người phụ nữ và bản thân người phụ nữ đó đủ khiến cho anh ta thích thú.

Đầu óc của đàn ông thực ra cực kỳ đơn giản

Nếu phụ nữ có khoảng 10 phút để "ngao du" trong đầu một người đàn ông, họ sẽ sốc vô cùng khi biết những ý nghĩ đang tồn tại trong đó. Người đàn ông nghĩ về điều khi đang làm tình đôi khi chỉ đơn giản là cơ thể bạn gái/vợ mình thôi.

So sánh với tâm trí phụ nữ lúc đó, lúc nào họ cũng có trăm ngàn thứ diễn ra. Đó chính là lý do khiến đàn ông có xu hướng đạt cực khoái dễ dàng hơn nhiều so với phụ nữ.

Nỗi sợ hãi xâm chiếm người đàn ông khi tiến dần đến "bước chính"

Nắm được những ý nghĩ này của cánh mày râu, chị em sẽ dễ dàng 'xoay chàng như xoay chong chóng' và khiến chàng yêu cuồng nhiệt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Điều này thường áp dụng với những người quan hệ với nhau trong những lần đầu. Đôi khi, đàn ông thấy sợ nhìn thấy vùng kín của phụ nữ. Nghe có vẻ hoang đường nhưng đó là sự thật đấy ạ. Không chỉ riêng đàn ông "bỡ ngỡ" lần đầu đâu, với 1 số ông chồng vào phòng sinh cùng vợ, nhìn vợ đẻ hoặc chăm sóc vùng kín cho vợ thì quan hệ sau sinh cũng gặp vài vấn đề ám ảnh. Có trường hợp nực cười đến mức chuyện ấy của anh ta sẽ trở nên tồi tệ cực độ khi đối phương chẳng còn mảnh vải che thân trên người và sẵn sàng để "lâm trận".

Anh ta có thể rất ổn trong màn dạo đầu nhưng lại mất dần đi "độ cương cứng" vì lo lắng cho những công đoạn tiếp theo. Một vài người đàn ông khác có thể tận hưởng những kích thích nhưng một vài phút sau đó, anh ta chẳng kiểm soát nổi cảm xúc của mình. Và một sự thật khác, việc giao hợp dẫn đến chuyện mang thai là điều luôn thường trực trong đầu họ. Bởi vậy, họ càng sợ hãi dần dần.

Cách điều trị tốt nhất dành cho đàn ông tuýp này có lẽ là thời gian tạo dựng niềm tin, sự vỗ về hoặc thoải mái trò chuyện. Chìa khóa quan trọng là đừng có mà tạo ra vấn đề nào quá lớn từ sự sợ hãi của họ đấy nhé!

Phụ nữ đừng có những lời nói khiến đàn ông bối rối

Đàn ông sẽ có xu hướng xem bất cứ sự im lặng hay không được vui lắm của bạn gái/vợ là chỉ trích, bực bội. Điều này dẫn đến tất cả các loại vấn đề cho các cặp vợ chồng cả trên giường và trong cuộc sống thường ngày.

Ví dụ như chỉ cần một lời nói của vợ kiểu thấy buồn vì chồng phải làm việc muộn suốt tuần qua hay tối nay anh lên gác mà quên khóa cửa, tắt điện... là cũng ảnh hưởng không nhỏ đến cảm xúc. Anh ta sẽ nhận ra hàng loạt sự thất vọng hay buồn bã trong đó nhưng lại chẳng biết phải làm gì. Người đàn ông ấy sẽ mất dần cảm xúc tự nhiên hoặc ham muốn đột nhiên bị cắt ngang bởi những lời trách móc của vợ.

Lời khuyên cho các cặp vợ chồng này là hãy ngồi xuống rồi nói chuyện với nhau. Đôi khi cần nói thẳng ra sự thất vọng hay bực bội của mình. Đừng im lặng hay nhấm nhẳng mà khiến anh ta bị bối rối và biến sự việc nho nhỏ thành thảm họa thực sự, ảnh hưởng đến cả những khoái cảm trước đó.

Sự lo lắng về khả năng khi quan hệ tình dục

Nắm được những ý nghĩ này của cánh mày râu, chị em sẽ dễ dàng 'xoay chàng như xoay chong chóng' và khiến chàng yêu cuồng nhiệt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Sự lo lắng về khả năng ở trên giường chính là lý do phổ biến nhất khiến đàn ông trốn tránh chuyện quan hệ tình dục. Phụ nữ làm sao mà hiểu được cảm giác của một người đàn ông khi không thể hiện nổi "uy mãnh". Hầu hết đàn ông lâm vào trường hợp đó đều có cảm giác như "chết đi một nửa".

Đàn ông luôn muốn phụ nữ chấp nhận, tin tưởng anh ta ngay cả trong tình huống khó xử như thế. Sự tin tưởng chắc chắn sẽ là phương pháp tốt để anh ta lấy lại tự tin và thể hiện tốt hơn sau đó. Cả phụ nữ và đàn ông đều rất cần sự cảm thông, chia sẻ và chấp nhận thiếu sót của nhau không chỉ trong cuộc sống mà cả trong phòng ngủ.

Như vậy đấy, chuyện tình dục của đàn ông đôi khi cũng cần phụ nữ phải thấu hiểu. Đừng nghĩ rằng vấn đề của ai thì để người đó giải quyết. Đôi khi, tự mình mày mò không bằng lời chia sẻ, an ủi và thấu hiểu từ đối phương. Tình yêu chính là sự đồng điệu của hai tâm hồn nhưng tình dục lại là sự hợp nhất về mặt cảm xúc, thể xác. Phụ nữ hãy hiểu thêm về đàn ông để khiến chuyện yêu đương, tình dục trở nên thỏa mãn nhất nhé.

9 điều tối kỵ nhất trong phòng ngủ, vợ chồng hạnh phúc không bao giờ phạm phải

Phòng ngủ là nơi vợ chồng gần kề nhau nhất, là nơi thăng hoa cảm xúc nhất trong hôn nhân. Hôn nhân hạnh phúc phải tránh 9 điều tối kỵ này trong phòng ngủ.

TIN MỚI NHẤT