Cẩm nang tút tát cho nàng lười nhưng vẫn muốn đẹp: Chỉ có 4 chiêu nhưng đều lợi hại hết sức

Chăm sóc da 08/02/2019 06:00

Không muốn mất nhiều thời gian tút tát nhan sắc nhưng vẫn muốn xinh tươi phơi phới cả Tết, nàng lười sẽ cần đến 4 bí kíp này.

Làm đẹp da ngay trong khi ngủ với mặt nạ ngủ

Lịch trình ăn chơi bận rộn dịp Tết rất dễ khiến các nàng lơ là khoản dưỡng da. Thật khó để ung dung nằm nhà đắp mặt nạ giấy khi một ngày có tận 3, 4 cuộc vui vẫy gọi. Do đó, giải pháp tuyệt vời nhất chính là tranh thủ cấp ẩm cho da ngay trong lúc khò khò với mặt nạ ngủ. Dễ dùng như kem dưỡng, chỉ cần bôi một lớp thật đều lên da rồi chui vào chăn đánh một giấc thật ngon, buổi sáng thức dậy đã có ngay làn da căng bóng hồng hào tràn đầy sức sống. So với mặt nạ giấy, khả năng dưỡng ẩm sâu của mặt nạ ngủ thậm chí còn có phần vượt trội hơn khi dưỡng chất được cung cấp cho da liên tục trong nhiều tiếng khi ngủ. Vào những ngày phải "chạy sô" liên tục như thế này, hãy kết thân với mặt nạ ngủ nhé.

Cẩm nang tút tát cho nàng lười nhưng vẫn muốn đẹp: Chỉ có 4 chiêu nhưng đều lợi hại hết sức - Ảnh 1

(Instagram @wenyu1025)

Tết tóc đi ngủ, sáng dậy có ngay tóc xoăn bồng bềnh

Sau trang điểm, tạo kiểu tóc chính là bước làm đẹp tốn nhiều thời gian nhất. Mấy kiểu như tóc búi, tóc đuôi ngựa thì chỉ cần vài ba phút nhưng để có mái tóc xoăn bồng bềnh, các nàng thường phải dành ra ít nhất là nửa tiếng. Có một cách để các nàng rút ngắn thời gian làm xoăn tóc về mo, lại không làm tóc bị hư tổn như dùng máy uốn xoăn, đó chính là tết tóc trước khi ngủ. Tất cả những gì bạn cần làm là chia tóc làm 2 hoặc nhiều phần, tết ba đơn giản rồi buộc lại, sáng dậy gỡ ra là đã có ngay kiểu tóc xoăn đẹp ngất ngây, đủ bền để chơi nguyên ngày. Để tóc dễ ăn nếp xoăn hơn, hãy tết tóc khi tóc còn hơi ẩm và khi tháo ra, hãy thoa thêm chút gel giữ nếp.

Cẩm nang tút tát cho nàng lười nhưng vẫn muốn đẹp: Chỉ có 4 chiêu nhưng đều lợi hại hết sức - Ảnh 2

(Instagram @wenyu1025)

Dùng sản phẩm "2 trong 1" cho môi và má

Muốn trang điểm thật thần tốc mà vẫn xinh tươi, bạn hãy trưng dụng sản phẩm đa-zi-năng vừa dùng làm son lại vừa đánh má được luôn. Thay vì phải lích kích tô son riêng rẽ, dùng cọ để đánh phấn má, với bảo bối đa dụng này các nàng chỉ cần chấm vài ba chấm lên môi và má rồi dùng đầu ngón tay tán đều là đã có diện mạo tươi tắn, xinh xẻo như cánh hoa rồi.

Cẩm nang tút tát cho nàng lười nhưng vẫn muốn đẹp: Chỉ có 4 chiêu nhưng đều lợi hại hết sức - Ảnh 3

(Instagram @wenyu1025)

"Cấp cứu" tóc bết với dầu gội khô 

Khi chuẩn bị đi chơi Tết mà không kịp gội đầu, các nàng có thể "ăn gian" mái tóc sạch sẽ chỉ trong một nốt nhạc với dầu gội khô. Chỉ cần xịt đều dầu gội khô vào chân tóc cũng như toàn bộ tóc trên đỉnh đầu rồi dùng 10 đầu ngón tay vừa xoa vừa giũ nhẹ, mái tóc bết dầu sẽ trở nên bồng bềnh, dày dặn hơn tức thì, lại có mùi thơm thoang thoảng vô cùng dễ chịu nữa. Bạn cũng nên thủ sẵn một chai dầu gội khô nhỏ xinh trong túi để có thể lôi ra "cấp cứu" cho mái tóc bất cứ lúc nào nhé.

Cẩm nang tút tát cho nàng lười nhưng vẫn muốn đẹp: Chỉ có 4 chiêu nhưng đều lợi hại hết sức - Ảnh 4

(Instagram @wenyu1025)

Công thức trắng da tự nhiên dành cho nàng lười

Với nguyên liệu tự nhiên, công thức đơn giản, dù bạn có lười đến mấy vẫn có thể dễ dàng làm đẹp ngay lập tức tại nhà.

TIN MỚI NHẤT