Áp dụng những bí kíp phòng the này, chị em yên tâm không lo chồng 'chán cơm thèm phở'

Chuyện vợ chồng 12/05/2018 05:13

Thật ra đàn ông thích phụ nữ biết cách “hư hỏng” trên giường hơn là mãi nằm trong vùng an toàn nhàm chán…

Chị em vốn dĩ vẫn luôn tồn tại một nỗi sợ hãi mơ hồ mang tên chồng "chán cơm thèm phở". Nhưng nếu tinh ý một chút, chị em có thể nhận ra rằng một trong số những nguyên nhân chủ yếu dẫn tới việc chàng muốn đổi gió, tìm của lạ là vì đời sống chăn gối vợ chồng rơi vào ngưỡng nhàm chán, tẻ nhạt.

Chính vì vậy, muốn khắc phục điều không mong muốn này, bạn chỉ cần chăm chút nhiều hơn cho cuộc chiến nơi giường chiếu để có thể "trói chặt" sự đam mê của chàng:

1. Hãy có màn khởi đầu chậm rãi và khêu gợi

Đừng ngại ngùng thử nghiệm những điều mới mẻ trong cuộc yêu giữa chàng và bạn. Chàng luôn khuyến khích và mong chờ sự lột xác từ bạn, mặc dù đôi khi chàng không nói ra điều này.

Nếu bạn chưa bao giờ mặc đồ ngủ sexy, hãy thử chúng! Sau đó hãy khiến chàng say mê như một nữ thần xinh đẹp, nóng bỏng và quyến rũ.

Đừng vội nhập cuộc khi mà thời gian khởi động chưa đủ lâu. Hãy để chàng chờ thêm một chút, một chút, lại một chút nữa. Sự cợt nhả của bạn có thể khiến chàng phát điên!

Áp dụng những bí kíp phòng the này, chị em yên tâm không lo chồng 'chán cơm thèm phở' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Nhập cuộc tràn đầy tự tin với tất cả sự nóng bỏng và say mê

Khi có một cuộc chiến chốn phòng the đồng nghĩa với việc bạn cần phải tự tin vào cơ thể mình. Trước hết là bạn phải yêu bản thân mình đã, lắng nghe cơ thể mình lên tiếng và yêu cầu chàng đáp ứng những đòi hỏi đó.

Đừng ngại ngùng lo sợ việc chàng chỉ trích bạn "hư hỏng", bởi đàn ông thực sự thích thú với điều đó hơn so với sự nhàm chán, tẻ nhạt đấy!

Hãy cứ yêu cầu khi bạn thích, hãy luôn tự tin vào hình thể của mình dù nó không thực sự hoàn hảo. Ai mà quan tâm cơ chứ, chàng chỉ thấy vẻ đẹp của bạn toát ra khi bạn tự tin mà thôi.

3. Phá bỏ rào cản tự ti, lắng nghe bản năng dẫn lối

Áp dụng những bí kíp phòng the này, chị em yên tâm không lo chồng 'chán cơm thèm phở' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Một số chị em thừa nhận rằng họ e ngại những điều mới mẻ, không thích nhập cuộc hoặc không chủ động hưởng ứng với đối phương. Thậm chí, tệ hại hơn cả là họ muốn kết thúc nhanh gọn để thu dọn bãi chiến trường.

Nhưng cứ tiếp diễn như thế thì đời sống tình dục giữa hai bạn sẽ vô cùng đáng lo ngại. Bạn là phụ nữ, bạn cần phải nhen nhóm lên ngọn lửa dục vọng với người bạn đời của mình. Để sao cho ngọn lửa luôn ấm nóng và có thể bùng lên mãnh liệt bất cứ lúc nào.

Hãy chăm học hỏi những tuyệt kỹ phòng the và thoải mái thực hành nó với người bạn đời của bạn. Đừng e ngại những tiếng rên ngọt ngào khi hành sự, cũng đừng e ngại những lời nói "tục tĩu đáng yêu" khi chàng thích. Cứ tận hưởng cuộc vui bằng tất cả bản năng của bạn, bạn sẽ cảm nhận có sự khác biệt rõ rệt đấy!

4. Kết thúc bằng sự vuốt ve khoái cảm, hứa hẹn những lần yêu sau cuồng nhiệt hơn

Một trong số những sai lầm phổ biến nhất của các cặp đôi chính là "đầu voi đuôi chuột". Họ có thể mất nhiều thời gian cho màn dạo đầu, nhưng lại dành quá ít thời gian để kết thúc một cuộc yêu hoàn hảo.

Áp dụng những bí kíp phòng the này, chị em yên tâm không lo chồng 'chán cơm thèm phở' - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Thay vì xong việc mỗi người cầm một cái điện thoại hoặc quay lưng vào nhau, các bạn hãy tiếp tục trao nhau những nụ hôn ngọt ngào, vuốt ve cơ thể nhau, ngợi khen hành động của nhau để biết rằng các bạn trân trọng từng giây phút bên người bạn đời của mình.

Điều này hết sức quan trọng, nó sẽ ru ngủ những cảm giác thèm khát và hứa hẹn những lần "tái ngộ" sau càng thêm nồng nhiệt hơn, đắm say hơn. Và sự thật là nếu không có những sự mơn trớn, vuốt ve khi cuộc yêu kết thúc, bạn hoặc đối tác sẽ có cảm giác như đang đi giữa đường thì bị tạt một gáo nước lạnh vào mặt vậy. Cảm giác đó chẳng dễ chịu chút nào, đúng không?

Nếu trải qua 5 điều sau đây, chắc hẳn bạn đã không được thăng hoa trong 'chuyện ấy'

Tình yêu sẽ được thăng hoa hơn khi có sự thỏa mãn về cả khía cạnh tình dục. Thế nhưng không phải "cuộc yêu" nào cũng đem đến sự hài lòng cho phái nữ.

TIN MỚI NHẤT